x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những nụ hôn đồng giới ồn ào của Phạm Băng Băng

Nam Phong 08:20 - 11/03/2023

Hiện nay, Phạm Băng Băng đang gây chú ý với bộ phim đề tài bách hợp mang tên Lục Dạ (Green Night), kết đôi cùng với nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Joo-Young. Tuy chưa được xem Lục Dạ, nhưng mình đọc được từ những review phim tại LHP Berlin thì tác phẩm này có những cảnh quay “nồng cháy” giữa hai nữ chính và đương nhiên có cả cảnh hôn nữa. Nhân chủ đề đang hót hòn họt này, hãy cùng mình điểm qua những lần “khóa môi” phái nữ gây xôn xao từ trước đến nay của Phạm Băng Băng nhé!

Nếu không điểm qua đề tài này, chắc mình chẳng ngờ Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của Cbiz vướng tin đồn về giới tính đâu. Vì rằng nhắc tới Băng Phạm, mình thường nghĩ đến hình ảnh quý cô quyền lực, kiêu sa, chứ ít khi nào thấy nàng đại hoa hướng đến phong cách ngầu, tomboy ở ngoài đời thực cả. Ấy vậy mà không ít lần, Phạm Băng Băng lại vướng tin đồn thuộc giới tính thứ ba.

Chỉ khi nào trên tạp chí với concept theo yêu cầu thì Phạm Băng Băng mới trở nên ngầu như vậy, còn đây không phải là phong cách trong đời thường của cô

Đầu tháng 11/2010, Phạm Băng Băng tổ chức lễ ăn mừng cùng buổi họp báo tại Bắc Kinh cùng nữ đạo diễn Lý Ngọc và đoàn phim Quan Âm Sơn sau khi thành công của tác phẩm đã giúp cô ấy gặt hái được giải Ảnh hậu tại LHP quốc tế hạng A Tokyo. Điều bất ngờ đó chính là, ở cả hai hoạt động đó, nữ diễn viên đều chạm môi Lý Ngọc - nữ đạo diễn từng đối mặt với nghi vấn đồng tính. Hành động của cả hai càng ám muội hơn khi Phạm Băng Băng chơi sang, tặng hẳn một chiếc siêu xe cho Lý Ngọc như một món quà bày tỏ lòng cảm ơn của mình.

Ngay cả bộ phim Quan Âm Sơn, Phạm Băng Băng cũng có phân cảnh đầy táo bạo với nữ phụ Lý Tư Đan Ny, đáng chú ý đây là do mỹ nhân họ Phạm tự ý thêm vào chứ không hề có trong kịch bản. Giải thích cho việc làm này, Phạm Băng Băng cho rằng như thế sẽ hợp lý hơn và thể hiện rõ hơn tính cách của nhân vật chính.

Trên đây là những lần mà Phạm Băng Băng chủ động với đối phương, nhưng cũng có một lần cô nàng lại trong thế bị động. Theo như mình tìm hiểu thì vào năm 2014, trong một lần dự sự kiện thương hiệu nổi tiếng, khi Băng Phạm đang giao lưu cùng với quan khách thì một quý bà đã tiếp cận và bắt đầu trao những cử chỉ thân mật với kiểu cách chào của phương Tây. Và rồi bất ngờ người phụ nữ này lại chuyển sang “khóa môi” Phạm Băng Băng trong sự ngượng ngùng của người đẹp và các khách mời tại sự kiện.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Nghê Ni và dàn sao Cbiz đẹp nhất thảm đỏ đầu năm 2023

Mình thấy trong những lần này, Phạm Băng Băng đa phần là vì đóng phim hoặc là hành động bông đùa với bạn của mình, chứ không đến mức cho thấy sự đáng ngờ về giới tính. Còn chủ đề dàn mỹ nhân Hoa Ngữ “khóa môi” phái nữ cũng chẳng hiếm, duy Băng Phạm bị dư luận soi xét như thế một phần vì cô ấy quá nổi tiếng, nhiều người quan tâm, cộng với tác phẩm mới mang đề tài bách hợp nên những chuyện cũ này mới bị lật lại như thế! 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".