x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nam chính của Gia Nam Truyện được tha chuyện quá khứ

Meixing 16:15 - 01/11/2021

Meixing cực kỳ mừng vì trong ngày đầu tiên của tháng 11, chúng ta chưa phải nhận bất cứ “cú sốc” lớn nào đến từ làng giải trí Hoa ngữ. Đã thế, hôm nay lại còn có vô vàn hình ảnh lung linh của dàn minh tinh nữa chứ, cùng theo dõi bài điểm phim của mình nha. 

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam Cbiz có tài năng vượt trội hơn nhan sắc 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu mà Vlinkage công bố, buổi phát sóng tối qua của Gia Nam Truyện đã thu được 69,83 triệu lượt xem. Tuy thành tích có tăng nhẹ so với những ngày không chiếu tập mới nhưng vẫn chưa thể vượt mốc 70 triệu lượt xem. Theo dự kiến thì tập tối nay sẽ có thêm vài tình tiết ngược đôi nam nữ phụ, mong là thành tích sẽ khởi sắc hơn. 

Ngoài ra, chắc là các bạn chưa quên việc Tăng Thuấn Hy bị đào lại phát ngôn thiếu chuẩn mực mấy ngày trước đâu nhỉ? Đến thời điểm hiện tại, Meixing thấy vụ này đang dần chìm xuống rồi, không biết có thế lực nào đã nhúng tay vào hay là khán giả đã tha thứ cho nam diễn viên nhỉ? 

Cũng trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân đang có 59,06 triệu lượt, đứng hạng nhì. Trong khi đó, Chân Tướng của Trần Tinh Húc và Cái Nguyệt Hy đã trở lại thứ hạng ba với 50,26 triệu lượt xem. 

Trần Hiểu, Hồ Ca, Nhậm Gia Luân lộ tạo hình trong phim mới

Mình có theo dõi một blogger giải trí trên Weibo và nhận ra, người này đặc biệt thích chụp góc nghiêng của Trần Hiểu luôn nhé. Sáng sớm nay, Meixing lại được ngắm một hình ảnh của nam diễn viên trên phim trường Vân Tương Truyện. Giữa lúc dàn mỹ nam cổ trang đang sa đà vào lối trang điểm đậm, lòe loẹt mà mọi người hay lên án “nương pháo” thì anh là sao nam hiếm hoi giữ được vẻ đẹp nam tính như vậy. 

Sau hai tháng dự án Phồn Hoa tuyên bố khai máy thì đến hôm nay, Meixing mới được nhìn thấy tạo hình của Hồ Ca. Mình cũng chưa tìm hiểu kỹ về kịch bản này lắm nhưng để nhận xét về tạo hình thì mình phải dùng một từ là “ổn”. Riêng với bản thân mình thì Hồ Ca cứ mặc vest là phong độ nhất. Bộ phim này Đường Yên cũng góp mặt, không biết tạo hình của cô như thế nào nhỉ? 

Thêm một tạo hình mới của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân bị rò rỉ ra ngoài. Không biết các bạn thấy sao chứ mình càng ngày càng u mê cái vẻ đẹp phi giới tính của Lý Thấm. Người đẹp 9X có thể cân bất cứ kiểu trang phục nào, từ vest hồng khỏe khoắn đến váy đỏ dịu dàng. Thậm chí, Nhậm Gia Luân khi đứng cạnh còn bị “lép vế” vì không “chuẩn men” bằng. 

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ khoe sắc trên ảnh lịch

Dương Mịch
Cảnh Điềm
Địch Lệ Nhiệt Ba 

Hôm nay đã 01/11 rồi, vậy là chỉ còn 2 tháng nữa năm 2021 sẽ chính thức khép lại. Và như thường lệ, đây cũng là khoảng thời gian mà các diễn viên bắt đầu bước vào thời kỳ bận rộn nhất trong năm. Mới chỉ nhìn sơ qua tấm poster lịch trình mà phòng làm việc đăng tải thôi, Meixing đã thấy hoa mắt chóng mặt dù có cả hình ảnh của các ngôi sao trên đó. 

Tống Uy Long
Cúc Tịnh Y

Đặc biệt là các ngôi sao hạng A, họ vừa phải hoàn thành dự án phim đang quay, tuyên truyền cho dự án mới mà còn nhận 1001 hợp đồng thương mại và góp mặt trong các sự kiện cuối năm. Tuy biết chắc họ sẽ mệt nhưng đây cũng là cơ hội để chúng ta được ngắm nhìn các mỹ nam, mỹ nữ thường xuyên hơn đấy nhé. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm: Tiểu hoa tài năng xinh đẹp nhưng sự nghiệp lại lận đận

Bạn có nghĩ từ giờ đến khi phát sóng tập cuối cùng, Gia Nam Truyện sẽ chạm đến mốc 80 triệu lượt xem hay không? Bạn có nhận xét gì về tạo hình trong phim mới của Trần Hiểu, Hồ Ca và Nhậm Gia Luân? Trước khi kết thúc bài điểm phim hôm nay, hãy cùng Meixing ngắm những hình ảnh hài hước của Địch Lệ Nhiệt Ba, để cùng có một tháng mới suôn sẻ nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.