x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn ngày 19/1: 39 tung poster ngập tràn không khí mùa xuân

Trà Xanh 12:50 - 20/01/2022

Dàn phim Hàn giữa tuần đang chững lại, ít phim phát sóng, nên cùng tôi điểm qua tin tức rating một chút rồi ngó sang những tin phim hấp dẫn khác nhé.

Thành Phố Nhân Tạo đã đi đến tập 13. Mặc dù khởi đầu khá hứa hẹn và tôi đã tin là tác phẩm này sẽ mang đến sự khởi sắc cho đài JTBC trong những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022 nhưng thật tiếc là chuyện này lại không xảy ra. 

Theo Nielsen Korea, tập 13 của phim ghi nhận chỉ số 3.867%, đánh dấu mức tăng 0.429% so với tập 12, thế nhưng vẫn chưa thể quay lại con số cao nhất từng đạt được là 4.072% ở tập 5. Tôi không biết ở những tập cuối cùng, Thành Phố Nhân Tạo có nâng cao được thành tích không nữa, dù mong manh nhưng vẫn hy vọng là có.

Phim mới A Business Proposal của đài SBS với màn kết hợp của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop vừa tung những hình ảnh về cặp đôi chính cực rung động. Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, phim là câu chuyện của một nhân viên văn phòng giấu tên đi xem mắt thay cho bạn và gặp ngay giám đốc điều hành công ty mình đang làm việc. 

Những hình ảnh đầu tiên của phim đã ngập tràn không khí lãng mạn và ngọt ngào rồi, chàng nam chính Kang Tae Moo cầm dù che cho cô nàng Shin Ha Ri và cả hai trao nhau ánh mắt trìu mến dưới chiếc dù vàng rực trong đêm mưa. 

Ahn Hyo Seop vẫn cứ luôn hợp với tạo hình hiện đại nên càng nhìn càng có sức hút. Kim Sejeong cũng chẳng kém đáng yêu chút nào với tạo hình tóc dài qua vai. Tôi đang chờ xem phản ứng hóa học của cặp đôi văn phòng mới này lắm đây, chờ tới tháng 2 chúng ta cùng khám phá A Business Proposal nhé.

>> Xem thêm: 39 của Son Ye Jin tương đồng Now We Are Breaking Up quá nhiều

Một bộ phim mới nữa (có thể xem như tâm điểm trong tháng 2 tới) vừa tung poster, đó là 39 của JTBC. Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun rạng ngời, vui tươi trong không khí ấm áp ngập tràn nắng mùa xuân trong những poster cá nhân mới mà đoàn phim vừa tung ra. 

Từ trên những tấm poster mới này, tôi đã cảm giác được câu chuyện cuộc đời và tình yêu của 3 người phụ nữ 39 tuổi này sẽ nhiều cung bậc cảm xúc lắm khi Cha Mi Jo (Son Ye Jin) thiên về tình yêu cùng câu nói “ở cùng với anh, người mà em yêu”, còn Jung Chan Young (Jeon Mi Do) lại thiên về sự tận hưởng với câu nói “một khoảnh khắc tỏa sáng rạng rỡ”, trong khi chị đẹp Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) thì lại là sự mới mẻ với “một khởi đầu mới”. Cùng chờ đón câu chuyện của 3 người bạn thân xinh đẹp này từ ngày 16 tháng 2 nhé, tôi đang nóng lòng muốn xem lắm rồi đây.

Tháng 2 tới, phim mới sẽ ồ ạt lên sóng và chúng ta chính là những người lời nhất rồi. Ngoài 39 thì một bộ phim khác toàn những con số là 25, 21 của đài tvN cũng tung poster quảng bá chuẩn bị lên sóng đây. 

Trên poster này, chúng ta có thể thấy Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri ngồi bên nhau trong khung cảnh ngập tràn thanh xuân. Hai nhân vật Na Hee Do và Baek Yi Jin sẽ là cặp đôi mang đến cho chúng ta cảm giác của thời gian cũ nhẹ nhàng, cổ điển và sâu lắng. Cùng đón xem 25, 21 trên đài tvN từ ngày 12 tháng 2 tới nhé, tôi tin là bộ phim sẽ rất hợp để chúng ta xem vào dịp đầu năm này.

Cuối cùng, tôi muốn cập nhật thông tin về một bộ phim mới khác vừa “chốt đơn” dàn sao đó là Adamas của đài tvN với 3 cái tên là Ji Sung, Seo Ji Hye và Lee Soo Kyung. Phim là câu chuyện của 2 anh em sinh đôi khám phá ra sự thật từ một sự cố 22 năm trước và chiến đấu chống lại cái ác để rửa oan cho cha ruột. 

Nam thần Ji Sung vẫn chăm chỉ và nhiệt huyết, anh sẽ vào vai một cặp anh em sinh đôi. Một người là tác giả cuốn tiểu thuyết cực ăn khách và người kia là công tố viên. Seo Ji Hye đang đứng trước cơ hội lớn để bứt phá, cô sẽ vào vai Eun Hye Soo, một cô tiểu thư được nuôi lớn như bông hoa trong lồng kính nhưng đã bắt đầu đứng lên chống lại tập đoàn nhà chồng, trở thành trợ lý của 1 trong 2 anh em sinh đôi kia. 

Dàn sao của Adamas vừa có thực lực lại không thiếu nhan sắc, tôi tin là đáng xem. Hơn nữa, Ji Sung đã từng đóng vai 7 nhân cách cực thành công thì không lý gì đóng vai anh em sinh đôi khác tính cách lại làm khó được anh, ngược lại tôi đang chờ xem nam thần này sẽ thể hiện ra sao đây. Còn Seo Ji Hye thì quá xinh đẹp rồi, chỉ cần một vai chính hay nữa thôi là bật lên liền. Mong là bộ phim này sẽ mang vai đó đến cho người đẹp. Chờ đón Adamas trên đài tvN nửa cuối năm 2022 nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 18/1: Ghost Doctor tiếp tục giảm nhẹ

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.