x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Nam Truyện hot nhất tháng 10 dù Tịnh Y gây ức chế

Meixing 16:50 - 02/11/2021

Netizen xứ Trung đang tranh cãi không ngừng về top 3 bộ phim hot nhất tháng 10 do Guduodata xếp hạng. Trong khi đó, dàn mỹ nhân đình đám như Triệu Lộ Tư, Cổ Lực Na Trát, Trương Dư Hi lại thi nhau khoe sắc ở những hoạt động mới. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Lý Nhược Đồng và dàn mỹ nhân cổ trang dùng lá cây làm kèn 

Gia Nam Truyện “đè bẹp” Quốc Tử Giám, trở thành phim hot nhất tháng 10

Mới đây, trang Guduodata đã công bố bảng xếp hạng những bộ phim chiếu mạng có nhiệt độ cao nhất trong tháng 10 vừa qua. Meixing cứ nghĩ, với độ phủ sóng rộng và hơn 10 lần leo top tìm kiếm Weibo, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử sẽ giành được hạng nhất cơ. Nhưng kết quả cuối cùng, bộ phim của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai. 

Đến giữa tháng 10, Gia Nam Truyện mới phát sóng những tập đầu tiên, song, bộ phim lại nhanh chóng chiếm giữ vị trí quán quân. Tuy rằng chỉ số nhiệt độ hơi thấp so với bộ phim hot tháng 9, kịch bản cũng không ấn tượng, song, thành tích này đã cho thấy sức hút rất lớn của Cúc Tịnh Y. 

Còn lại, vị trí thứ 3 thuộc về bộ phim đề tài phá án, hồi hộp Sương Mù Đỉnh Bát Giác do Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi đóng chính. Xếp ngay sau là tác phẩm “khởi nghiệp” kén người xem – Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo. 

Triệu Lộ Tư khoe sắc ngọt ngào; Cổ Lực Na Trát quyến rũ

Tạm quên đi danh sách những phim hot nhất tháng 10 vừa qua, hãy cùng Meixing đến với loạt hình ảnh mới nhất của các mỹ nhân Cbiz. Trước tiên, mình phải dành lời khen cho Triệu Lộ Tư vì mỗi lần xuất hiện cô đều mang tới cảm giác dễ chịu nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu. Nhưng mình cũng đọc được một vài bình luận, khuyên mỹ nhân 9X nên chọn một khung cảnh thích hợp hơn để pose dáng “tiên cá mắc cạn” này thay vì vào rừng cây. 

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát lại khiến dân tình “xỉu up xỉu down” khi xuất hiện trong sự kiện của một thương hiệu vào đầu giờ chiều nay. Người đẹp lựa chọn chiếc đầm dài có thiết kế 2 dây, khoe trọn vóc dáng quyến rũ và làn da trắng phát sáng. Không ít người còn khẳng định, ngắm nữ diễn viên qua livestream còn đẹp và sinh động hơn hình ảnh mà phòng làm việc của cô đăng tải. 

>>>Xem thêm: Dân mạng mong Angelababy, Cúc Tịnh Y đừng nhận vai nữ chính nữa! 

Phim mới của Trương Dư Hi sắp phát sóng; La Vân Hi – Bạch Lộc giấu nhẹm tạo hình phim mới

Không diện đồ sang chảnh như Triệu Lộ Tư hay Cổ Lực Na Trát nhưng hôm nay, Trương Dư Hi vẫn leo hot search với trang phục đi làm. Chẳng là người đẹp diện nguyên chiếc áo bông màu hồng có 2 quả dâu đáng yêu, còn dùng khẩu trang dưa hấu và cầm theo bình nước màu hồng nữa chứ. Có lẽ sau buổi chiều hôm nay, phong cách ăn mặc này sẽ thành trend của giới trẻ xứ Trung. 

Nhân tiện nói về Trương Dư Hi, Meixing cũng vừa biết được một tin về phim mới của cô. Hôm nay, bộ phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng mà nữ diễn viên đóng cặp với Lưu Học Nghĩa đã nhận được giấy phép phát sóng, có lẽ sẽ ra mắt khán giả trong tháng tới. 

Ngoài ra, blogger hôm nay cũng chụp được hình ảnh của La Vân Hi trong quá trình di chuyển tới trường quay bộ phim Trường Nguyệt Vô Tẫn. Thế nhưng, cũng giống như Bạch Lộc, nam diễn viên được trang bị một chiếc mền trùm đầu to đùng, đủ che cả nửa người. Theo Meixing thì đây chính là cách mà đoàn phim này đã nghĩ ra để đối phó với tình trạng các diễn viên liên tục bị rò rỉ tạo hình như hiện nay. Vậy mà, đến cuối buổi, tạo hình của nam nữ chính vẫn bị lộ rồi đó. 

Theo bạn, Gia Nam Truyện có xứng đáng là bộ phim chiếu mạng hot nhất Hoa ngữ tháng 10 hay không? Bạn có nhận xét gì về nhan sắc của Triệu Lộ Tư, Cổ Lực Na Trát và Trương Dư Hi, chia sẻ cho Meixing biết với nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.