x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 11/3: Kill Heel đã hụt hơi khi Thirty Nine còn chưa quay lại

Trà Xanh 13:50 - 11/03/2022

Thirty Nine vẫn chưa trở lại nhưng Sponsor tiếp tục lên sóng rồi đấy, thế nên cuộc chiến rating hôm qua là của 2 phim đài cáp là MBN và tvN.

Sau 1 ngày tạm hoãn do trùng lịch đưa tin bầu cử tổng thống Hàn, Sponsor của đài MBN đã trở lại rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 1.3%, đánh dấu một mức tăng khiêm tốn so với tuần trước. Mức nhích từng chút như thế này có thể không lý tưởng và không gây chú ý lớn nhưng cũng đủ chứng minh bộ phim vẫn có lượng khán giả nhất định và còn có chiều hướng tăng. Mong là Sponsor tiếp tục giữ vững phong độ trong thời gian tới nhé.

Trong khi đó, phim mới về đề tài phụ nữ Kill Heel của tvN thì lại đánh mất phong độ ở tập 2 hôm qua, rating chỉ còn 4.0%, giảm 0.4% so với tập đầu. Kết quả này khiến tôi bất ngờ quá, chẳng lẽ Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung lại hụt hơi sớm vậy sao? Đến tuần sau Thirty Nine trở lại thì có khi kết quả của Kill Heel sẽ còn xuống nữa, mà tôi thì không mong điều này chút nào. Hy vọng đây chỉ là chút xíu trở ngại ban đầu thôi, tuần sau phim sẽ hấp dẫn hơn nhé.

Thirty Nine vì vẫn chưa phát sóng tập mới nên tối qua đài JTBC đã chọn phát sóng một chương trình đặc biệt tổng hợp câu chuyện của các tập đã lên sóng để khán giả nắm rõ hơn cốt truyện. Rating của tập đặc biệt này cũng đạt 1.7%, không tệ chút nào. Vậy mới thấy sức hút của Thirty Nine là lớn nhất trong dàn phim giữa tuần hiện nay.

>> Xem thêm: Tuổi 25, Tuổi 21: Phim thanh xuân mang hơi thở Hàn Quốc những năm 90

Có vẻ Suzy sắp trở lại với phim truyền hình rồi đây. Vừa qua, cô nàng được mời tham gia phim mới mang tên The Girl Downstairs của Netflix và đang tích cực thảo luận, xem xét. Đây là bộ phim được làm từ webtoon nổi tiếng kể câu chuyện về một cựu idol tên Lee Du Na với anh chàng sinh viên năm nhất đại học Lee Won Joon, cả hai vì vài lý do mà cuối cùng lại cùng nhau sống trong một ngôi nhà. 

Chắc chắn Suzy được mời đóng vai nữ chính rồi, đó là Lee Du Na, giọng ca chính trong nhóm nhạc nữ Dream Sweet nhưng lại đột ngột giải nghệ. Nhân vật này được giới thiệu là đang theo học đại học khoa sân khấu - điện ảnh của đại học Minsong. Cô gái này là một nhân vật khó đoán, có vẻ ngoài lộng lẫy và khí chất độc nhất vô nhị. Qua đôi dòng miêu tả về nữ chính là tôi đã thấy từ nhan sắc tới xuất thân của nhân vật cứ như là “đo ni đóng giày” cho Suzy vậy, nên hy vọng là nữ thần của chúng ta sẽ nhận lời và sớm trở lại.

Cuối cùng chúng ta tới với phim mới của nam thần Lee Jun Ki thôi nào. Again My Life của đài SBS vừa tung poster với sự xuất hiện của cặp đôi chính Lee Jun Ki và Kim Ji Eun. Poster thể hiện quyết tâm trả thù của nam chính Kim Hee Woo. Tuy nhiên, cuộc chiến phía trước sẽ không hề dễ dàng bởi anh đang phải đối đầu với một kẻ có quyền lực rất cao. Cô nàng Kim Ji Eun sẽ là Kim Hee Ah, trợ thủ đắc lực luôn sát cánh bên Kim Hee Woo trong cuộc chiến này. Lee Jun Ki đóng phim tâm lý hành động thì chắc chắn là đáng xem rồi, vậy nên hãy chờ Again My Life trên SBS từ ngày 8 tháng 4 tới nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 10/3: Kill Heel ra mắt thuận lợi vì Thirty Nine hoãn chiếu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.