x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 29/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở càng ngọt ngào rating càng tăng cao

Trà Xanh 13:50 - 29/03/2022

Nếu mà bạn là fan của Hẹn Hò Chốn Công Sở thì chúc mừng nhé, lại có tin vui về thành tích mới của tác phẩm này rồi, đúng là càng lên sóng càng hot mà.

Theo Nielsen Korea, tập phim mới nhất của Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng trên đài SBS đã ghi nhận rating toàn quốc đạt 11.6%. Đây là thành tích tốt nhất của bộ phim kể từ khi phát sóng và tăng 0.8% so với chỉ số cao nhất trước đó là 10.8%. Có thể nói càng lên sóng càng gây sốt, câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn và ngọt ngào của hai cặp đôi trong phim thực sự rất thu hút và hấp dẫn.

Ở tập 9 này, cặp đôi chính Kang Tae Moo và Shin Ha Ri ngày càng ngọt ngào và lãng mạn, đúng chuẩn là cặp đôi mới yêu. Mặc dù cả hai đang hẹn hò bí mật nhưng giám đốc Kang Tae Moo luôn tìm cách để cưng chiều bạn gái, ở bên cạnh chăm sóc quan tâm tới Ha Ri. Anh đã dậy sớm cùng đi ăn sáng, vào bếp nấu ăn cho người yêu, trở nên vô cùng tâm lý và tinh tế, ngay cả phòng làm việc của Ha Ri cũng được thơm lây nữa. Bên cạnh đó, cặp phụ là thư ký Cha và tiểu thư Jin lại gặp hiểu lầm, nàng còn buông lời khó nghe khiến cho chuyện tình đôi trẻ rơi vào sóng gió. Chờ tập tiếp theo để xem hai đôi của chúng ta sẽ tiếp tục ra sao nhé.

>> Xem thêm: Bộ ba "Kim Tae" đình đám, tài sắc và được yêu quý hết mực của Hàn Quốc

Trong khi đó, Military Prosecutor Doberman của tvN tạm ngưng chiếu ngày hôm qua và thay vào đó là phát sóng tập đặc biệt với các clip hậu trường. Dù không có nội dung trọng tâm nhưng tập đăc biệt này cũng ghi nhận rating trung bình khá tốt với chỉ số 4.4%. Vậy mới thấy sức hút của bộ phim quân nhân này cũng không hề nhỏ chút nào. Ngoài ra, tối nay phim vẫn tiếp tục ngưng chiếu vì vướng lịch phát sóng trận bóng đá giữa tuyển Hàn Quốc với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 Qatar.

Cuối cùng là Crazy Love của đài KBS đã đạt chỉ số 2.5% cho tập hôm qua, cũng tương tự như chỉ số của tập trước. Giữa lúc 2 bộ phim của SBS và tvN đấu nhau gay gắt thì bộ phim này lại lùi hẳn về phía sau. Dù đáng tiếc nhưng tôi thấy kết quả này khá hợp lý, Crazy Love không gây sốt hay được chú ý, khác xa với phản hồi của khán giả dành cho 2 tác phẩm phía trên.

Tháng 4 này chúng ta sẽ chào đón một bộ phim mới vô cùng hấp dẫn đó là Our Blues với câu chuyện healing về những con người sống trên đảo Jeju. Đoàn phim đã vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi chính thứ 2 trong phim Han Ji Min và Kim Woo Bin.

Trong phim, Han Ji Min vào vai Lee Young Ok, một nữ thợ lặn sống bằng nghề săn bắt hải sản và điều hành một quán bar. Nhìn bề ngoài, Lee Young Ok rất tươi sáng, dễ thương và dạn dĩ nhưng cô lại luôn tránh thân thiết với mọi người xung quanh. Chính điều này đã khiến cô nàng thợ lặn vướng phải những tin đồn không hay. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy cả 2 mặt của nhân vật này, khi là thợ lặn thì rất đáng yêu, còn lúc lên quán thì lại quyến rũ khó tả.

Đặc biệt, Han Ji Min rất sợ nước nhưng với vai diễn này, chị đẹp đã phải khắc phục hoàn toàn nỗi sợ để đảm bảo diễn thật tròn vai. Nếu mọi người từng xem phim của Han Ji Min thì sẽ thấy chị đẹp luôn diễn xuất hết mình và nhập tâm với nhân vật. Lee Young Ok sẽ là một vai diễn đầy tính đột phá và cuốn hút, chúng ta cùng chờ xem câu chuyện cuộc đời chị sẽ phát triển ra sao trong phim nhé.

Và bạn diễn của Han Ji Min trong phim sẽ là Kim Woo Bin, đây là tác phẩm đánh dấu màn trở lại sau khá nhiều năm vắng bóng của nam thần này. Trong phim, anh vào vai Park Jung Joon, một thuyền trưởng ấm áp không lựa chọn lên Seoul theo mọi người mà ở lại quê nhà Jeju để lập nghiệp. Anh không có tham vọng gì lớn lao, chỉ muốn có một cuộc sống đơn giản trên hòn đảo xinh đẹp cùng với người phụ nữ mình yêu mà thôi.

Từ tạo hình đoàn phim tung ra đã cho thấy cuộc sống hàng ngày bận rộn nhưng tràn đầy niềm vui của anh thuyền trưởng. Anh rất chăm chỉ và nhiệt huyết với bất cứ công việc nào. Và công việc của Park Jung Joon sẽ tiếp xúc với các nữ thợ lặn, đây sẽ là mấu chốt để anh quen biết với Lee Young Ok. Một người đàn ông chân chất, tốt bụng như Jung Joon sẽ tiếp cận với chị thợ lặn Young Ok ra sao? Cả hai sẽ gặp phải những chướng ngại gì trên con đường xây dựng cuộc sống tương lai cho mình? Chúng ta hãy cùng chờ đón trong Our Blues phát sóng từ 9 tháng 4 tới nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 28/3: Dự Báo Tình Yêu giảm, 25 21 tăng lại 2 chữ số

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.