x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam chưa được mặc đẹp là có lý do

Hoa Le 15:45 - 16/08/2021

Bên cạnh sự quan tâm, ủng hộ, Hương Vị Tình Thân cũng gặp phải không ít ý kiến trái chiều về kịch bản lẫn tạo hình nhân vật. Sau màn nhặt sạn của khán giả về tủ đồ 3 năm không đổi của shark Long, dân tình lại phàn nàn phong cách ăn mặc của Nam. Không hiểu vì lý do gì mà đi nước ngoài những 3 năm, nhưng cô nàng vẫn mua áo gile sỉ, phối đồ quê một cục. 

Vốn là người khó tính trong khoản ăn mặc của diễn viên, nên tôi cũng bức xúc với những bộ quần áo mà Nam mặc. Không những nhàm chán về màu sắc, kiểu dáng vì lặp đi lặp lại mà còn phối đồ kỳ cực kiểu “đẹp che, xấu khoe”  khiến người Nam tròn trịa hơn hẳn. 

Nhất là trong tập phim mới nhất, chiếc áo sơ mi kẻ caro đỏ được phối với áo thun trắng bên trong không những chẳng ăn nhập với chiếc túi mà còn khiến người Nam thêm phần cực mịch. Kiểu phối đồ này như tặng cho nhân vật thêm chục kí. Không biết ê-kíp có ý đồ gì không mà để Nam mặc xấu như vậy. 

Cũng bởi bị phàn nàn quá nhiều, mới đây, chính chủ đã phải lên tiếng trong một buổi livestream. Diễn viên Phương Oanh cho biết nhân vật Nam vốn không chú trọng hình thức, quần áo mặc miễn sao gọn gàng, kín đáo và sạch sẽ là được. Nữ diễn viên sinh năm 1989 nhẫn mạnh: “Nhân vật này cũng không phải kiểu cần phải ăn mặc có gu. Và chính vì như vậy mới tạo ra sự chênh lệch về tầng lớp giữa nhà Nam và nhà Long". Giờ thì đã rõ rồi, Nam mặc xấu là có chủ ý cả.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần mâu thuẫn khi xúi Long làm Nam có bầu?

Ở ngoài đời, Phương Oanh vốn là nữ diễn viên có gu thời trang sang chảnh, chưa bao giờ tôi thấy cô mặc quần áo lặp lại mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nên khi vào phim, hóa thân thành nhân vật ăn mặc chẳng ra thể thống gì, lặp lại nhàm chán như Nam, hẳn nữ diễn viên cũng khổ tâm không kém gì khán giả. 

Nhưng thấu hiểu được tâm lý khán giả, Phương Oanh cũng chia sẻ: “Oanh hiểu tâm lý của mọi người là mọi người đang hiểu sai kịch bản. Tức là mọi người muốn rằng Phương Nam sau khi bị vùi dập ở phần 1, thì đi nước ngoài về, vì nghe từ nước ngoài rất là to tát, thì phải vịt hóa thiên nga, lồng lộn lên thành bà hoàng, thành chị đại để về trả thù những người ngày trước đã vùi dập Nam.” 

 

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng cho biết, nếu mới đi 3 năm đi nước ngoài về mà giàu ngay thì chỉ có đi buôn lậu, trúng số hoặc cặp kè đại gia. Song nhân vật của Nam đâu được xây dựng để phút chốc giàu có, may mắn hơn người hay đánh đổi để cặp với đại gia, chỉ để trở về trả thù người khác. 

Đâu chỉ mỗi khán giả, mà chính Phương Oanh cũng muốn nhân vật của mình nhanh chóng đẹp, giàu nhưng mà “cái gì cũng phải có quá trình” đúng không nào? Mọi người nói thương Nam, yêu Nam mà khi cô không mặc đẹp như ý mình thì quay sang vùi dập, như vậy thì không phải yêu thương rồi. 

Phương Oanh còn hài hước chia sẻ thêm rằng: "Mọi người hãy tin rằng, chỉ cần có cơ hội, hợp tình hợp lý thôi là Oanh sẽ thành "shark" luôn. Đồ của Oanh chỉ rình có cơ hội để cho Nam mặc thôi".

Nghe đến đây tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn hẳn. Thực tế thì dạo gần đây, tôi để ý Nam cũng bắt đầu chăm diện đồ hiệu hơn, ví dụ như thắt lưng Gucci này. Trong một số tấm hình hậu trường, tôi còn phát hiện Nam xách túi Balenciaga sành điệu, đi giày Bottega Veneta đắt đỏ. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bộ đồ "phèn đến đỉnh điểm" của Nam lên sóng

Vậy nên thay vì vùi dập rồi phàn nàn về gu thời trang của Nam, tôi nghĩ mọi người nên kiên nhẫn thêm chút nữa vì Nam sắp trở thành con dâu hào môn, đảm bảo phong cách sẽ sang, xịn, mịn hơn bây giờ rất nhiều. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.