x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phản ứng của Zendaya khi Tom Holland muốn lập gia đình sau No Way Home

Pa Bích 20:00 - 17/12/2021

Từ lúc xem các phim về Spider-Man của MCU, Pa Bích đã rất thích cặp Người Nhện của Tom Holland và MJ của Zendaya. Cả 2 thực sự đóng rất ăn ý và tung hứng vô cùng tự nhiên. Không chỉ là người yêu màn ảnh, Tom Holland và Zendaya còn là một cặp ngoài đời thực. Họ trông thật xứng đôi về ngoại hình lẫn tài năng và Pa Bích thực sự mong đợi đám cưới thế kỉ giữa Tom Holland và Zendaya.

Và có lẽ như điều đó không còn xa nữa…

Giữa lúc Spider-Man: No Way Home ra mắt và được đánh giá rất cao, Zendaya đã chia sẻ bức ảnh về Tom Holland tại phim trường trên Instagram, kèm theo đó là những lời cực kỳ mùi mẫn: “My Spider-Man, I’m so proud of you, some things never change and good thing.” (Tạm dịch: Người Nhện của em, tự hào về anh, điều chẳng bao giờ thay đổi).

Hồi tháng 9/2021, Tom Holland cũng từng chia sẻ bức ảnh thân mật với Zendaya lên Instagram vào sinh nhật của cô và gọi yêu bạn gái là “MJ của anh”. Tom Holland và Zendaya quá dễ thương đúng không mọi người!

Việc Zendaya chúc mừng cũng như bày tỏ sự tự hào về Tom Holland dường như là chuyện hết sức bình thường nếu nó không xuất hiện trong bối cảnh Tom Holland chia sẻ về việc muốn nghỉ ngơi để lập gia đình và lên chức bố sau Spider-Man: No Way Home.

“Tôi đã dành 6 năm qua để tập trung vào sự nghiệp của mình. Tôi muốn nghỉ ngơi và tập trung vào việc lập gia đình và tìm ra những gì tôi muốn làm bên ngoài thế giới này. Tôi yêu những đứa trẻ. Tôi nóng lòng được làm bố. Tôi có thể đợi và sẽ làm trong tương lai, nhưng thực sự mất kiên nhẫn. Nếu tôi tham dự đám cưới hoặc một bữa tiệc, tôi luôn tìm cách trò chuyện cùng bọn trẻ. Bố tôi là một hình mẫu tuyệt vời đối với tôi. Tôi nghĩ tôi đã nhận được điều đó từ ông ấy. Vì vậy, tôi nghĩ tôi thích trở thành một giáo viên tiểu học hoặc tương tự như vậy." - Tom Holland chia sẻ với tờ People.

>> Xem thêm: Tom Holland sau No Way Home: Muốn nghỉ ngơi, lập gia đình và sinh con

Pa Bích cho rằng động thái chúc mừng mùi mẫn của Zendaya cũng như chia sẻ về việc lập gia đình của Tom Holland đã và đang thể hiện rằng cặp đôi đang có kế hoạch về chung một nhà. Nếu điều này thực sự xảy ra thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, Tom Holland và Zendaya vốn dĩ kín tiếng về mối quan hệ giữa họ, nên cho dù đã đính hôn hay thậm chí là kết hôn, cả hai cũng gần như sẽ chọn cách giữ bí mật. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Pa Bích vẫn thích cặp này và mong muốn thấy họ có cái kết trọn vẹn bên nhau.

Tom Holland và Zendaya cùng sinh năm 1996, tức là họ đã cùng đóng cặp và tham gia MCU từ năm 19 tuổi. Suốt 6 năm qua, Zendaya luôn đồng hành cùng Tom Holland trong các phim về Người Nhện và trong tương lai, cả hai sẽ có thể tiếp tục sánh đôi thêm ít nhất là 3 phim, đặc biệt là Sony đã xác nhận Spider-Man của Tom Holland sẽ có bộ 3 phim mới sau No Way Home.

>> Xem thêm: Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Tom Holland và Zendaya đều còn trẻ để kết hôn nhưng rõ ràng họ đã có trong tay tất cả mọi thứ, từ danh vọng, sự giàu có, vai diễn để đời, sự nghiệp rạng rỡ, mối tình lãng mạn bên nhau… và điều còn thiếu duy nhất là một đám cưới. Không ngoa khi nói Tom Holland và Zendaya là cặp đôi vàng của Hollywood và việc họ về chung một nhà là điều không thể tuyệt vời hơn.

Bạn có mong chờ hôn lễ giữa Tom Holland và Zendaya không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.