x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký vững top 1; Dư Sinh 3 năm phá 1 tỷ view

Meixing 15:20 - 21/03/2022

Phim mới của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn không ít lỗ hổng về cả diễn xuất lẫn khâu hậu kỳ. Trong khi đó, một vài con số thành tích đã khiến người hâm mộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn tưởng bở. Để biết cụ thể ra sao, hãy theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày đầu tuần này của Meixing đi nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê của Vlinkage đưa ra, sau buổi chiếu ngày 20/03, Ngự Giao Ký đang có được 87,98 triệu lượt xem. Thành tích này đã là cao nhất so với loạt phim đang chiếu hiện giờ rồi, song, hầu hết khán giả đều bày tỏ rằng họ đã từng mong đợi hơn thế nữa. 

Nhiều bạn cũng đặt câu hỏi tại sao cả Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là 2 cái tên hot mà không thể đưa phim lên mốc 90 triệu view 1 ngày. Sau nhiều ngày tìm hiểu, mình muốn được “thanh minh” giùm Ngự Giao Ký

Thật ra, một phần lỗi ở đây cũng thuộc về các “mọt phim” xứ Trung đấy. Rõ ràng Ngự Giao Ký được giới thiệu từ đầu đến giờ là chiếu trên Youku mà có nhiều bạn cứ lên các trang khác, rồi kêu không xem được. Thậm chí, nền tảng này vì sợ mọi người nhầm lẫn mà đã lên tới 7749 “chiếc status”, dùng mọi cách leo hot search nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. 

Quay lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội dù đã kết thúc từ cuối tuần trước nhưng vẫn xếp ở vị trí thứ hai. Bộ phim của Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai hiện có được 78,32 triệu lượt xem. 

Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn tuy không còn được quan tâm như trước nữa nhưng vẫn có thể xếp được ở top 3 với 68,02 triệu lượt xem. Xếp ngay sau ở vị trí thứ 4 và 5, lần lượt là Công Chúa Của Ảnh Đế với 62,68 triệu và Không Thèm Yêu Đương Với Sếp có 52,61 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba tiến bộ vượt bậc khi sắm vai hồ ly trong Ngự Giao Ký 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cán mốc 1 tỷ view, fan đừng vội mừng

Dù phải cạnh tranh gay gắt với loạt phim truyền hình “nặng ký” nhưng sức hút của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng ngang ngửa Ngự Giao Ký đấy nhé. Bằng chứng là từ hôm ra mắt đến giờ, bộ phim của Tiêu Chiến và Dương Tử vẫn giữ được vị trí top 1. Buổi chiếu phim tối ngày 20/03 vừa rồi đã thu về 86,47 triệu lượt xem. 

Trong một diễn biến khác, tối qua, người hâm mộ cũng phát hiện Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã vượt qua mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng chiếu phim online của Đằng Tấn. Thế nhưng, theo như kinh nghiệm “đu phim” của mình thì con số tổng view này đã bao gồm cả lượt xem trailer của phim. 

Trong khi đó, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã “nhá hàng” chiếc trailer đầu tiên từ tận 3 năm trước và ngay thềm phát tập đầu tiên đã có chừng 500 triệu view. Thế nên, việc phim của 2 ngôi sao lưu lượng, cộng thêm đề tài ngôn tình rất dễ “bạo” phải chờ đến 6 ngày phát sóng mới đạt được 500 triệu lượt xem, chẳng phải là điều quá đỗi bình thường hay sao??? Như mấy bộ tương tự trước kia, mình thấy chỉ sau 2-3 ngày chiếu là đã phá mốc 1 tỷ rồi. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký bị báo Trung chê bai, gắn mác tác phẩm dành cho thiếu nhi

Phần cuối bài điểm phim hôm nay sẽ là một vài hình ảnh mới của dàn diễn viên cũng như một số “dưa” phim ảnh mà Meixing hóng hớt được. 

Trên Weibo đang lan truyền một đoạn clip, khi lại khoảnh khắc Trương Bân Bân nhả khói ngay trên phim trường. Cho dù mọi người xung quanh đang say sưa luyện kiếm thì riêng nam diễn viên chỉ chú tâm vào “đạo cụ” của riêng mình. Thậm chí, hết “nhiên liệu” cái là anh gọi trợ lý tiếp thêm liền.

Ngoài ra, mình có nghe được tin Ai Là Hung Thủ sẽ được sản xuất phần 2 với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Tử Kiện và Tiêu Ương. Bạn có ủng hộ phim có phần tiếp theo hay không, mấy năm nay chưa có phần 2 của phim nào ra mắt thành công thì phải?? 

Bạn có nhận xét gì về thành tích của Ngự Giao Ký Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trong ngày qua hay không? Cùng chia sẻ những ý kiến cá nhân với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.