x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quốc tế dậy sóng khi Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ Oscar

Nam Phong 11:20 - 13/03/2023

Một lần nữa, Phạm Băng Băng lại khiến dân tình bất ngờ với màn đổ bộ chẳng hề báo trước (hoặc có báo là gần sát giờ G) tại các sự kiện đình đám của quốc tế. Sau khi "càn quét" tại LHP Berlin ở Đức và Paris Fashion Week tại Pháp, ngôi sao của đất nước tỷ dân đã sang Mỹ tham dự Lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Quả nhiên là phong độ nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi khi lần xuất hiện này của Phạm Băng Băng đã gây ấn tượng cực mạnh với truyền thông quốc tế, mình thấy các trang báo lớn hàng đầu đều thi nhau đưa tin, hình ảnh về mỹ nhân họ Phạm luôn ấy!

Là thành viên trọn đời của hội đồng giám khảo Oscar từ năm 2017, việc Phạm Băng Băng được mời tham dự lễ trao giải là điều hiển nhiên và cô ấy hoàn toàn đủ tư cách để xuất hiện tại giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới này. 

Với trang phục cực kỳ nổi bật theo hướng lồng lộn, đập mắt người nhìn ngay từ cái liếc mắt đầu tiên, chiếc váy bạc óng ánh kết hợp cùng phần sa tanh màu xanh lá cây đã giúp cho nàng đại hoa xứ Trung trở thành tâm điểm trên thảm đỏ của Oscar. Đã thế, bộ trang sức kết hợp cùng với tạo hình càng tăng thêm tính đồng điệu và nhất quán cho diện mạo này.

Ngay khi Phạm Băng Băng xuất hiện, hàng loạt các trang truyền thông lớn trên thế giới như BBC toàn cầu, Vanity Fair, New York Times, Los Angeles Times, Red Carpet Fashion Awards, Vogue bản Anh, Entertainment Tonight, Justjared… đã đưa tin về thảm đỏ Oscar với hình ảnh của Băng Phạm lên đầu tiên và đặt thành ảnh đại diện cho bài viết. Thậm chí trang InStyle còn nhận định luôn rằng Phạm Băng Băng xứng đáng giành giải mặc đẹp nhất thảm đỏ Oscar năm nay với phong cách retro Hollywood mà giới thời trang rất muốn chứng kiến tại sự kiện lần này.

Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa do phóng viên quốc tế chụp lại, mình thấy trạng thái của Phạm Gia cũng cực đỉnh luôn. Làn da mịn màng, trắng sáng, ngũ quan tinh tế, thần thái tự tin, quả nhiên Phạm Băng Băng như sinh ra để làm ngôi sao vậy. 

Nhiều người có thể cảm thấy bộ đồ rất sến, rất cồng kềnh, nhưng theo như mình quan sát thì dân mạng quốc tế lại đánh giá rất cao diện mạo lần này của Phạm Băng Băng. Cứ vài chục giây thì trên twitter lại có bài viết mới về nữ diễn viên, đủ để thấy họ thực sự thích thú và ấn tượng đến cỡ nào mới liên tục đăng bài như thế. Một dân mạng quốc tế còn bày tỏ họ thật sự choáng váng khi biết tuổi thật của Phạm Băng Băng đã ngoài 40, nhưng sao có thể đẹp và giữ được trạng thái rực rỡ đến như thế này. 

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng biến hóa khôn lường tại Paris Fashion Week

Đối với mình, giới giải trí phải có Phạm Băng Băng thì mới thú vị, vì cô ấy luôn mang đến sự bất ngờ và khiến những ai đã mong chờ sẽ không hề thất vọng mỗi khi nàng đại hoa xuất hiện. Và lần này cũng thế, thậm chí còn vượt cả mong đợi nữa, các bạn nhìn thấy phản ứng của truyền thông, và dân mạng quốc tế là đủ hiểu sức nóng của Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Oscar lần này hót hòn họt đến cỡ nào rồi đó!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".