x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Hoa được mong đợi 2023: Lệ Dĩnh góp mặt nhưng vẫn thua 1 bộ

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 07/01/2023

Mới đây, bảng xếp hạng top những bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ được mong đợi nhất năm 2023 được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Mình thấy, bên cạnh Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ lên sóng cách đây không lâu, còn có những tác phẩm đang đợi trình làng như Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Trường Tương Tư của Dương Tử… Và cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Top 6: Trường Tương Tư: Dương Tử và Trương Vãn Ý

Trường Tương Tư của Dương Tử và Trương Vãn Ý là một trong những tác phẩm cổ trang được Đằng Tấn đặt nhiều kỳ vọng nhất trong năm 2023 này. Đến với Trường Tương Tư, Dương Tử sẽ có mối quan hệ tình cảm phức tạp với ba nhân vật do Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi thể hiện. Cốt truyện “cẩu huyết” thế này nghe thôi cũng thấy hấp dẫn rồi phải không các bạn? 

Chưa kể, phim là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Đồng Hoa, lại có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, sở hữu giá trị nhan sắc cao, tạo hình đẹp… nên nằm trong bảng xếp hạng này cũng là điều dễ hiểu. Từ những đoạn trailer được tung ra cách đây không lâu, mình đang thật sự mong đợi ngày phim lên sóng rồi đây!

Top 5: Dữ Phượng Hành: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Bên cạnh Trường Tương Tư của Dương Tử thì Đằng Tấn vẫn còn một siêu phẩm khác đang được mọi người đón nhận trong năm 2023 này mang tên Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diễn chính. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đang được nâng cao rất nhiều trong năm 2022 qua 2 tác phẩm chính kịch Gió Thổi Bán Hạ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Chưa kể cổ trang lại là sở trường của nàng tiểu hoa nên mình tin chắc, Dữ Phượng Hành sẽ không làm khó được cô.

Chưa nói đến danh tiếng của nàng tiểu hoa và bản thân tác phẩm khi được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Cửu Lộ Phi Hương, chỉ riêng chemistry trước đó của couple Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng tạo ra trong Sở Kiều Truyện cũng đủ giúp Dữ Phượng Hành trở thành tác phẩm chưa lên sóng đã nổi.

Top 4: Trường Phong Độ: Bạch Kính Đình và Tống Dật

Từ ngày vào nghề đến nay, Bạch Kính Đình rất ít khi đóng phim cổ trang nên tự khắc Trường Phong Độ lần này cũng nhận được nhiều sự chú ý. Chưa kể, phim còn có sự góp mặt của Tống Dật – nữ diễn viên đang rất được khán giả yêu thích sau sự thành công của Khánh Dư Niên, Ở Rể, Phong Khởi Lạc Dương…

Cả hai đều là diễn viên sở hữu nhan sắc cao, diễn xuất ổn áp, thêm vào việc họ “phim giả tình thật”, những khung cảnh tình bể bình, ngọt ngào tự nhiên từ những đoạn leak được tung ra cũng khiến mình và nhiều khán giả phải đứng ngồi không yên.

Top 3: Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc và Trương Lăng Hách

Cũng giống như Trường Tương Tư, Ninh An Như Mộng là tác phẩm một nữ xoay quanh ba nam. Bên cạnh tạo hình cổ trang tuyệt đẹp của Bạch Lộc thì dàn nam sở hữu nhan sắc cuốn hút như Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt và Chu Tuấn Vỹ cũng góp phần “gia tăng điểm nhấn”.

Về phía nam nữ chính Bạch Lộc và Trương Lăng Hách, tin tức cả hai từng phim giả tình thật khi nữ diễn viên bị truyền thông bắt gặp qua đêm tại nhà đàn em cũng giúp phim nhận về nhiều sự sự chú ý hơn. Liệu rằng bấy nhiêu có đủ giúp Ninh An Như Mộng làm nên chuyện khi lên sóng không các bạn nhỉ?

Top 2: Trường Nguyệt Tẫn Minh: La Vân Hi và Bạch Lộc

Có lẽ, La Vân Hi và Bạch Lộc là cặp đôi được mong đợi nhất trong những couple trên đây vì màn thể hiện cực thành công của cả hai trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. La Vân Hi cũng là một trong những mỹ nam cổ trang được chào đón nhất nhì hiện nay, mỗi lần chủ đề thảo luận có liên quan đến cổ trang chắc chắn sẽ có tên của anh chàng.

Trong khi đó, cổ trang cũng là một trong những thế mạnh của Bạch Lộc, đặc biệt sau sự thành công của Châu Sinh Như Cố lên sóng 2 năm trước. Trai xinh gái đẹp nhất định sẽ giúp Trường Nguyệt Tẫn Minh tạo nên hiệu ứng cực lớn.

Top 1: Khánh Dư Niên 2

Mình chẳng bất ngờ gì khi Khánh Dư Niên 2 trở thành quán quân trong bảng xếp hạng lần này. Khánh Dư Niên được xem là tác phẩm quyền mưu xuất sắc nhất kể từ sau Lang Nha Bảng khi kết hợp hài hòa giữa hài và bi, giữa tranh đấu và tình cảm, tình thân giữa các nhân vật.

Thực ra, Khánh Dư Niên có 3 phần, phần 1 lên sóng vào năm 2019 và phải đến hơn 2 năm sau mới có tin tức phần 2 sẽ được khởi quay, về việc có quy tụ lại dàn diễn viên cũ hay không vẫn còn là một ẩn số. Bên cạnh Trương Nhược Quân thì có lẽ, Tiêu Chiến là người được mong đợi nhất sẽ góp mặt, dù sao anh cũng đang là cái tên đình đám mà.

>>>Xem thêm: Phù Đồ Duyên: Hạc Đệ - Ngọc Kỳ diễn kém, bị dàn phụ chiếm spotlight

Trong số những tác phẩm dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2023 này, bạn mong đợi tác phẩm nào nhất? Về mình, chắc chắn sẽ bỏ phiếu bầu cho Khánh Dư Niên 2 rồi! Ngoài ra, mình cũng khá bất ngờ khi những tác phẩm từng được chú ý rất nhiều như An Lạc Truyện, Ngọc Cốt Dao lại vắng mặt. Có lẽ, sức nóng qua rồi phải nhường đường cho phim mới nhất phải không nhỉ? 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khánh Dư Niên 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.