x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Chỉ hôn bạn diễn cũng khiến loạt nam thần xứ Hàn lộ "phản ứng sinh lý"

Roses 10:30 - 29/03/2022

Có rất nhiều diễn viên từng chia sẻ cảnh hôn là một trong những phân cảnh “khó nhằn” khi phải thể hiện cảm xúc chân thực để động lòng khán giả. Mình thấy ở nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn, các cặp đôi đã làm rất tốt khi đem đến “phản ứng hóa học” sâu đậm cho người xem. 

Thế nhưng bạn biết không, nhiều nam thần đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi để lộ “phản ứng lạ” đáng yêu trong lúc mi bạn diễn. Theo mình thì có lẽ là do các chàng trai ấy còn chút ngượng ngùng, xấu hổ mà thôi. 

1. Ahn Hyo Seop

Bạn còn nhớ không, ở tập 8 bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, giám đốc Kang đã có màn khóa môi cực ngọt với cô nhân viên Ha Ri. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu khán giả không để ý đến tai của nam chính Ahn Hyo Seop. Mình thấy rất rõ tai của anh chàng đã đỏ ửng lên suốt quá trình hôn bạn diễn. 

Không chỉ một mà đến ba lần Ahn Hyo Seop bị phát hiện đôi tai đỏ lững mỗi khi mi mi nữ chính đấy nhé. Nụ hôn Ha Ri đầu tiên, tai nam chính cũng đổi màu.

 Với nụ hôn khi trốn ông nội, cả tai và tay của Ahn Hyo Seop cũng đỏ lên trông thấy. Không biết là do trời lạnh hay vì anh chàng quá ngượng ngùng đây?

>>Xem thêm: So kè gu thời trang công sở của 4 "mẩu" Hẹn Hò Chốn Công Sở

2. Kim Min Kyu

Không chỉ nam chính mà đến nam phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở - Kim Min Kyu cũng bị khán giả bắt gặp đôi tai đỏ như gấc khi hôn bạn diễn. Đây là nụ hôn bất ngờ khi nữ phụ đã có chút nâng ly cạn chén và đặt nụ hôn lên môi chàng thư ký điển trai. Ngay lúc ấy, thư ký Cha rất ngạc nhiên nhưng cũng đáp lại tấm chân tình. 

Mình thấy tai của anh chàng cũng đổi màu trong suốt phân cảnh này đấy nhé. Và điều quan trọng là cặp đôi này cũng từng tiết lộ cảm thấy rung động khi đóng cặp cùng đối phương nên chắc không phải do trời lạnh đâu nhỉ?

3. Hyun Bin

Nếu soi lại loạt cảnh hôn của Hyun BinSon Ye Jin trong phim Hạ Cánh Nơi Anh, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra ở màn nào, đằng trai cũng bị đỏ tai. Dù ở phân cảnh là người chủ động hôn đối phương nhưng tai Hyun Bin lại đỏ ửng còn Son Ye Jin vẫn rất bình thường. 

Thời điểm bộ phim lên sóng thì cặp đôi chưa công khai tình cảm nên mình nghĩ đó chỉ là do thời tiết lạnh mà thôi. Thế nhưng đến bây giờ thì mình đã hiểu lý do vì sao rồi đấy. Đúng là không thể giấu được cảm xúc của người đang yêu mà!

4. Kim Soo Hyun

Ở bộ phim huyền thoại Vì Sao Đưa Anh Tới, "cụ giáo" Kim Soo Hyun cũng đỏ ửng cả tai khi mi Jun Ji Hyun. Màn khóa môi ngọt ngào này đã khiến dân tình “bấn loạn” dù biết “mợ chảnh” đã có gia đình. 

Nhiều người còn cho rằng, do Soo Hyun quá hồi hộp khi hôn Ji Hyun nên mới có “phản ứng” như vậy. Ở thời điểm hiện tại, mợ chảnh đã có bến đỗ hạnh phúc còn cụ giáo thì vẫn trong trạng thái độc thân đấy các bạn ạ. 

5. Park Seo Joon 

Fan cứng của bộ phim Itaewon Class cũng được chứng kiến nụ hôn kết màn lãng mạn của Park Seo JoonDa Mi. Đây chính là phân cảnh mà mình mong đợi nhất suốt 16 tập phim. 

Để ý kỹ một chút bạn sẽ thấy tai của Park Seo Joon đã đổi màu khi hôn bạn diễn. Cũng chẳng biết vì lý do gì mà tai anh chàng bỗng đỏ ửng cả lên. 

Nếu nói một người có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn như Park Seo Joon lại ngượng ngùng khi đóng cảnh hôn thì có vẻ vô lý quá nhỉ, phải chăng là do bối rối trước nữ chính Da Mi? 

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Những bộ phim được nhắc tới đều là bom tấn màn ảnh và các cặp đôi chính đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng mình qua những gì mà họ thể hiện. Ở những cảnh hôn “đỏ mặt tía tai này”, có vẻ như các nam thần của chúng ta chỉ là ngượng ngùng, bối rối một chút thôi mà. Mình thấy đây là “phản ứng” khá dễ dương đấy nhé! Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy?

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.