x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng nay mới chính thức comeback

Nam Phong 10:34 - 26/02/2023

Câu nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” quả thực vô cùng phù hợp với Phạm Băng Băng khi sự trở lại sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh của cô bằng màn tái xuất rực rỡ với bộ phim Lục Dạ được đề cử tại LHP Berlin cùng với những bước sải chân trên thảm đỏ. Đối với mình thì đây là lần "trở về" thành công của Phạm Gia, ít nhất là với công chúng quốc tế bởi có phim được đề cử tại một liên hoan phim lớn như thế này quả thật không dễ dàng, thêm vào đó là sự tỏa sáng bùng nổ trên thảm đỏ của nàng đại hoa.

Trong khi Lục Dạ (Green Night) chưa chính thức công chiếu rộng rãi với khán giả thì ở bài viết này, mình sẽ chỉ bàn luận về tạo hình thảm đỏ của Phạm Băng Băng trong ngày bế mạc của LHP Berlin. Trong khi ngày đầu xuất hiện tại liên hoan phim này, nữ diễn viên có phong độ, trạng thái không quá tốt. Chắc có lẽ vì lịch trình đến Đức quá sát ngày sự kiện diễn ra khiến cô ấy không đủ thời gian nghỉ ngơi, cộng thêm trái múi giờ chăng? 

Trạng thái trong ngày đầu tại LHP Berlin của Phạm Băng Băng bị nhận xét là khá mệt mỏi, khuôn mặt có chút sưng lên

Nhưng như mình đã nói, phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi khi Băng Phạm đã thật sự trở lại với danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” tại buổi bế mạc LHP Berlin tối qua (25/01). Trước khi mỹ nhân họ Phạm xuất hiện, mình cứ ngỡ rằng lần này sẽ không thể nào hoành tráng được vì thời tiết Berlin lúc đó chỉ có 0 độ C mà thôi, đúng nghĩa là trời rét khiến ai nấy đều run cầm cập. Tuy nhiên đến khi Phạm Băng Băng bước xuống xe thì mọi người đều ngỡ ngàng vì ngoài sức tưởng tượng của họ.

Ai nấy tại thảm đỏ từ khán giả cho đến nghệ sỹ đều mặc áo dày cộp để giữ ấm, riêng Phạm Băng Băng là trở nên “độc lạ” với chiếc váy mỏng manh và “thiếu vải” so với mọi người. Thật ra chiếc váy haute couture này không đến mức quá thiếu vải khiến người mặc nó trở nên phản cảm, chỉ đơn giản là “thời trang phang thời tiết” mà thôi, kiểu như muốn đẹp, muốn tỏa sáng thì phải hi sinh chịu rét.

Và sự “chịu chơi bất chấp thời tiết” này đã thu được thành quả xứng đáng, ngay khi Phạm Băng Băng bước xuống xe đã khiến mình đúng nghĩa là ngẩn ngơ, nhìn say đắm vì con người ấy quá đỗi khí chất. Lâu rồi mình mới thấy lại chiếc thần thái này, đầy tự tin, khí chất tỏa sáng rực rỡ, đầy kiêu sa, quyền lực, kiểu thần thái mà khiến ta nhìn vào mà cảm thán, xuýt xoa ngay ấy. 

Không chỉ khán giả tại sự kiện mà ngay cả dàn khách mời nghệ sỹ khác cũng hướng ánh nhìn về phía ngôi sao Trung Quốc. Một phần chắc là họ khâm phục trước khả năng chịu rét của cô, một phần vì bị thu hút bởi nhan sắc, thần thái ấy.

Màn xuất hiện này của Phạm Băng Băng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả quốc tế và cả quê nhà của nữ diễn viên. Nhiều dân mạng xứ Trung nhận định danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ” cho đến nay vẫn chưa thể tuột khỏi tay Phạm Băng Băng dù rằng cô đã "ở ẩn" gần 5 năm qua, từ nhan sắc cho đến thần thái không thể chê vào đâu được: 

"Cbiz không thiếu mỹ nữ, nhưng chẳng ai có khí chất tỏa sáng, đầy tự tin như cô ấy cả. Vừa xuất hiện thì mọi ánh hào quang đều đổ dồn lên người, số đã định sinh ra phải làm ngôi sao vậy. Phạm Băng Băng ít xuất hiện, danh xưng Nữ hoàng thảm đỏ vô chủ, giờ cô ấy trở lại rồi và đương nhiên cô ấy xứng đáng với nó hơn ai hết”. 

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng không kìm được nước mắt tại LHP Berlin

Xem cả video và hình ảnh chưa qua chỉnh sửa thì mình thấy video thể hiện rõ mồn một thần thái, khí chất ấn tượng của Phạm Băng Băng, còn ảnh tĩnh đã phần nào hạn chế điều này rồi. Nói gì thì nói đây vẫn là màn trở lại xuất sắc của Phạm Gia, vừa khiến fan hâm mộ hài lòng, cũng vừa khiến dân tình phấn khích, thích thú.  

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".