x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phí dự sự kiện của nữ thần Hong Kong: Quan Chi Lâm hơn 2 tỷ đồng

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 13/12/2021

Giờ đây, làng giải trí Hong Kong đã sa sút, những cựu nữ thần một thời của xứ Cảng Thơm không còn đóng phim, thỉnh thoảng họ nhận lời tham gia sự kiện, quảng cáo ở Đại lục. Dù thời đỉnh cao đã qua đi nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy phí cát sê xuất hiện của các sao nữ Hong Kong 6X-7X chẳng thấp chút nào, thậm chí còn tương đương với chi phí tham dự của minh tinh đang nổi của Đại Lục. 

1. Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc năm nay 57 tuổi, cô vẫn chưa lập gia đình kể từ khi ly hôn vào năm 2002. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống một mình trong căn nhà ở Bắc Kinh. Trong năm nay, phóng viên nhiều lần chụp được những khoảnh khắc “Mạn Thần” ra ngoài đi siêu thị với một chiếc túi rất lớn, dáng vẻ không hề đặt nặng hình tượng ngôi sao, khiến nhiều dân mạng chẳng thể nhận ra đây là Ảnh hậu danh giá bậc nhất của Trung Quốc.

Nhắc mới nhớ, Trương Mạn Ngọc đã hai năm không xuất hiện trước công chúng, cô sống cuộc đời bình dị, thường xuyên bị chụp ảnh xuất hiện ở những quầy hàng nhỏ lẻ, mua đồ dùng và quần áo rẻ tiền.Rất nhiều người cảm thấy cuộc sống của nữ diễn viên đã sa sút, thậm chí còn có tin đồn rằng cô sống trong một khu ổ chuột. Thế nhưng, theo tin tức mà Hóng Hớt Cbiz nắm được thì cát sê một lần dự sự kiện của Trương Mạn Ngọc lên đến 1,2 triệu NDT (4,2 tỷ đồng). Nếu như Trương Mạn Ngọc thật sự thiếu tiền hay đang khó khăn về mặt tài chính, chỉ cần một lần tham dự event là đủ tiền xài cả năm rồi. 

Thế nhưng, “Mạn Thần” không như thế, cho thấy cô chẳng thiếu thốn gì về mặt vật chất, chỉ là nữ thần thích sống đơn giản như thế này mà thôi. 

2. Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm tích cực hoạt động trên các nền tảng trực tuyến trong hai năm trở lại đây, cô thường khiến khán giả gợi nhớ lại những ký ức, hình ảnh về một thời xinh đẹp ngất ngây của mình. Thực tế, Quan Chi Lâm không thiếu tiền, khi ly hôn với đại gia Trần Thái Minh, cô cũng được chia không ít tài sản. Ngoài ra, ngôi sao Hoàng Phi Hồng cũng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, và cô đã kiếm được hơn trăm triệu NDT trong nhiều năm qua.

Chắc có lẽ là một người thích làm việc, muốn kiếm thêm nhiều tiền hơn nên Quan Chi Lâm bắt đầu chăm chỉ hoạt động trở lại showbiz. So với Trương Mạn Ngọc thì cát sê của Quan Chi Lâm ít hơn rất nhiều, với con số 550 ngàn NDT (gần 2 tỷ đồng).

3. Châu Huệ Mẫn

Châu Huệ Mẫn nay đã 54 tuổi, mối tình giữa cô và Nghê Chấn đã kéo dài được 32 năm, họ kết hôn 12 năm và không có con. Cả hai cùng nuôi một chú mèo rừng, và coi nó như con trai của mình vậy. Là diễn viên kiêm ca sỹ, Châu Huệ Mẫn chưa bao giờ từ bỏ âm nhạc. Trong những năm gần đây, cô đã tổ chức các buổi hòa nhạc vào năm 2018 và 2019.

Hai năm trở lại đây, vì thủ tục xin mở concert khó khăn hơn nên nữ minh tinh thường hay tham dự các chương trình, sự kiện. Trạng thái hiện tại của Châu Huệ Mẫn rất tốt, giọng hát lại hay mà cô chỉ yêu cầu mức phí cát sê 450 ngàn NDT (1,6 tỷ đồng). Có lẽ với một mức chi phí vô cùng phải chăng này mà rất nhiều thương hiệu, hoạt động đã gửi lời mời đến Châu Huệ Mẫn. 

4. Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi tuy đã 68 tuổi nhưng khả năng kiếm tiền còn vượt xa con trai mình là nam diễn viên Hoàng Khải Kiệt. Thỉnh thoảng, Triệu Nhã Chi sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình, và cô thường tham gia các buổi lễ, sự kiện, thậm chí là các buổi biểu diễn thương mại ở các thành phố nhỏ. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia các buổi phát sóng livestream để buôn bán hàng. Không hề kén chọn hay ra vẻ đại minh tinh, Triệu Nhã Chi cũng báo mức giá vô cùng phải chăng như Châu Huệ Mẫn với cát sê 450 ngàn NDT.

Ngoại trừ 4 nữ thần trên đây, những ngôi sao nổi đình nổi đám một thời của xứ Cảng Thơm lấy mức cát sê khá thấp, như Ôn Bích Hà khoảng 180 ngàn NDT (640 triệu đồng), Châu Hải My với chi phí 160 ngàn NDT (560 triệu đồng), Ông Hồng khoảng 170 ngàn NDT (600 triệu đồng), Quách Thiện Ni thì 100 ngàn NDT (350 triệu đồng).

Hóng Hớt Cbiz thấy những tên tuổi đình đám, có sức ảnh hưởng đến ngày nay như Trương Mạn Ngọc hay Quan Chi Lâm với một mức cát sê như thế cũng là điều hợp lý mà thôi. Họ là ngôi sao được mọi thế hệ yêu thích, thành tựu thì khỏi phải bàn cãi nữa khi lớp trẻ ngày nay khó có thể vượt qua được những tiền bối này. Đẳng cấp của đại minh tinh là như thế đó, luôn sống mãi với thời gian!

 >>>Xem thêm: Những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".