x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim của Tiêu Chiến - Dương Tử ém Douban tận 8 tháng mới mở

An Lee 10:35 - 31/10/2022

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là một trong những bộ phim gây nhiều thắc mắc nhất đối với netizen, bởi dù đã chiếu xong cả 8 tháng rồi vẫn chưa thấy mở điểm Douban. Mình thấy những bộ phim chiếu cùng thời điểm, hoặc trễ hơn vài tháng như Tinh Hán Xán Lạn, Mộng Hoa Lục, Thương Lan Quyết, Ngự Giao Ký... đều đã lần lượt có điểm cả rồi.

>> Xem thêm: Netizen đòi chôn Thanh Trâm Hành vì cứ ngoi lên là Dương Tử gặp chuyện

Không ít nghi vấn được đặt ra, cho rằng phim của Tiêu Chiến, Dương Tử không mở Douban là vì lượng vote quá thấp, hoặc điểm không được như mong đợi. Một số khác còn cho rằng có khi vì sợ Douban của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trở thành nơi fan và anti cãi nhau nên mới nhất quyết không mở điểm, tránh gây ra tranh cãi không đáng có.

Bẵng đi một thời gian, đến gần đây bộ phim này mới chính thức mở điểm. Và dù được ưu ái mở rất muộn, nhưng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn không thể có được mức điểm cao như loạt phim chiếu hè, cụ thể là chỉ dừng ở mức 6 điểm tròn trĩnh. Ngoài ra, mình ngó qua một chút thì thấy lượng vote cho phim khá cao, đạt khoảng 240 ngàn lượt bình chọn.

Trong số 240 ngàn lượt vote thì cao nhất là lượng người cho 3 sao. Hầu hết bình luận để lại đều nhận xét phim ở mức tạm ổn, có ngọt có ngược, là một bộ hiện đại dễ xem. Điểm cộng lớn nhất của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chính là cặp nam nữ chính ngọt như mía lùi. Tiêu Chiến hóa thân thành bạn trai nhà người ta cực đỉnh, làm ai xem xong phim cũng mong có được chiếc người yêu tận tâm, ôn nhu thế này. Dương Tử tuy lép vế hơn một chút, nhưng cũng được coi là diễn tròn vai.

Ngoài những nhận xét về phim, netizen cũng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ khi đến giờ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mới mở Douban. Dù sao cũng chỉ là một bộ ngôn tình hiện đại, vậy mà lại có sự khác biệt trong việc mở Douban như vậy, netizen có bàn tán cũng là điều dễ hiểu.

>> Xem thêm: Lý do Mịch - Tử và dàn mỹ nhân giờ phải đóng với đàn em kém tuổi 

Nhìn chung thì việc phim của Dương Tử - Tiêu Chiến mở Douban cũng gây ra không ít bàn tán trên mạng xã hội. Số điểm tuy thấp, nhưng theo mình và nhiều người thấy thì đây là mức điểm phù hợp, nhất là với bộ phim không có gì quá đặc sắc như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Còn bạn, bạn đã xem bộ phim này chưa, và thấy số điểm này thế nào?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.