x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 18/1: Ghost Doctor tiếp tục giảm nhẹ

Trà Xanh 14:20 - 19/01/2022

Rating của Ghost Doctor tiếp tục giảm nhẹ, Our Beloved Summer vẫn ổn định. Còn bá chủ của khung phim 2-3 những tuần vừa qua là Phía Sau Khung Cửa Sổ thì đã đi đến hồi kết rồi đó. Cùng tôi điểm lại thành tích rating của các bộ phim Hàn hôm qua nhé.

Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của Phía Sau Khung Cửa Sổ phát sóng ngày 18 tháng 1 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 10.335%, tăng vọt so với con số 8.523% của tập kế cuối. Thành tích chạm mốc 2 chữ số này chính là kỷ lục rating của đài cáp Channel A từ trước tới nay, lần đầu tiên phim của đài phá mốc rating 10%. Phía Sau Khung Cửa Sổ không rầm rộ, không có ngôi sao hàng top, không quảng bá nhưng kết quả thì lại quá mỹ mãn, chúc mừng cả đoàn phim và nhà đài.

Our Beloved Summer vẫn ổn định với mức rating cho tập hôm qua là 4.1%, tăng nhẹ 0.1% so với tập trước. Càng về cuối, mối tình của Woong và Yeon Soo càng ngọt ngào và sâu lắng hơn. Cả hai dành thời gian cho nhau, ở bên nhau, cùng trò chuyện, cùng sẻ chia mọi việc. Vì là cặp đôi từng yêu nhau và đổ vỡ nên họ còn nhìn lại quá khứ, tìm ra nguyên nhân để không vấp phải sai lầm thêm lần nữa. Choi Woong trở thành một anh bạn trai vừa tinh tế, vừa tâm lý vô cùng, càng xem càng ngất lịm vì mê đấy. Tôi yêu cặp đôi “gương vỡ lại lành” này quá đi mất, làm sao bây giờ?

>> Xem thêm: 39 của Son Ye Jin tương đồng Now We Are Breaking Up quá nhiều

Trong khi đó, Moonshine của đài KBS cũng có chút tiến triển, rating tập hôm qua đã nhích chút xíu và lên được con số 5.6%. Đương nhiên, nhìn thấy số này là tôi vui mừng và có chút niềm tin trở lại. Yoo Seung Ho và Hyeri cùng các diễn viên chắc hẳn cũng vui lắm, mong là mọi thứ về sau sẽ suôn sẻ hơn.

The One And Only vẫn quẩn quanh mãi chưa thể chạm mốc rating 1%. Không chỉ vậy, tập hôm qua, con số chỉ còn 0.598%, giảm khá nhiều so với 0.9% của tập trước. Tôi nghĩ nguyên nhân một phần vì có quá nhiều đối thủ mạnh, nhưng chủ yếu vẫn là nội dung phim khá buồn và nặng, khiến The One And Only chậm tiến mãi. Đầu năm mới, ai mà muốn xem phim buồn đâu nè, cho dù nó hiện thực và cũng có yếu tố chữa lành tâm hồn.

Cuối cùng là Ghost Doctor lại chứng kiến màn giảm nhẹ rating lần thứ 2 trong tuần. Tập tối qua, chỉ số của phim là 5.462%, so với con số 5.514% của tập trước thì cũng không cách biệt nhiều nhưng nhìn kỹ thì vẫn hơi giảm đấy. Mong là tuần sau, khi không còn đối thủ từ nhà đài Channel A thì kết quả của Ghost Doctor sẽ tiến triển hơn. Nội dung phim vẫn xoay quanh hai chàng bác sĩ Cha Young Min và Go Seung Tak. Cả hai đã có lúc cãi nhau nhưng khi đứng trước bệnh nhân họ đã gạt tất cả sang một bên để cùng hợp tác. 

Hai con người hai tính cách khác biệt này qua mỗi biến cố lại càng hiểu và hợp tác với nhau ăn ý hơn. Phản ứng hóa học của Bi Rain và Kim Bum vẫn là chìa khóa của phim. Theo tôi thì hai nam thần đứng cạnh nhau còn đẹp đôi hơn cả khi xuất hiện cùng hai cô nàng nữ chính nữa đó. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 17/1: Our Beloved Summer đáng yêu quá sức

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.