x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

2 lần nhận giải gây tranh cãi của Nhiệt Ba: Danh Thủy hậu cũng từ đây

Hóng hớt Cbiz 19:01 - 06/11/2021

Hóng Hớt Cbiz nghĩ khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với diễn viên chính là lúc họ được xướng tên giành chiến thắng trong một hạng mục giải thưởng nào đó. Đây là lúc mà sự cố gắng, nỗ lực của họ được khán giả và các nhà làm phim công nhận. Tuy nhiên, không phải lúc nào kết quả trao giải cũng thuyết phục được công chúng khi tính công bằng, khách quan bị gạt sang một bên. 

Nếu như diễn viên bị đánh giá là không xứng đáng hay chẳng đủ thực lực để nhận giải thưởng thì sẽ gây ra phản ứng ngược, chẳng những không có ai chúc mừng mà khán giả xem đó là hành vi mua giải trắng trợn, chỉ trích, chế nhạo người nhận giải và ban tổ chức. Và một trong những cái tên rơi vào tình cảnh này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ sự kiện Kim Ưng năm 2018 chứ, Địch Lệ Nhiệt Ba một mình ôm trọn 3 giải thưởng danh giá nhất của LHP, bao gồm Nữ Thần Kim Ưng, Thị hậu Kim Ưng, Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất. Với chiến thắng này đồng nghĩa ban tổ chức đã đánh giá diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương xuất sắc vượt mặt các đối thủ nặng ký như Tôn Lệ, Lưu Đào, Ân Đào, Dương Tử,… với vai diễn trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp.

Chưa bàn đến diễn xuất của Nhiệt Ba ra sao, ngay với tác phẩm đại diện để cô nhận giải là Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đã bị khán giả đánh giá là "rác phẩm" với điểm Douban vỏn vẹn 4,6 điểm. Dân mạng bất bình với kết quả này, với diễn xuất dở tệ của "gà cưng Gia Hành" trong bộ phim thảm họa như thế mà lại dễ dàng "trên cơ" những diễn viên thực lực khác để giành ngôi Thị hậu Kim Ưng. Khoảnh khắc hai diễn viên gạo cội ngỡ ngàng, Dương Tử thẫn thờ khi nghe ban tổ chức xướng tên Địch Lệ Nhiệt Ba giành chiến thắng là đủ hiểu người trong giới giải trí cảm thấy ra sao.

Mức độ gây tranh cãi của sự việc này lớn đến mức dân mạng thi nhau ùa vào đánh giá 1 sao trên Douban khiến điểm số của bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp tuột dốc không phanh từ 4,6 điểm xuống còn 2,8 điểm. Sau 2 năm cứu vãn của fan hâm mộ, hiện tại Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đang ở mức 3,1 điểm trên trang đánh giá này. Không chỉ thế, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị gán với biệt danh “Thủy Hậu” (mỉa mai nữ diễn viên mua giải) và bị cộng đồng mạng chế giễu suốt thời gian dài. Có thể coi đây là vết nhơ không thể nào gột rửa trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1992.

Mỗi khi cô nàng có quả phốt gì thì biệt danh này lại được réo gọi khắp nơi. Và mới đây nhất, mình lại thấy dân tình gọi Nhiệt Ba là "Thủy hậu" khi nữ diễn viên giành được giải thưởng Diễn viên trẻ xuất sắc “Thiên sứ vàng” trong khuôn khổ LHP Trung - Mỹ 2021 qua vai diễn Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành. Có lẽ dư luận luôn có cái nhìn không tốt về nàng tiểu hoa nên nhiều người cảm thấy cô chẳng xứng đáng với giải thưởng này. Ý kiến khác thì mỉa mai hẳn đây là giải "ao làng" khi dễ dàng trao giải cho Địch Lệ Nhiệt Ba đến thế.

Trong khi đó, fan hâm mộ nữ diễn viên hết lời bênh vực cho thần tượng, chứng minh LHP này uy tín ra sao, giải thưởng này có sức nặng như thế nào. Và rồi một gương mặt tiếp theo được gọi tên trong hạng mục giải thưởng như Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Cổ Lực Na Trát với vai diễn Lưu Ly trong phim Phong Khởi Nghê Thường. Diễn xuất thảm họa của Cổ Lực Na Trát như thế nào thì chắc hẳn mọt phim Hoa Ngữ đều biết rõ, Na Trát cũng thắng giải chẳng khác nào như một cú vả cho những nỗ lực "quảng cáo" giải này uy tín ra sao của fan Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mình nghĩ dư âm vụ Thị hậu Kim Ưng vẫn còn khá lớn dù đã trôi qua 2 năm khiến khán giả có đôi chút định kiến về diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Khách quan mà nói Hóng Hớt Cbiz thấy diễn xuất của cô ấy trong Trường Ca Hành không đến nỗi tệ nhưng cũng chưa đến mức giành giải thưởng trong LHP quốc tế như thế này. Bạn đánh giá như thế nào về chuyện nhận giải thưởng mới đây của Địch Lệ Nhiệt Ba, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 7 sao nữ từng được Vu Chính nâng đỡ: Ngô Cẩn Ngôn kém nhất

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.