x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn sao Hoa ngữ cùng đu trend “xuống tóc”

Beaver 15:55 - 04/02/2021

Người ta có câu: “Hàm răng, mái tóc là góc con người”. Quả thực, mái tóc có vai trò rất quan trọng trong việc “nâng tầm” nhan sắc, che lấp khuyết điểm gương mặt cho mỗi người, kể cả các ngôi sao Hoa ngữ đình đám cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, khi thử sức với tạo hình đầu trọc, liệu nhan sắc của dàn sao Cbiz có còn được như mơ hay không?

Để phù hợp với tạo hình nhân vật trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng đã lắc mình thành “người đẹp đầu trọc” trên màn ảnh. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, “nữ hoàng thị phi” vẫn chẳng hề bị “dìm hàng” với tạo hình khó nhằn này.

Vốn nổi tiếng là người chuyện nghiệp, “chịu chơi” vì vai diễn, “Thị hậu” TVB Hồ Hạnh Nhi chẳng ngại “xuống tóc” trên màn ảnh. Mỹ nhân Mẹ Chồng Khó Tính vẫn thu hút với nụ cười cực duyên, khiến người xem phải “lịm tim”.

Góp mặt trong Đội Bóng Thiếu Lâm, “Én nhỏ” Triệu Vy cũng tham gia thử thách đầu trọc nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên trang điểm. Với nhan sắc xinh đẹp, “dìm nhưng không chìm”, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

>> Tin liên quan: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Hoa ngữ cứ đóng phim cổ trang là bị dìm sắc

Cách đây không lâu, Trương Hinh Dư đã khiến netizen “sốc đến tận óc” khi xuất hiện trong show truyền hình với đầu trọc. Dù vậy, tình địch một thời của Phạm Băng Băng vẫn vô cùng xinh đẹp, khí chất, chẳng ngại việc tóc đã không còn một cọng. Tuy nhiên, đây chỉ là một “trò lừa” nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm chứ Trương Hinh Dư không hề “xuống tóc” thật.

Netizen xứ Trung đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để “hô biến” mái tóc của Trịnh Sảng. Thật bất ngờ, với nhan sắc trong veo, tươi tắn, đậm chất thanh xuân, mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.

Thêm một “nạn nhân” khác của photoshop, đó là Dương Tử. Cũng như Trịnh Sảng, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương gây ấn tượng với vẻ mong manh, thấy mà thương khi hóa thân thành “người đẹp đầu trọc”.

Triệu Lệ Dĩnh cũng lọt top sao Cbiz được người hâm mộ “ưu ái” cho “xuống tóc” nhờ các phần mềm chỉnh sửa. Với đôi mắt linh động và nụ cười tươi tắn, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt vẫn khiến biết bao trái tim phải xao xuyến.

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng chẳng thể thoát khỏi bàn tay tai quái của người hâm mộ. Dù gương mặt vẫn rất xinh đẹp nhưng có nhiều ý kiến cho rằng, trông nữ diễn viên Vân Tịch Truyện “có gì đó sai sai” vì tỷ lệ phần đầu chưa cân đối, có lẽ là do fan đã chỉnh ảnh quá đà chăng?

Nếu các mỹ nhân nói trên đều bị fan “hãm hại” thì cũng có không ít ngôi sao Hoa ngữ chủ động thử sức với phần mềm chỉnh ảnh. Mới đây, Mã Thiên Vũ đã đăng tải hình ảnh đầu trọc của bản thân với lời nhắn: “Đến từ Đông thổ Đại Đường”. Gương mặt điển trai của nam diễn viên khiến dân tình “hú hét” không thôi và mong có ngày anh thử sức với nhân vật Đường Tăng.

Siêu sao võ thuật Triệu Văn Trác cũng nhanh chóng “bắt trend” cực hot này. Dù đã ở tuổi U50, nam diễn viên Phương Thế Ngọc vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục.

>> Tin liên quan: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Với nhan sắc hoàn hảo, các nam thần, mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ đều chẳng “ngán” những tạo hình khó nhằn nhất.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.