x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tiết lộ gây sốc về bạn đồng hành của Spider Man trong MCU sau Iron Man

SEIZEDIX 20:05 - 16/12/2021

Mới đây, nhà sản xuất phim Amy Pascal đã xác nhận rằng cuộc hành trình của “Nhện” Tom vẫn chưa dừng lại tại No Way Home. Điều này đã khiến cho mình và toàn bộ người hâm mộ Marvel trên toàn thế giới phải vỡ òa vì sung sướng, nhưng rồi một câu hỏi mới đã được đặt ra: Liệu trong những phần phim tiếp theo, Spider-Man sẽ hợp tác với ai? Để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu ngay về dòng thời gian của MCU để cùng “đoán mò” xem liệu Spidey sẽ tiếp tục đồng hành cùng ai trên con đường làm anh hùng nhé!

 >>> Xem thêm: Tom Holland sau No Way Home: Muốn nghỉ ngơi, lập gia đình và sinh con

Theo như mình đoán, Người Nhện của Tom Holland có thể đồng hành cùng nhiều anh hùng và phản anh hùng khác nhau trong. Trước đó, Tony Stark là người đã dìu dắt và tài trợ cho Peter Parker trước cả khi cậu gia nhập Avengers, và sau khi Tony Stark mất, cậu tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Talos (đóng giả Nick Fury) cùng Doctor Strange. Chúng ta có thể thấy được rằng Spidey đã độc lập hơn rất nhiều kể từ Homecoming, nhưng rồi mối quan hệ của anh với các nhân vật Marvel khác sẽ ra sao?

Sau khi chiến đấu với những kẻ phản diện kinh điển đến từ đa vũ trụ, mình tin rằng tương lai sẽ mở ra khá nhiều con đường khác mà cậu ấy có thể đi. Cậu thậm chí còn có khả năng sẽ trở thành “thầy” của Miles Morales trên con đường trở thành Người Nhện mới sau khi Peter Parker nghỉ hưu. Thế nhưng trước khi Spider-Man đủ chín chắn và trưởng thành để dạy người khác, cậu sẽ cần nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm của mình trước đã. Sony và Marvel Studios có thể sẽ tận dụng kho nhân vật truyện tranh, những người đã từng sát cánh cùng Người Nhện.

Spider-Man & Venom

Có lẽ sự kết hợp được mong đợi nhất là Spider-Man của Tom Holland và Venom của Tom Hardy. Kể từ khi Sony khởi đầu vũ trụ của riêng họ bằng Venom năm 2018, người hâm mộ Marvel đã cực kì mong đợi màn kết hợp của hai nhân vật này. Cảnh after-credit của Venom: Let There Be Carnage cũng đã gợi ý việc hai người sẽ được gặp nhau bằng việc cho Venom bước vào MCU thông qua đa vũ trụ. Mình nghĩ rằng nếu Spider-Man và Venom giúp giúp đỡ nhau để chiến đấu với Carnage sau đó thì sẽ thật tuyệt!

Nhưng biết đâu được, Spider-Man và Venom có ​​thể trở thành… kẻ thù không đội trời chung vì vốn dĩ trong truyện, họ cũng từng giao chiến vài lần rồi mà. Ngoài ra, sở thích nhâm nhi của Venom có thể khiến hắn ta không đủ tư cách trở thành một Avenger và vì thế, hai người sẽ khó có cơ hội gắn bó. 

Spider-Man & Bộ Tứ Siêu Đẳng

Để thoát khỏi bộ đồ symbiote, Người Nhện sẽ cần phải nhờ sự trợ giúp của Gia đình đầu tiên trong Marvel, The Fantastic Four. Trong truyện tranh, họ là những người đã giúp Spider-Man xác định bộ đồ là một mẫu vật ngoài hành tinh, và rồi sau đó Spider-Man trở thành một trong những đồng minh thân thiết nhất với bộ tứ. Peter Parker cũng chơi rất thân với Johnny Storm; hơn nữa, Reed Richards, Sue Storm và Ben Grimm tin tưởng cậu đến mức họ muốn Người Nhện thay thế vị trí của Human Torch sau khi anh ấy mất.

Ngay cả khi câu thần chú xóa sạch trí nhớ của Doctor Strange thực sự có tác dụng trong Spider-Man: No Way Home, thì họ cũng vẫn ở cùng một thành phố với mục đích chung là ngăn chặn kẻ xấu cơ mà? Hơn nữa, sau sự ra đi của Iron Man, Reed Richards có thể trở thành “người thầy công nghệ” và người hỗ trợ tài chính cho Peter Parker. Mà mình bật mí với các bạn một điều hay ho nhất, đó là việc Tom Watts, đạo diễn của Spider-Man, sẽ chỉ đạo sản xuất phim Fantastic Four sắp tới. Bạn hiểu ý mình chứ?

Biệt Đội Đỏ: Spider-Man, Daredevil & Deadpool

Nếu như ở thời điểm vài năm trước, sự hợp tác của Spider-Man, Daredevil và Deadpool dường như chỉ là một giấc mơ thì bây giờ điều đó thực sự có khả năng xảy ra. Trước Captain America: Civil War, Người Nhện vốn thuộc quyền sở hữu của Sony, trong khi Daredevil lại ở Netflix và Deadpool có địa chỉ thường trú tại Fox. Giờ đây, khi mà cả ba anh hùng đều đã thuộc MCU, thì biết đâu những bộ não sáng tạo của người điều hành Marvel có thể cho Người Nhện một cơ hội để hợp tác với bộ đôi Daredevil và Deadpool? 

Thật ra thì trong truyện tranh, không có quá nhiều chuyện kể về “team red” đâu, nhưng sự năng động và hài hước của ba người có thể là sự kết hợp hoàn hảo đó chứ? Nhân vật phản diện có khả năng gắn kết họ có thể là Kingpin nữa nè! Vậy nên nếu tin đồn về việc Kingpin và Daredevil kết hợp vào MCU trong Phase 4 là sự thật, thì rõ ràng là khả năng có Team Red là lớn hơn bao giờ hết!

Spider-Man & Các nhân vật Sony

Theo như mình dự đoán, Venom sẽ không phải là nhân vật Sony duy nhất có cơ hội bắt tay với Người Nhện của Tom Holland trong tương lai đâu, vì Morbius và Kraven cũng sẽ được ra mắt trong phim riêng của họ. Nếu vậy, để đối đầu với Sinister Six, người chơi hệ Nhện sẽ cần tất cả sự giúp đỡ để chống lại nhóm phản diện này. 

Ngoài Morbius và Kraven, các phản anh hùng khác như Silver Sable, Black Cat và Rhino cũng có khả năng sẽ sát cánh cùng Người Nhện để cân bằng trận chiến. Biết đâu Marvel Studios và Sony sẽ đồng ý chia sẻ các anh hùng khác như Silk và Spider-Woman nếu trong tương lai cậu chàng này “lạc” khỏi MCU để xuất hiện trong vũ trụ Sony.

Spider-Man & Miles Morales

Mình thực sự nghĩ rằng Peter Parker sẽ trở thành người dẫn đường cho Miles Morales vào thời điểm hợp đồng của cậu với Marvel kết thúc. Cả trong Spider-Man: Into the Spider-Verse, Marvel Comics, và trong trò chơi điện tử Spider-Man 2, Peter Parker đều tạo ra sự ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của Miles Morales.

Vậy nên sau khi ba bộ phim tiếp theo kết thúc, Peter Parker chắc chắn sẽ sẵn sàng trở thành một người thầy mẫu mực cho Miles giống như Tony Stark đã dành cho cậu. Vì Spider-Man: No Way Home được coi là kết thúc cho một giai đoạn quan trọng trong hành trình của Peter Parker, việc kết hợp với Miles Morales có thể đánh dấu sự kết thúc của cậu trong sự nghiệp làm siêu anh hùng.

 >>> Xem thêm: Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Và đó là 5 sự kết hợp có thể xảy ra đối với tương lai của Nhện Nhọ trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Mặc dù hiện tại, có khá nhiều tranh cãi về việc Peter Parker quá “trẩu” và không đủ năng lực, thế nhưng mình tin rằng cậu ấy đang lớn lên, trưởng thành và mạnh mẽ hơn từng ngày, chứ không còn là cậu bé chỉ biết nói “Nếu không có bộ giáp thì cháu chẳng là gì” ở đoạn đầu của Homecoming nữa. Mình thực sự rất tin tưởng vào sự phát triển của Peter Parker trong thời gian sắp tới, các bạn cũng đón chờ cùng mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.