x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

4 phim Hoa ngữ đang được khán giả Việt quan tâm nhất hiện nay

Carole 15:11 - 01/11/2021

Thời gian nghỉ dịch chắc chắn sẽ là thời điểm tốt nhất để cho mọi người “cày phim”, bản thân Carole cũng có một list phim dài để xem đây. Trong số những bộ phim Hoa ngữ đang chiếu gần đây thì Carole thấy có 4 dự án được khán giả Việt quan tâm nhất, đó là Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Vừa Lúc Em Tỏa Sáng Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi). Mỗi bộ phim đều có sức hút rất riêng, hãy cùng Carole điểm qua một chút những đánh giá của khán giả về 4 phim này nhé!

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn (Cúc Tịnh Y, Trịnh Nghiệp Thành)

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn là một bộ phim ngôn tình – thần tượng nhưng điểm nhấn ở đây chính là các tình tiết giả tưởng. Bị ảnh hưởng bởi hiện tượng “đêm trăng siêu tròn” đã khiến Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y đóng) mất trí nhớ, từ đó cuộc sống của cô cũng trở nên đảo lộn. Nhưng lúc này, Lôi Sơ Hạ đã gặp được Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp Thành đóng), hai người cùng trải qua những ngày tháng “ảo hơn cả ảo” và rồi nảy sinh tình cảm với nhau.

Sở hữu một kịch bản khá mới lạ nhưng Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn lại nhận được nhiều bình luận chê bai hơn là khen ngợi. Kịch bản phim bị chê rất nhiều, khán giả cho rằng tuy Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn là một bộ phim giả tưởng nhưng điều đó không có nghĩa là tình tiết phải vô lý đến cực điểm và thiếu sự logic cần thiết. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y không được đánh giá cao, màn tương tác giữa cô và Trịnh Nghiệp Thành cũng không ổn cho lắm.

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân (Vương Ngọc Văn, Vương Tử Kỳ)

Carole tin rằng sẽ có nhiều khán giả cảm thấy hơi lấn cấn với đề tài “hợp đồng hôn nhân” của bộ phim này vì mô típ đã quá cũ rồi. Mặc dù mang danh “bình cũ” nhưng Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân lại là “rượu mới” đấy, kịch bản phim nhẹ nhàng và lãng mạn giống như một làn gió thổi những ngày cuối thu vậy. Chuyện tình giữa Cố Hề Hề (Vương Ngọc Văn đóng) và Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng) sẽ khiến bạn bị lôi cuốn và không nỡ bỏ qua một tập phim nào. Phim đang chiếu trên WeTV với đầy đủ phụ đề tiếng Việt nhé cả nhà.

Một điểm khiến khán giả thích thú với bộ phim này là diễn xuất cùng chemistry ấn tượng giữa Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ. Nếu nói kịch bản phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân xuất sắc thì Carole cho là không phải, tuy nhiên bộ phim lại có những tình tiết rất hợp lý và khá thực tế chứ không đến mức hường phấn “ảo tung chảo” như nhiều phim khác. Mình thấy đây là những lý do chủ yếu khiến Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Vừa Lúc Em Tỏa Sáng (Cung Tuấn, Vương Tử Tuyền)

Mặc dù được quay từ năm 2017 nhưng phải sau 4 năm thì Vừa Lúc Em Tỏa Sáng mới có thể được lên sóng. Là một bộ phim thanh xuân vườn trường, Vừa Lúc Em Tỏa Sáng kể về những khó khăn và gian khổ của sinh viên lớp biểu diễn chuyên nghiệp. Lục Thất Nhất (Vương Tử Tuyền đóng) giấu bố mẹ để theo học lớp biểu diễn chuyên nghiệp, cô luôn cố gắng theo đuổi ước mơ và trên hành trình gian khổ này, cô đã gặp được Phương Nham (Cung Tuấn đóng).

Bộ phim về những sinh viên lớp biểu diễn không có nhiều nên tính ra thì đề tài của Vừa Lúc Em Tỏa Sáng cũng khá mới mẻ. Tuy nhiên theo những khán giả đã xem phim nhận xét thì biên kịch có vẻ như khá non tay, kịch bản thiếu đi sự thực tế và nhiều lúc còn quá vô lý. Diễn xuất của Vương Tử Tuyền bị chê là rất kém trong khi Cung Tuấn thì ổn hơn một chút, khán giả cũng cho rằng điểm nhấn lớn nhất của Vừa Lúc Em Tỏa Sáng chính là nam diễn viên 29 tuổi này.

Gia Nam Truyện (Cúc Tịnh Y, Tằng Thuấn Hy)

So với những bộ phim cổ trang lên sóng thời gian gần đây thì Gia Nam Truyện được coi là “ổn áp” nhất. Chuyển thể từ bộ truyện Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi, Gia Nam Truyện (Mộ Nam Chi) đang chiếu trên WeTV có kịch bản khá thú vị, ngoài những âm mưu tranh giành quyền lực thì chuyện tình ngọt ngào giữa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y đóng) và Lý Khiêm (Tằng Thuấn Hy đóng) cũng là điểm nhấn thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Nhưng theo đánh giá của khán giả Gia Nam Truyện có khá nhiều “điểm trừ”, điển hình như việc tập trung nâng cao sự thông minh tài trí của Khương Bảo Ninh và hạ thấp Lý Khiêm. Trong nguyên tác, Lý Khiêm là một người rất mưu mô và tài giỏi không kém gì Khương Bảo Ninh nhưng khi lên phim thì anh lại mờ nhạt hơn hẳn. 

Bên cạnh đó, việc tô điểm Khương Bảo Ninh thành “vạn nhân mê” khiến nhân vật nam nào cũng thích cô cũng khiến khán giả cảm thấy biên kịch dường như đang cố gắng nâng nữ chính lên quá đà. Theo mình thấy thì mặc dù Gia Nam Truyện có một số điểm không hợp lý nhưng nếu xét tổng thể thì đây là bộ phim rất đáng xem đấy

4 bộ phim mà Carole kể trên đều là những dự án được khán giả Việt quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Mỗi dự án này đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, đương nhiên điều quan trọng nhất chính là cảm nhận của mỗi khán giả khi xem phim. Trong số 4 bộ phim này thì không biết các bạn đã xem được những phim nào rồi, có thể bình luận ở bên dưới cho mình biết được không?

>>> Xem thêm: Gia Nam Truyện có thể “cứu” được sự thất bại của dòng phim cổ trang?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.