x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim lên sóng năm nay của 3 sao nữ 1994: Trường Nguyệt hot nhất

Carole 08:20 - 09/06/2023

Không hẹn mà gặp, 3 sao nữ 1994 của showbiz Hoa ngữ là Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y và Châu Vũ Đồng đều có phim lên sóng trong nửa đầu năm 2023. Tuy đều là những gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ hiện nay nhưng không phải cứ phim họ tham gia đều sẽ hot. Mình thấy ngoài Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc ra thì Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y hay Tình Yêu Mà Thôi của Châu Vũ Đồng đều rơi vào cảnh flop cả.

Bạch Lộc – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh từng là bộ phim được kỳ vọng cao, ngoài việc được Youku đi quảng bá trên mọi phương diện ra thì khoản nội dung cũng có nhiều sự mới mẻ khiến khán giả chú ý tới. Trải qua vài tập đầu tiên, mình thấy Trường Nguyệt Tẫn Minh đúng là đã đáp ứng được kỳ vọng nhưng càng về sau thì lại càng gây tranh cãi. Cốt truyện bắt đầu rơi vào cảnh lan man không có điểm nhấn, để rồi còn bị khán giả chỉ trích là lệch tam quan nghiêm trọng nữa. Trường Nguyệt Tẫn Minh hot là thật nhưng danh tiếng của bộ phim này lại không tốt cho lắm.

Về phần Bạch Lộc, đảm nhận đến 3 vai trong Trường Nguyệt Tẫn Minh nên mình từng nghĩ cô ấy sẽ hoàn thành xuất sắc, dù sao “gà cưng” của Vu Chính vốn cũng hay được khen diễn xuất mà. Nhưng hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều, Bạch Lộc dường như không thể nắm bắt rõ ràng nhân vật mình đảm nhận, biểu cảm lố và khuôn miệng cô ấy “bay loạn” trông chán lắm. Diễn xuất của người đẹp 9x này tụt dốc khá nhiều so với thời đóng Châu Sinh Như Cố, mà ngay cả chemistry với nam chính La Vân Hi cũng chẳng có luôn.

Cúc Tịnh Y – Hoa Nhung

Hoa Nhung lên sóng khoảng thời gian này vốn không phải đụng độ với bộ tiên hiệp nặng ký nào nhưng phim vẫn rơi vào cảnh flop. Mình đã xem Hoa Nhung và cảm thấy nội dung của bộ phim này không có điểm gì mới cả, vẫn là kiểu chuyện tình mấy kiếp ngược “tơi bời hoa lá” thôi. 

Vì nội dung tương đồng với những phim tiên hiệp ngày trước nên khán giả rất dễ đoán ra tình tiết tiếp theo, điều này đã khiến sức hấp dẫn của Hoa Nhung suy giảm khá nhiều. Vậy nên, không có gì lạ khi khả năng giữ chân khán giả của Hoa Nhung kém dần qua từng tập.

Ngoài mô típ cũ ra thì Cúc Tịnh Y cũng là nhân tố khiến Hoa Nhung rơi vào cảnh thất bại. Diễn xuất của nàng mỹ nữ 4000 năm vẫn tệ như ngày nào, biểu cảm “giả trân” đến mức những khán giả dễ tính nhất cũng thấy rõ cô ấy không nhập tâm vào nhân vật, thậm chí có khi còn chẳng hiểu nổi vai diễn nữa cơ. Một điểm đáng chê nữa, đó chính là Cúc Tịnh Y vẫn bê nguyên kiểu makeup lòe loẹt từ những phim trước vào Hoa Nhung gây “nhức mắt” lắm. Ai đời một nha hoàn mà trang điểm đậm, trang phục lòe loẹt còn nổi bật hơn tiểu thư như vậy chứ.

Châu Vũ Đồng – Tình Yêu Mà Thôi

Trong 3 bộ phim kể tên ở danh sách này thì mình đánh giá cao nhất chính là Tình Yêu Mà Thôi. Tuy vẫn là đề tài tình chị em quen thuộc nhưng Tình Yêu Mà Thôi không đi vào lối mòn, thay vào đó tập trung miêu tả những nỗ lực vươn lên của nhân vật chính. Mình cho rằng biên kịch của Tình Yêu Mà Thôi cũng chắc tay lắm, nội dung phim sâu sắc và mang nhiều ý nghĩa, tuy nhẹ nhàng nhưng cũng không thiếu phần kịch tính. Tình Yêu Mà Thôi được chấm 8.2 điểm trên Douban, chỉ là mình thấy hơi tiếc khi bộ này flop và không được khán giả quan tâm nhiều.

Tình Yêu Mà Thôi không chỉ chất lượng ở khoản kịch bản mà mình còn đánh giá cao phim trong phần diễn xuất. Châu Vũ Đồng vào nghề đã lâu, cô ấy được biết đến là một diễn viên có diễn xuất ổn áp hơn hẳn so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Bạn nào đã xem Tình Yêu Mà Thôi chắc sẽ thấy được năng lực của người đẹp 29 tuổi này, đồng thời chemistry với bạn diễn Ngô Lỗi cũng tốt lắm. Tuy nhiên, Tình Yêu Mà Thôi lại chẳng thể giúp Châu Vũ Đồng bước sang trang mới sự nghiệp, thôi cô ấy đành đợi vào các tác phẩm tiếp theo để bứt phá vậy.

Mình thấy có một nghịch lý rõ ràng ở đây, đó là phim chất lượng như Tình Yêu Mà Thôi nhưng lại flop, còn gây tranh cãi giống Trường Nguyệt Tẫn Minh thì lại rất hot, đúng là khó hiểu thật đấy. Còn trường hợp của Hoa Nhung thì yếu trên mọi phương diện, không gặt hái được thành công cũng là chuyện bình thường thôi.

>>> Xem thêm: Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y) giống Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) đến bất ngờ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.