x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng đưa mẹ đi mua ngọc quý, vẫn sống xa xỉ hậu lùm xùm

Beaver 13:05 - 11/02/2021

Trong những ngày cuối cùng của năm, người người, nhà nhà đều đang nô nức sắm sửa để đón chờ năm mới, các ngôi sao Hoa ngữ đình đám cũng không ngoại lệ. 

Mới đây, giới truyền thông gây chú ý khi tiết lộ hình ảnh “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng và mẹ - bà Trương Truyền Mỹ cùng xuất hiện tại một cửa hàng ngọc phỉ thúy Myanmar.

>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Hình ảnh các hộp ngọc quý đắt đỏ bày la liệt khắp nơi được mẹ con Phạm Băng Băng lựa chọn như đi chợ khiến dân tình choáng ngợp. Có thể thấy được, dù sự nghiệp bị “đóng băng” nhưng mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ vẫn có cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp bên mẹ.

Chỉ diện chiếc áo lông vũ màu trắng dáng dài đơn giản và chiếc mũ beret xinh xắn, để mặt mộc không son phấn nhưng nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu Cách Cách vẫn hút mọi ánh nhìn. Netizen cũng tinh ý phát hiện vóc dáng “nữ hoàng thị phi” trở nên thon gọn, thanh mảnh hơn rất nhiều sau khi bị nghi ngờ mang thai vì nuôi “bé mỡ”. Dường như nàng đại hoa đán đã giảm cân thành công để đón Tết rồi!

Mẹ của người đẹp tỏ vẻ từ chối khi phát hiện ống kính truyền thông.

Trong khi đó, mẹ của nữ diễn viên lại ăn diện vô cùng “chanh sả” với vòng cổ, hoa tai trân châu, thậm chí còn chiếm cả spotlight của con gái yêu. Ngay khi phát hiện máy quay, bà Trương Truyền Mỹ tỏ vẻ từ chối, còn Phạm Băng Băng thì ngại ngùng ra mặt. Điều này khiến người hâm mộ của “nữ hoàng thị phi” vô cùng thích thú bởi lẽ, từ trước tới nay, Phạm Băng Băng luôn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, khí phách chứ chẳng mấy khi e lệ như vậy.

Những ai quan tâm tới Phạm Băng Băng chắc hẳn đều biết người đẹp này có niềm đam mê với những món trang sức bằng ngọc quý, thường xuyên sử dụng để điểm tô nhan sắc khi tham dự sự kiện. Nhìn lại cả kho báu ngọc ngà của cô nàng, không ít người phải xuýt xoa với con số “siêu to khổng lồ” mà nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã chi ra để sở hữu chúng. Ngoài ngọc phỉ thúy, Phạm Băng Băng còn rất yêu thích kim cương và nhăm nhe muốn đầu tư vào lĩnh vực này.

Phạm Băng Băng rất yêu thích ngọc phỉ thúy và thường xuyên sử dụng để tạo điểm nhấn nhan sắc.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh “lột xác”

Hiện tại, dù sự nghiệp trong showbiz vẫn chưa biết đi đâu về đâu nhưng rõ ràng, Phạm Băng Băng vẫn có cuộc sống sang chảnh tựa bà hoàng mà biết bao người khao khát.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt tại fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.