x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phát mê nhan sắc đời thường của bà Xuân “Hương Vị Tình Thân”

Hoa Le 18:30 - 17/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là từ khóa hot nhất trên các diễn dàn mạng xã hội thời gian vừa qua. Chính vì vậy mà bất cứ điều gì liên quan tới bộ phim này đều được khán giả đặc biệt quan tâm, nhất là dàn diễn viên. Trong đó, nhân vật bà Xuân của Quách Thu Phương nhận về rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Cũng bởi vào vai một bà mẹ ngây ngô, chuyên gây rắc rối mà nữ diễn viên bị người xem ghét cay ghét đắng. 

Nhưng trên phim khó ưa vậy thôi, chứ ngoài đời, Quách Thu Phương lại vô cùng trẻ trung, đáng yêu. Dù đã ở tuổi U50, nhưng cô vẫn điệu đà, trau chuốt về ngoại hình, nhan sắc đời thường cứ phải gọi là mê chữ ê kéo dài. 

Theo dõi nữ diễn viên Quách Thu Phương đã lâu, tôi để ý cô rất chăm chỉ khoe hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. So với bà Xuân - phu nhân hào môn trên phim thì Quách Thu Phương ngoài đời trẻ trung hơn nhiều. Ở độ tuổi 44, nhưng nữ diễn viên vẫn tự tin khoe những tấm hình chụp cận cảnh nhan sắc đời thường, thậm chí một số tấm hình cô còn để mặt mộc. Làn da căng bóng, trắng sáng của cô không phải dạng vừa đâu. 

Hơn nữa, thân hình của Quách Thu Phương cũng vô cùng thon gọn, cân đối. Để có được body chuẩn như vậy, nữ diễn viên sinh năm 1977 rất chăm chỉ tập yoga để giữ vóc dáng thanh mảnh. Cô thường xuyên đăng những tấm hình chụp trong phòng tập. Nhìn nữ diễn viên tạo được những thế yoga khó, tôi phải thán phục vô cùng sự dẻo dai, linh hoạt của cô ở tuổi U50. 

Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, gu thời trang ngoài đời của Quách Thu Phương cũng sang trọng, thanh lịch và đôi lúc là năng động hơn trên phim rất nhiều. Không chỉ chăm chỉ diện áo thun, chân váy hay áo kiểu phá cách, nữ diễn viên còn rất mê các món phụ kiện như khuyên tai to bản, kính mát, giày sneaker. Nhìn thế này thì ai mà nghĩ Quách Thu Phương đã ngoài 40 cơ chứ. 

 >>> Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

Nhưng không phải đến tận bây giờ nữ diễn viên mới sở hữu nét đẹp đằm thắm đến vậy. Thực tế, khi còn trẻ, Quách Thu Phương cũng là mỹ nhân đình đám của truyền hình Việt Nam một thời. Nhờ khuôn mặt khả ái và chiều cao nổi bật, cô từng được vinh danh là Hoa hậu của màn ảnh Việt. Năm 1998, cô để lại dấu ấn với vai Lan trong phim truyền hình Của Để Dành. Đây là vai diễn giúp tên tuổi của cô vang bóng một thời. 

Trước vai diễn đình đám trong Hương Vị Tình Thân, Quách Thu Phương từng vào vai Ngân trong Đừng Bắt Em Phải Quên. Trong phim, nhân vật của nữ diễn viên là một bà mẹ hiền lành, hết lòng vì chồng vì con. Tôi đặc biệt thích tính cách và cách thể hiện của nữ diễn viên trong bộ phim này. Sự nhẹ nhàng, dịu dàng của nhân vật Ngân rất gần gũi và hợp với vẻ đẹp của nữ diễn viên. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam chưa được mặc đẹp là có lý do

Mặc dù sau khi tham gia Hương Vị Tình Thân, tên tuổi của nữ diễn viên Quách Thu Phương mới thực sự tỏa sáng trở lại, nhưng cũng chính vì nhân vật này mà cô nhận không ít anti fan vì diễn quá đạt. Nhưng nói gì đi chăng nữa, tôi cũng không thể phủ nhận nhan sắc ở ngoài đời của nữ diễn viên quá trẻ trung, xinh đẹp và kiêu sa.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.