x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/10: Cả 4 phim đều tăng, Bad Prosecutor lập kỷ lục mới

Mỳ Quảng 13:50 - 28/10/2022

Tin vui cho ngày thứ 6 đã đến, đó chính là cả 4 phim đang phát sóng đều tăng rating. Bên cạnh đó, chúng ta còn có 2 tin vui nữa từ vợ chồng BinJin và Kang Tae Oh nữa đấy, cùng tôi điểm qua một lượt nhé.

Rating phim: Bad Prosecutor lập kỷ lục mới, Love In Contract đứng yên tại chỗ

Hôm qua 27 tháng 10, bộ phim điều tra hình sự Bad Prosecutor của KBS đã có bước tiến mới đáng kể, tiếp tục chuỗi dẫn đầu khung giờ chiếu chưa hề đứt đoạn. Tỷ suất tập 8 đã ghi nhận con số 5.6%, đánh dấu kỷ lục mới cao nhất của Bad Prosecutor kể từ khi lên sóng. Giữa một dàn sao đình đám đang có phim phát sóng, anh chàng D.O. vẫn cho thấy thực lực và sức hút vượt trội của mình. Chỉ số này của Bad Prosecutor cách bộ phim đứng thứ hai tới 2%, đúng là không cho đối thủ cơ hội nào mà.

Nhắc tới đối thủ của Bad Prosecutor thì May I Help You của MBC cũng đã quay lại được chỉ số rating tốt hơn ở tập 4 ngày hôm qua. Rating 3.6% ở tập 4 đánh dấu mức tăng 0.6% so với tập 3 và cắt được chuỗi giảm rating 2 tập liên tiếp rồi đấy. Theo tôi thấy thì May I Help You còn rất nhiều cơ hội để vượt lên hơn nữa, hy vọng là tuần sau chúng ta sẽ được thấy những con số khả quan hơn.

Bộ phim Love Is For Suckers của đài ENA sau những tăng trưởng khả quan của tuần trước thì sang tới tuần này lại hơi chững rồi, rating tập ngày hôm qua chỉ nhích lên tới con số 1.4% mà thôi. Nửa đầu của bộ phim trồi sụt liên tục nên cũng không hẳn là quá tốt nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Cùng chờ đợi nửa sau của phim xem sự tiến triển câu chuyện tình cảm của cặp bạn thân Choi Si Won và Lee Da Hee sẽ mang đến kết quả tốt hơn cho Love Is For Suckers không nha.

Cuối cùng là Love In Contract của đài tvN thì cũng tăng cực nhẹ đạt con số tròn trĩnh 2.8%. Trong các phim thì Love In Contract nếu tăng thì tăng ít nhất, nếu giảm cũng giảm ít nhất, điều này chứng minh phim gần như đã không còn đột biến. Đây không thể gọi là một kết quả đáng khen được, lại là một bước lùi của nữ thần Park Min Young nữa.

>>>> Xem thêm: Phim thanh xuân: Xem để ôn lại kỷ niệm, đừng mong chờ kết đẹp như mơ

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đón con trai đầu lòng vào tháng 12 tới

Hyun Bin và Son Ye Jin dù rất kín tiếng nhưng cuộc sống gia đình của hai người thì luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, công ty quản lý của nữ thần họ Son đã cập nhật tình hình mang thai của chị đẹp: “Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ đón con trai đầu lòng, thời gian dự sinh là tháng 12 tới. Son Ye Jin hiện đang rất khỏe mạnh và cô ấy đang rất thoải mái chờ đón em bé”. Vậy là chúng ta đã biết thêm một em bé nữa sinh ra ở vạch đích rồi đó, fan của cặp đôi này là tôi đây cũng đang rất háo hức chờ đón hoàng tử nhỏ của anh chị đó.

Kang Tae Oh trở liên tục lập thành tích trong quân đội

Mới nhập ngũ gần đây nhưng Kang Tae Oh đã có ngay thành tích xuất sắc đáng khen ngợi rồi. Theo công ty quản lý cho biết thì Kang Tae Oh đã được chọn làm huấn luyện viên luyện tập. Một tháng trước mới nhập ngũ nhưng nam chính Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã liên tục được bổ nhiệm từ chỉ huy đại đội và gần đây nhất là lại lên chức mới, thật là một anh lính mẫu mực và là niềm tự hào của các nam thần làng giải trí. Dự kiến Kang Tae Oh sẽ xuất ngũ vào ngày 19 tháng 3 năm 2024, tôi nghĩ đây chưa phải là thành tích cuối cùng đâu, chúng ta sẽ còn được nghe tin vui sau nữa đấy, fan của Kang Tae Oh ăn mừng thôi.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 27/10: Love In Contract bảo toàn, Bad Prosecutor vẫn dẫn đầu

Vậy là hôm nay nhìn lại thì toàn là tin vui thôi, phim tăng rating, các ngôi sao đều lên chức theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. BinJin thì tin hỷ không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng tôi bất ngờ nhất là anh chàng Kang Tae Oh đấy, không ngờ đi lính không lâu mà lại xuất sắc đến vậy, thật khiến người ta ngưỡng mộ không thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.