x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Lưu Đào và sao Cbiz khoe sắc trời Tây hậu 3 năm im ắng

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 27/02/2023

Vậy là sau quãng thời gian dài im ắng vì dịch bệnh, cuối cùng dàn sao Hoa ngữ cũng đã có cơ hội "bung xòe" trong các sự kiện quốc tế. Chỉ là những ngày đầu thôi, nhưng người hâm mộ như mình đã được đã con mắt trước màn khoe sắc cực đỉnh của họ ở trời Tây. Hãy cùng xem thử coi ai mới là đỉnh nhất nhé!

Thái Từ Khôn

Là một trong những thần tượng hot nhất Hoa ngữ hiện nay, việc Thái Từ Khôn được các nhãn hàng lớn ưu ái cũng là điều hết sức dễ hiểu. Thế nên, anh chàng này cũng đã có màn lộ diện cực kỳ xuất sắc khiến mọi người phải choáng ngợp vì vẻ đẹp siêu thực của mình.

Với mái tóc bạch kim cùng ngũ quan hệt như nhân vật chính trong truyện tranh Nhật Bản, Thái Từ Khôn đã khiến mọi người xung quanh phải choáng ngợp. Chỉ riêng với phần nhìn xuất sắc này, Thái Từ Khôn đã xứng đáng nhận điểm 10 rồi.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Trương Gia Nghê

Sau khi quyết định buông tay với ông xã thiếu gia Mãi Siêu, Trương Gia Nghê cũng bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp. Có lẽ, cô nàng đã thấm thía câu nói: "Dựa cây thì cây đổ, dựa núi thì núi sập, chỉ có dựa vào mình mới là vững chắc nhất".

Dù chẳng còn vẻ đẹp trẻ trung như trước bởi khuôn mặt nhuốm màu vất vả, nhưng nhan sắc của Trương Gia Nghê chẳng bị hao hụt, ngũ quan vẫn hoàn mỹ như thuở nào. Với bộ váy đen và kiểu tóc búi cao, trông cô sang trọng, đài các và quý phái hơn hẳn. Ngay cả khi bị lép vế về chiều cao thì Trương Gia Nghê vẫn khiến người ta phải ngước nhìn.

Lưu Văn

Lên đường im ắng hơn nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác, nhưng Lưu Văn vẫn thừa sức khuấy đảo mạng xã hội xứ Trung khi xuất hiện với vai trò là người mẫu sàn diễn thời trang. Thần thái của một siêu mẫu cộng với sải chân xuất sắc của Lưu Văn đã nhận được triệu like từ người hâm mộ.

Với vai trò là người mẫu trình diễn trang phục, Lưu Văn trở nên sắc sảo hơn hẳn, chẳng còn nét dịu dàng đằm thắm quen thuộc. Nhìn vào sự biến hóa xuất sắc của người đẹp này, chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao cô lại được công chúng yêu mến như thế.

Lưu Đào

Dù dạo gần đây Lưu Đào thường bị đánh giá thấp về diễn xuất, duyên khán giả cũng hao hụt ít nhiều, nhưng điều này vẫn chẳng ảnh hưởng đến sự nghiệp của ngôi sao Hoan Lạc Tụng. Bởi Lưu Đào đang khá bận rộn với lịch trình di chuyển từ Milan đến Paris để tham gia tuần lễ thời trang.

Mình xin được dành ngàn lời khen cho nhan sắc lẫn phong cách thời trang xuất sắc của Lưu Đào. Thay đổi style kín cổng cao tường quen thuộc, Lưu Đào khiến mọi người mê mệt với vẻ đẹp thời thượng, phối đồ cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Xem ra Lưu Đào và stylist của mình đã tìm được hướng đi thích hợp rồi đó.

Trình Tiêu

Là một trong những ngôi sao Hoa ngữ đầu tiên xuất phát đi Milan, Trình Tiêu cũng nhận được sự ưu ái của truyền thông. Trái ngược với dàn sao đang cố làm mới mình, Trình Tiêu lại chọn sự an toàn trong váy áo, và tạo điểm nhấn với mái tóc màu hồng ngọt ngào.

Chọn váy áo an toàn thế thôi, chứ Trình Tiêu vẫn nhận được mưa lời khen của khán giả vì khoe khéo được vóc dáng quyến rũ của mình. Liệu Trình Tiêu có ý định theo đuổi hình tượng mới không nhỉ? Với ưu thế ba vòng hút mắt như thế, Trình Tiêu chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai phải ngã gục đó.

Phạm Băng Băng

Trái ngược hoàn toàn với dàn sao đang khoe sắc ở tuần lễ thời trang, Phạm Băng Băng hiện tại đang tham dự thảm đỏ LHP Berlin. Bởi bộ phim mới nhất của cô là Lục Dạ được chọn để trình chiếu trong sự kiện điện ảnh hàng đầu châu Âu. Tái xuất trời Tây với vai trò minh tinh điện ảnh, Phạm Băng Băng cũng biết tìm cách để tỏa sáng.

Chọn mặc bộ váy được thiết kế theo phong cách cổ phong, Phạm Băng Băng khiến người ta nhớ đến những lần cô khuấy đảo thảm đỏ LHP Cannes nhiều năm về trước. Dù dung mạo đã có dấu hiệu của thời gian chứ chẳng hề hoàn mỹ như trước đó, nhưng Phạm Băng Băng vẫn là cái tên Hoa ngữ được truyền thông phương Tây nhắc tên nhiều nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Đây chỉ là 6 trong rất nhiều cái tên Hoa ngữ đang tỏa sáng ở trời Tây sau 3 năm im ắng vì dịch bệnh. Mình rất thích màn lộ diện gần đây của họ vì đa phần đều chọn sự phá cách, làm mới mình trong lần tái xuất. Hy vọng, những ngôi sao khác chuẩn bị tham gia các sự kiện quốc tế ở châu Âu cũng sẽ mang đến thêm nhiều điều mới lạ cho khán giả nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".