x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phan Hồng: Thà quy y cửa phật chứ không tiến thêm bước nữa

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 25/01/2022

Phan Hồng có lẽ không phải là cái tên đình đám với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, nhưng với những người thế hệ trước nhất định sẽ thấy quen thuộc. Bà của thời trẻ cũng là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, không chỉ có sắc mà còn có tài với diễn xuất vô cùng phong phú. Những năm này Phan Hồng ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại xem nhé!

Khi còn nhỏ, Phan Hồng cũng được xem là một tiểu thư với gia cảnh giàu có. Nhưng không may, năm bà lên 10 tuổi, bố qua đời vì một lý do nào đó, điều kiện gia đình bắt đầu trở nên nghèo nàn. Hướng ứng lời kêu gọi “Thanh niên tri thức lên rừng, xuống nông thôn hòa với cuộc sống” của thời đại, bà rời khỏi Thượng Hải. Cũng chính biến cố nho nhỏ này đã thay đổi cuộc đời Phan Hồng.

Năm 1973, Học viện Hý Kịch Thượng Hải đến đảo Sùng Minh – nơi Phan Hồng đang sống để chiêu sinh. Nhân cơ hội này, bà thuận lợi thi đậu vào khoa diễn xuất của trường. Thông qua 4 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng, diễn xuất ngày càng tiến bộ, bà nhận được một số lời mời tham gia phim ảnh khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Từ ngày vào giới, tài nguyên của Phan Hồng rất tốt, chỉ cần vài bộ phim truyền hình, điện ảnh đã có thể tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho nữ diễn viên. Sau đó, bà tham gia hàng loạt tác phẩm như Troubled Laughter; Đỗ Thập Nương; Người Đến Trung Niên… đưa sự nghiệp bước lên đỉnh cao.

Danh tiếng cao thì lời mời tham gia chương trình cũng tự nhiên mà tới. Khi bà tham gia một gameshow truyền hình do Chu Quân – một MC nổi tiếng của Trung Quốc dẫn dắt, ông đã trực tiếp bày tỏ: “Tôi cũng là fan hâm mộ của Phan Hồng. Nếu không phải vì cách biệt tuổi tác, tôi nhất định sẽ theo đuổi chị ấy một cách điên cuồng”. Nghe những lời này của Chu Quân, Phan Hồng cũng rất vui, bà trả lời lại một cách hóm hỉnh: “Không có cửa rồi”. Cứ như thế, Phan Hồng đã trở thành người phụ nữ mà cả đời này, Chu Quân cũng không theo đuổi được.

Thực ra, khi Phan Hồng còn trẻ, bà cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại với đạo diễn Mễ Gia Sơn. Cả hai quen biết, hẹn hò sau một lần hợp tác. Ban đầu, cuộc tình này không nhận được sự chúc phúc của thế giới bên ngoài. Nếu Phan Hồng đã là diễn viên có danh tiếng thì Mễ Gia Sơn vẫn chỉ là một đạo diễn nhỏ nhoi, hơn nữa đằng trai còn hơn đằng gái đến tám tuổi.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng khá vô vị, mỗi người đều nỗ lực, phấn đấu cho sự nghiệp của riêng mình và thường chịu cảnh hai người hai nơi. Cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được 7 năm thì đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, bà dường như nhìn thấu “hồng trần”, không còn tin vào tình yêu nữa.

Để vượt qua những ngày tháng khó khăn này, Phan Hồng bắt đầu tập trung toàn bộ tinh thần và sự lực cho sự nghiệp. Nhưng khi đã không còn hứng thú, bà dần rút lui khỏi giới giải trí. Phan Hồng của tuổi 66 giờ đây vẫn còn độc thân nhưng cuộc sống vui vẻ, tự do tự tại: 

“Tôi là một người có tín ngưỡng của riêng mình, cuộc sống của tôi rất viên mãn. Nói cho các bạn biết, thực ra giờ tôi là người tu tại gia rồi. Vào 6 năm trước, tôi đã quy y cửa phật” – nữ diễn viên chia sẻ. Thi thoảng, người ta vẫn bắt gặp Phan Hồng đến một số thánh địa Phật giáo để lễ Phật và làm việc thiện.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, chẳng cần biết còn người ta giàu có ra sao, chỉ cần vui vẻ, tự do tự đại, làm điều mình thích đã là hạnh phúc lắm rồi. Bất luận thế nào, mình cũng xin chúc Phan Hồng luôn luôn mạnh khỏe, mọi chuyện tốt đẹp đều sẽ đến với bà.

>>>Xem thêm: Người đẹp không tuổi Phạm Văn Phương gây tranh cãi trong ảnh mới

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.