x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng học Thang Duy phát triển quốc tế nhưng khó thành công

Carole 08:20 - 12/03/2023

Trong nửa tháng qua, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt hot nhất nhì trên các diễn đàn nhờ tần suất xuất hiện dày đặc khi cô không chỉ tham gia LHP Berlin mà còn có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris. Việc Phạm Băng Băng chính thức tái xuất làng giải trí khiến nhiều người yêu mến ngôi sao 8x hưng phấn nhưng đáng tiếc, cô ấy chỉ có thể hoạt động ở thị trường quốc tế chứ không còn cơ hội đóng phim ở quê nhà. Mà nhìn vào Phạm Băng Băng hiện tại, mình thấy cô ấy cũng đang muốn phát triển ở nước ngoài giống Thang Duy.

So với những đàn em “bay màu” khỏi showbiz Hoa ngữ vì vướng ồn ào thuế như Trịnh Sảng, Đặng Luân thì Phạm Băng Băng muốn chuyển hướng sang hoạt động tại thị trường quốc tế để tiếp tục với sự nghiệp nghệ thuật là điều hoàn toàn có khả năng. Vốn là một ngôi sao cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc, lại có thâm niên trong các hoạt động quốc tế nên nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đã có độ nổi tiếng và địa vị nhất định ở nước ngoài. Với năng lực này, Phạm Băng Băng có thể tìm kiếm được những cơ hội đóng phim mới.

Chỉ có điều, mình cho rằng nếu Phạm Băng Băng muốn nối gót Thang Duy để tạo thành tích như vừa qua thì điều này khá khó đấy. Nếu như ở Cbiz, ngôi sao sinh năm 1981 này nổi đình nổi đám và dễ nhận được thù lao 30 triệu tệ (khoảng 102 tỷ đồng) cho 10 ngày quay một vai cameo thì ở nước ngoài không như vậy. Để có thể được cả thế giới chú ý đến, Phạm Băng Băng phải thể hiện được năng lực của mình.

Phạm Băng Băng phát huy năng lực của bản thân và để rồi trở thành Ảnh hậu của 2 LHP quốc tế hạng A với Tôi Không Phải Phan Kim Liên Quan Âm Sơn, nhưng có khi, phong độ của cô ấy đi xuống đến mức khiến khán giả phải thở dài như trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ

Phạm Băng Băng trong Tôi Không Phải Phan Kim Liên
và Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.

Việc thiếu sự ổn định trong diễn xuất chính là trở ngại lớn nhất của Phạm Băng Băng trên hành trình tỏa sáng tại thị trường bên ngoài Trung Quốc. Với tình hình hiện tại, Phạm Băng Băng hẳn là đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ điện ảnh Lục Dạ vốn vừa có buổi ra mắt khá ấn tượng tại LHP Berlin. 

Nếu Lục Dạ khi công chiếu mà nhận được nhiều phản hồi tích cực thì việc này có ảnh hưởng khá tốt đến sự nghiệp của Phạm Băng Băng về sau. Còn trong trường hợp Lục Dạ không tạo được hiệu ứng như mong đợi thì ngôi sao 42 tuổi này đành phải tìm kiếm những cơ hội khác vậy, có thể ở thị trường Hàn Quốc giống như Thang Duy đã từng làm trước đó chẳng hạn.

Bắt đầu lại mọi thứ ở độ tuổi 42, đây cũng coi như là một quá trình gian nan và đầy thử thách đối với Phạm Băng Băng. Ngày trước, cô ấy có thể suốt ngày đến thảm đỏ LHP Cannes để dạo chơi, “cưỡi ngựa xem hoa” thì bây giờ, mục đích xuất hiện tại LHP danh giá nhất thế giới lại mang ý nghĩa khác. Chỉ khi nào Phạm Băng Băng chứng minh được năng lực của bản thân, có tác phẩm và giải thưởng thì đến lúc đó, đôi cánh của cô ấy mới có thể được sải rộng.

Khi tuổi càng lớn thì những cơ hội dành cho diễn viên cũng dần ít đi, nhất là những diễn viên muốn hoạt động ở thị trường quốc tế nhưng lại có năng lực thiếu ổn định như Phạm Băng Băng. Nước ngoài chắc chắn có sự khắc nghiệt hơn Trung Quốc, mình cũng muốn xem Phạm Băng Băng có thể bước đến vị trí nào. 

>>> Xem thêm: Những nụ hôn đồng giới ồn ào của Phạm Băng Băng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.