x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phim mới đang quay của 8 nàng tiểu hoa: Triệu Lệ Dĩnh tâm huyết nhất

Hóng hớt Cbiz 11:39 - 08/11/2021

Từ đầu năm đến nay, thị trường phim ảnh Trung Quốc phát triển nhanh chóng, rất nhiều tiểu hoa bắt đầu quay những tác phẩm truyền hình mới đợi ngày ra mắt khán giả. Tuy nhiên, mỗi người lại quay một thể loại khác nhau, hãy cùng Hóng hớt Cbiz điểm qua nhé!

Dương Mịch

Vốn là nhất tỷ của phim truyền hình, Dương Mịch không thiếu phim mới để quay. Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy các tác phẩm của cô nàng dường như không làm hài lòng được fan hâm mộ khi cứ quanh đi quẩn lại ở dòng thần tượng cổ trang và điển hình nhất là Kiều Tàng vừa được xác định những ngày vừa qua.

Kiều Tàng là tác phẩm do Gia Hành sản xuất, tuy Dương Mịch làm chủ nhưng có hàm ý nâng đỡ không ít gà nhà của công ty, khán giả xem hoài cũng mệt. Hơn nữa, trong Kiều Tàng, có lẽ Dương Mịch sẽ phải “cưa sừng làm nghé”, hơn 30 tuổi rồi vẫn lăn lộn trong dòng phim thần tượng, với sự nghiệp của cô mà nói thì không quá tốt đẹp.

Dương Tử

Hai năm trở lại đây, Dương Tử dường như gặp hạn trong sự nghiệp của mình khi hàng loạt tác phẩm mãi không được lên sóng vì nhiều nguyên nhân. Phim mới Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử hợp tác cùng Thành Nghị vừa đóng máy, được fan hâm mộ đặt hết hy vọng, mong rằng tác phẩm sẽ giúp thần tượng hâm nóng tên tuổi.

Trầm Vụn Hương Phải không những là thể loại tiên hiệp ngược luyến tàn tâm được khán giả yêu thích mà còn có sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp nhà Hoan Thụy, dự đoán đây sẽ lại là dự án chưa lên sóng đã nổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

So với Dương Tử, dường như Địch Lệ Nhiệt Ba lại bước lên đỉnh cao của sự nghiệp khi hàng loạt tác phẩm đã và đang khởi quay của cô nàng đều hợp tác cùng tiểu sinh đang nổi như phim tiên hiệp ngược tâm Ngự Giao Ký nên duyên cùng Nhậm Gia Luân; hay phim cổ trang An Lạc Truyện kết hợp với Cung Tuấn. Tài nguyên của mỹ nhân Tân Cương có thể nói đỉnh vô cùng.

Triệu Lộ Tư

Sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời ĐồnTrường Ca Hành, độ quốc dân của Triệu Lộ Tư tăng chóng mặt, tài nguyên tốt đến tay không ngừng. Trước có Thả Thí Thiên Hạ hợp tác cùng Dương Dương, sau có Tinh Hán Xán Lạn hợp tác cùng Ngô Lỗi, dự sẽ tạo nên làn gió mới cho màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Thấm

Lý Thấm là một trong những cái tên mang lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi vừa có nhan sắc, vừa có thực lực nhưng mãi không nổi đình nổi đám. Hiện tại, cô nàng có phim “ngược luyến tàn tâm” Thỉnh Quân hợp tác cùng nam thần cổ trang Nhậm Gia Luân đang khởi quay, hy vọng phim sẽ giúp Lý Thấm tìm được mùa xuân thật sự trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Lưu Diệc Phi

Sau nhiều năm lăn lộn trên màn ảnh rộng nhưng không tạo được tiếng vang, Lưu Diệc Phi quyết định trở lại mảng truyền hình bằng hàng loạt tác phẩm, đáng chú ý phải kể đến phim cổ trang Mộng Hoa Lục kết đôi cùng Trần Hiểu. Đây là tác phẩm cổ trang đánh dấu sự trở lại của “Thần tiên tỷ tỷ” sau 15 năm xa cách màn ảnh nhỏ, nên nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Đường Yên

Đường Yên cũng đang dần chuyển hình, muốn thoát khoải hình tượng “ngốc bạch ngọt” trong hai năm trở lại đây. Cách đây không lâu, phim Phồn Hoa xác nhận dàn diễn viên chính thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Đường Yên và Hồ Ca sau 8 năm xa cách kể từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Dự án lớn kết hợp với dàn diễn viên nổi tiếng, đây là hai yếu tố quan trọng có thể giúp cho bộ phim dễ dàng đạt được thành công khi lên sóng.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong số các bạn đồng trang lứa, Triệu Lệ Dĩnh là người đầy tiềm năng nhất khi đang dần chuyển mình sang phái thực lực bằng hàng loạt tác phẩm khảo nghiệm khả năng diễn xuất như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Ai Là Hùng Thủ, và giờ là Dã Man Sinh Trưởng… Qua đây có thể thấy tâm huyết của cô nàng không nhỏ chút nào, nữ diễn viên không muốn giậm chân tại chỗ mà hướng đến đường dài sau này.

Trong số những phim mới của các tiểu hoa trên đây, tuy tác phẩm nào cũng đầy tiềm năng khi lên sóng nhưng Hóng Hớt Cbiz vẫn mong đợi nhất vẫn là Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi. Dù sao cũng đã lâu lắm rồi không thấy cô nàng xuất hiện trong tạo hình cổ trang của phim truyền hình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 2 lần nhận giải gây tranh cãi của Nhiệt Ba: Danh Thủy hậu cũng từ đây

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.