x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 7/4: Kill Heel đẫu đầu rating sau khi Thirty Nine kết thúc

Trà Xanh 14:50 - 07/04/2022

Sau khi Thirty Nine kết thúc, một bộ phim mới cũng về chủ đề phụ nữ đã được đài JTBC cho ra mắt thay thế ngay, cùng chờ xem kết quả ra sao nhé.

Vừa lên sóng hôm qua trong khung giờ phim giữa tuần, theo Nielsen Korea, Green Mothers’ Club đã thu về rating trung bình toàn quốc đạt 2.519%. Nếu so sánh khởi đầu với bộ phim trước đó là Thirty Nine thì kết quả này khá thấp đấy, bởi tập đầu phim kia ghi nhận con số lên tới 4.406% cơ. Nhưng đề tài khác nhau, dàn sao cũng khác, chúng ta vẫn chưa thể nhận xét gì quá nhiều về tương lai của bộ phim này, cứ chờ tiếp xem sao đã.

Green Mothers’ Club là bộ phim lấy những bà mẹ làm trung tâm, kể câu chuyện về những mối quan hệ khó lường giữa những vị phụ huynh ở một trường tiểu học địa phương. Khai thác về những mặt tối tiềm ẩn trong cộng động có bề ngoài thân thiện này, Lee Yo Won, Chu Ja Hyun, Jang Hye Jin, Kim Kyu Ri và Joo Min Kyung sẽ là 5 bà mẹ với 5 cá tính khác nhau trong hội phụ huynh tại trường.

>> Xem thêm: Our Blues - Bộ phim có dàn diễn viên "quen mặt" ở các giải thưởng lớn

Ngay sau khi Thirty Nine kết thúc thì Kill Heel đã cho thấy vi thế của mình và lập tức vươn lên dẫn đầu rồi. Rating của phim hôm qua đạt 3.210%, tăng lên so với con số 2.6% của tập trước. Tuy đang dẫn đầu khung phim giữa tuần nhưng tôi vẫn mong thấy những con số ấn tượng hơn của Kill Heel. Hiện tại không còn phim nào có lợi thế như tác phẩm này thế nên tôi kỳ vọng ở một thành tích cao hơn nữa, mong phim sẽ làm được trong những tập sắp tới.

Cuối cùng là Sponsor của MBN vẫn giữ mức rating 0.931% như tuần trước không tiến cũng không lùi. Bộ phim này gần như đã ra khỏi vòng cạnh tranh rating rồi, giờ chỉ là giữ con số ổn định qua mỗi tập mà thôi. Dù không muốn nhưng theo dõi bảng rating mỗi tuần tôi đã suýt thì quên luôn bộ phim này đấy.

Sắp tới đây Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ kết hợp với nhau trong phim truyền hình mới, Love According To The Law của đài KBS. Tác phẩm này làm dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng do nhà văn Noh Seung Ah viết với câu chuyện diễn ra tại Law Café, nơi vừa là một công ty luật vừa là một quán cà phê. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của một cựu công tố viên từng được mệnh danh là thiên tài và một luật sư đang điều hành một quán cà phê.

Lee Seung Gi sẽ vào vai cựu công tố viên kiêm chủ nhà tên Kim Jung Ho. Anh đã quen biết nữ chính Lee Yu Ri được 17 năm. Còn nàng Lee Se Young thì là một luật sư xinh đẹp và lập dị, tính cách nóng như lửa không thể đứng yên trước sự bất công, từng làm việc trong một công ty luật lớn nhưng sau đó lại nghỉ ngang để mở quán cà phê. Câu chuyện tình yêu độc đáo của cặp đôi vừa là bạn cũ vừa là chủ nhà và người thuê sẽ thú vị và hấp dẫn lắm đấy. Chúng ta cùng chờ màn kết hợp của bộ đôi vừa có tài vừa có sắc này trong thời gian tới nhé.

Biên kịch Park Ji Eun, người đã tạo ra những bộ phim kinh điển như Vì Sao Đưa Anh Tới, Hạ Cánh Nơi Anh… hiện đang bắt tay vào viết kịch bản phim mới và truyền thông Hàn đã đưa tin là IU sẽ là nữ chính khiến bao người háo hức, tò mò. Nhưng thông tin chưa xuất hiện bao lâu thì công ty quản lý của mỹ nhân này lại lên tiếng cho biết IU đã từ chối lời mời này: “IU đã nhận được lời mời tham gia phim mới của biên kịch Park Ji Eun nhưng cô ấy đã thận trọng từ chối”. 

Biên kịch Park Ji Eun là một ngôi sao trong làng biên kịch xứ Hàn đấy, không biết phim mới này đề tài gì, nội dung ra sao nhưng IU lại không đóng khiến tôi càng tò mò hơn. Không biết cô nàng cảm thấy không hợp tới mức nào mà lại từ chối nhanh như vậy nhỉ? Tôi phải theo dõi tiếp thông tin về phim này mới được.

>> Xem thêm: Phim Hàn 6/4: Hẹn Hò Chốn Công Sở kết thúc viên mãn, rating tăng cao

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.