x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 tăng rating; Krystal tung tạo hình

Trà Xanh 16:10 - 25/06/2021

Đài tvN đang rất được lòng khán giả bởi nội dung đa dạng và mới mẻ, tôi cũng là fan cứng của tvN đấy, hầu như ngày nào cũng xem phim của đài này. Trong đó, Hospital Playlist 2 của đài này đang là “con hắc mã” trên đường đua phim Hàn hiện tại. Sau khi tập 1 lên sóng với mức rating 10% thì ở tập 2 vừa chiếu tối qua, bộ phim vẫn giữ vững được phong độ ổn định đó với mức 10.1%, dẫn đầu toàn khung giờ và bỏ xa mọi đối thủ. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi chất lượng nội dung và dàn sao của phim đã được đảm bảo ngay từ phần 1. Ngoài ra, My Roommate Is A Gumiho tập tối qua rating cũng đã nhích lên một chút, đạt 3.8%. 

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim chiếu năm 2021 thuộc Top của mydramalist

Bạn nào mà là fan của Krystal chắc sẽ vui lắm khi mà ở phim trước, cô nàng làm bộ đội đã cực ngầu rồi, đến phim mới Police University sắp tới, tôi đảm bảo sẽ còn ngầu hơn trong vai cảnh sát. 

Cô nàng Krystal đã được tung tạo hình, trong phim cô vào vai Oh Kang Hee, một sinh viên năm nhất của học viện cảnh sát đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ trở thành cảnh sát. Những hình ảnh đầu tiên này đã cho thấy một vẻ đẹp rất mạnh mẽ và khỏe khoắn của Krystal. Ngoài ra dù là trong trang phục cảnh sát hay mặc áo tập Judo thì Krystal cũng cực thu hút và xinh đẹp. 

Đã từng vào vai sĩ quan quân đội rất hợp, lần này là cảnh sát thì cũng không làm khó được Krystal đâu. Tôi hơi bất ngờ với cách phát triển sự nghiệp diễn xuất của cô nàng đấy, nhìn thì có vẻ yếu đuối, dịu dàng mà đóng nhiều phim hành động thế này thì chắc định đi theo hướng đả nữ chăng, thực sự rất đáng trông đợi.

Ngoài Krystal thì hai vai chính còn lại là Cha Tae Hyun và Jinyoung cũng đã có tạo hình tuyệt đẹp. 

Police University với sự góp mặt của Krystal, Jinyoung trong vai hai sinh viên của trường cảnh sát và Cha Tae Hyun sẽ vào vai một cảnh sát nhiệt huyết và giảng dạy trong trường đại học. Cuối cùng anh sẽ hợp tác với các sinh viên trong một vụ điều tra. Cùng chờ đón khi phim lên sóng với tôi nhé, chắc chỉ trong những tháng tới đây thôi.

Bộ phim hành động tội phạm mới của Netflix mang tên The Seoul Sting đã chính thức xác nhận dàn sao tuyệt đỉnh tham gia. Với Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Ong Seong Woo, Lee Gyu Hyung, Park Joo Hyun, Kim Sung Kyun, Moon So Ri, Jung Woong In… bộ phim sẽ khai thác chủ đề hình sự với bối cảnh là Thế vận hội Seoul năm 1988. Giữa sự náo nhiệt ở Seoul, một cuộc hành quân hoành tráng với âm mưu cướp một quỹ tài trợ sẽ diễn ra và một đội ngũ gồm các tài xế với “tay lái lụa” sẽ tham gia vào việc điều tra việc này.

Đây sẽ là bom tấn hành động hoành tráng với những cuộc rượt đuổi ly kỳ xảy ra trên đường phố Seoul. Sự trở lại của Yoo Ah In kết hợp cùng Go Kyung Pyo và những tên tuổi thực lực chắc chắn sẽ mang đến một siêu phẩm làm mãn nhãn mọi khán giả. Với sự đầu tư lớn từ Netflix để chiếu độc quyền, tôi nghĩ tác phẩm này sẽ chẳng thua kém bất cứ movie đình đám nào khác. Bộ phim sau khi xác nhận dàn sao cũng sẽ dần đi vào kế hoạch sản xuất và sẽ được phát hành độc quyền toàn cầu thông qua Netflix. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tiếp tục là phim hot nhất tuần 3 tháng 6

 Thiếu gia Penthouse Kim Young Dae lại tiếp tục làm tôi choáng váng với những hình ảnh mới trên tạp chí. Vốn nổi tiếng là mỹ nam chân dài thế hệ mới cực hot, không khó để chàng trai này gây chú ý dù chỉ là chụp ảnh tạp chí. Thần thái, vóc dáng, biểu cảm, không thiếu thứ gì và tạo một màu sắc khác hẳn vai diễn Ju Seok Hoon trong phim. 

Ở bài phỏng vấn, Kim Young Dae chia sẻ: “Khi tôi suy nghĩ về những lựa chọn và quyết tâm mà Ju Seok Hoon đã thực hiện từ đầu đến hiện tại, tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển tốt”. Ngoài ra, Kim Young Dae cũng bật mí rằng mối quan hệ giữa các nhân vật trong Penthouse sẽ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết trong những tập sắp tới ở phần 3 này. Cuối cùng, Kim Young Dae cho biết bản thân anh sẽ nỗ lực hết mình để luôn làm tốt nhất với vai trò một diễn viên. Chúc cho chàng trai sẽ ngày càng thăng tiến hơn nữa, đây là một trong những mỹ nam trẻ tôi rất thích trong Kbiz hiện nay.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.