x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 sao nữ Hàn hiếm hoi "cân đẹp" cả truyền hình, điện ảnh và thời trang

Hồng Trà Sữa 18:50 - 29/03/2022

Để có phim truyền hình với rating cao, phim điện ảnh có doanh thu khủng - được giới chuyên môn yêu thích và tài nguyên thời trang dồi dào là một nhiệm vụ rất khó đối với bất cứ ngôi sao xứ Hàn nào. Vậy nên nhìn qua nhìn lại thì tôi mới chỉ tìm được có 3 gương mặt “cân đẹp” tất cả các khía cạnh trên mà thôi. Ấn tượng thay khi cả 3 gương mặt này còn đều là những ngôi sao nữ nữa chứ. Cùng tôi tìm hiểu chi tiết xem họ đã làm được những gì để thành công đến vậy ở 3 khía cạnh này luôn nhé. 

Jun Ji Hyun 

Nếu như 3 người còn lại trong hội tứ đại mỹ nhân xứ sở kim chi được cái này mất cái kia thì Jun Ji Hyun là người duy nhất đạt tới đỉnh cao ở cả truyền hình, điện ảnh và thời trang. Với truyền hình thì Jun Ji Hyun có được Grand Prize - Daesang danh giá tại Baeksang Arts Awards 2014 cùng bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Hầu hết tác phẩm trên màn ảnh nhỏ của “mợ chảnh” đều sở hữu rating 2 con số và có nội dung được đánh giá từ mức khá trở lên. 

>> Bạn có biết: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Mảng điện ảnh thì khỏi phải nói rồi vì đây là sở trường của Jun Ji Hyun mà và cũng là mảng giúp cô được công nhận là ngôi sao thực lực tại Hàn Quốc. Gia tài phim điện ảnh của Jun Ji Hyun toàn là những tác phẩm mang tính kinh điển như Cô Nàng Ngổ Ngáo, Đội Quân Siêu Trộm, Truy Sát và cô cũng đã được vinh danh diễn xuất ở nhiều giải thưởng lớn, đơn cử như Ảnh hậu ở Chuông Vàng vào các năm 2002 - 2015. 

Với nhan sắc cực phẩm và khí chất kiêu sa, Jun Ji Hyun còn trở thành đại sứ người Hàn Quốc đầu tiên của Alexander McQueen và là gương mặt trang bìa quen thuộc của nhiều tạp chí lớn tại Hàn Quốc cũng như quốc tế. Nói về Jun Ji Hyun thì với tôi 2 từ “hoàn hảo” có lẽ chính là thứ miêu tả ngắn gọn và đầy đủ nhất rồi đó. 

Gong Hyo Jin 

Xét về khía cạnh phim ảnh thì Gong Hyo Jin là trường hợp ngược lại của Jun Ji Hyun, khi cô thành công hơn ở mảng phim truyền hình. Gong Hyo Jin được mệnh danh là “nữ hoàng rating” hay “thánh chọn kịch bản” của Hàn Quốc, vì bộ phim truyền hình nào mà cô tham gia đều có rating đạt mức 2 con số trở lên cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân xứ Hàn khoe dáng với trang phục đánh golf

Kể sương sương thì có Pasta Hương Vị Tình Yêu, Chỉ Có Thể Là Yêu, Mặt Trời Của Quân Chủ, Hậu Trường Giải Trí hay gần nhất là Khi Hoa Trà Nở. Cô cũng mang về một giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2012 và một giải Grand Prize - Daesang ở KBS Drama Awards 2019

Crush And Blush, Love Fiction, Boomerang Family, Missing, Door Lock… là những bộ phim điện ảnh thành công và tạo được dấu ấn của Gong Hyo Jin. Loạt phim này có doanh thu khá ấn tượng và Gong Hyo Jin cũng được giới chuyên môn công nhận là có thể diễn xuất tốt ở cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. 

Sao nữ họ Gong còn thể hiện tài năng trong mảng thời trang khi từng hợp tác thiết kế cho ra mắt nhiều bộ sưu tập từ năm 2010 đến 2016. Hiện nay thì cô đang là đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Piaget. Với những gì đã làm được trong suốt quãng thời gian hoạt động của mình, Gong Hyo Jin cũng đã có một sự nghiệp huy hoàng và rất đáng để tự hào rồi. 

Kim Tae Ri 

Tuy chưa nhận được giải Ảnh hậu hay Thị hậu nào trong hệ thống Grand Slam Hàn Quốc như 2 đàn chị, thế nhưng Kim Tae Ri lại có một thành tựu đáng tự hào khác khi cô chưa từng gặp phải thất bại ở bất cứ một bộ phim nào từ khi ra mắt năm 2016 cho đến giờ. 

Người Hầu Gái, 1987: Ngày Định Mệnh, Khu Rừng Nhỏ ở mảng điện ảnh và Quý Ngài Ánh Dương, Tuổi 25 Tuổi 21 mảng truyền hình là những bộ phim mà Kim Tae Ri tham gia rồi có được thành công vang dội ở cả 2 mặt chuyên môn lẫn thương mại. Chưa nhận được giải thôi chứ các đề cử ở 2 hạng mục đó thì Kim Tae Ri đều đã được gọi tên hết rồi nha. 

Riêng mảng thời trang thì Kim Tae Ri phải nói là còn nhỉnh hơn 2 đàn chị nữa, khi ngoài việc là đại sứ của Prada ra, cô còn sắp hoàn thành việc lên đủ bìa Big 6 tạp chí thời trang ở Hàn Quốc luôn đấy. Kim Tae Ri với tôi đã leo thẳng đến trình độ xuất sắc chứ không còn là giỏi nữa cùng những gì mà cô đã làm được trong vòng 6 năm ngắn ngủi vừa qua. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Tôi nghĩ sẽ còn rất lâu nữa mới có một ngôi sao khác có thể làm được điều này như Jun Ji Hyun, Gong Hyo Jin và Kim Tae Ri. Cô nàng Kim Tae Ri chỉ cần có được Ảnh hậu hay Thị hậu nữa thôi là có thể tự tin có được vị thế và thành công hơn hai tiền bối đình đám của mình rồi. Chờ xem liệu sao nữ 32 tuổi này sẽ làm được điều đó trong thời gian bao lâu nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Jun Ji Hyun, Gong Hyo Jin thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.