x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Thanh Xuân Vật Vã và loạt phim “Từ bạn thân bỗng hóa người yêu”

Kalbi 08:15 - 09/08/2021

Không ngôn tình như những cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cũng không drama như những cặp đôi từ thù hóa yêu, các cặp đôi có khởi nguồn từ tình bạn cũng rất tuyệt vời và ngọt ngào. Cùng Kim Chi điểm qua những chuyện tình bắt nguồn từ tình bạn trên màn ảnh Hàn nhé.

Kim Ji Won và Park Seo Joon – Fight For My Way

Đối với mình, cặp đôi từ bạn thân thành người yêu ngọt ngào nhất màn ảnh Hàn chính là Kim Ji Won và Park Seo Joon trong bộ phim lãng mạn Fight For My Way (Thanh Xuân Vật Vã).

>>> Xem thêm: Fight For My Way và những bộ phim thể thao truyền cảm hứng

Park Seo Joon và Kim Ji Won vào vai Go Dong Man và Choi Ae Ra, 2 người bạn thân từ bé và luôn “đấu khẩu” mỗi khi gặp nhau. 

Cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi ở bên nhau và cùng tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn thực tế chứ không phải từ những điều gì quá hoa mỹ, ngôn tình. Vậy mới thấy chẳng cần phải tìm ở đâu xa, người lý tưởng nhất vẫn là bạn thân khác giới của mình.

Lee Jong Suk và Park Shin Hye - Piochino

Cặp đôi “bác cháu hờ” này thực chất lại là thanh mai trúc mã từ khi còn nhỏ. Do gặp biến cố nên Ki Ha Myung (Lee Jong Suk) sống dưới thân phận giả Choi Dal Po sống cùng với gia đình Choi In Ha (Park Shin Hye) và là bác của cô nàng. Dù vậy cặp đôi trạc tuổi lại cùng nhau đi học và lớn lên như những người bạn thân.

Xuyên suốt bộ phim là hành trình đi tìm sự thật của những phóng viên trẻ và câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi.

Park Seo Joon và Hwang Jung Eum - She Was Pretty 

Park Seo Joon quả thực rất có duyên với các cô bạn thân khi anh liên tiếp “yêu” cả 2 cô bạn trong hai bộ phim khác nhau. Trước khi sánh vai cùng Kim Ji Won, anh chàng từng yêu Hwang Jung Eum trong phim She Was Pretty.

She Was Pretty là bộ phim lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn thân từ nhỏ gặp lại nhau sau nhiều năm. Nhiều năm trôi qua, cậu bé béo ú Ji Sung Joon (Park Seo Joon) ngày nào giờ trở thành một soái ca bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền.

Còn cô bé Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) đáng yêu xinh đẹp trước kia giờ lại trở thành một “vịt bầu” xấu xí. Trải qua nhiều khó khăn cả hai đã tìm được nhau và từ bạn thân hóa thành người yêu.

Nam Joo Huyk và Lee Sung Kyung – Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Nếu gu của bạn là những cặp đôi cùng tuổi chí chóe thì bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

>>> Xem thêm: 6 phim Hàn dẫn đầu làn sóng Hallyu nửa đầu 2021

Là bạn từ nhỏ nhưng do nam chính chuyển trường nên cặp đôi phải cách xa nhau trong một khoảng thời gian dài. Khi lớn lên họ gặp lại nhau ở trường đại học thể thao. Oái oăm thay cô nàng Bok Yoo (Lee Sung Kyung) lại thích anh trai của nam chính Joon Hyung (Nam Yoo Hyuk).

Tuy nhiên sau này họ cũng dần thích nhau và trở thành cặp đôi Kình – Tạ. Tình yêu của bộ đôi phòng tập này trong veo, nhưng vẫn rất ngọt ngào.

Ha Ji Won và Lee Jin  Wook - The Time We Were Not In Love

Cặp đôi cuối cùng mà mình giới thiệu đến các bạn chắc chắn sẽ khiến những người từng là bạn đang yêu nhau cảm thấy nửa còn lại của mình chính là định mệnh của cuộc đời. 

Bộ phim kể về cặp đôi đồng niên 34 tuồi là Oh Ha Na (Ha Ji Won) và Choi Won (Lee Jin Wook). Quen nhau 17 năm, thế nhưng cả hai lại vẫn mãi dùng dằng không thể phát triển thành tình yêu. 

Là cô gái thành công, kiêu hãnh nhưng Oh Ha Na luôn lo ngại tình yêu vì sợ tổn thương. Thật may mắn khi Choi Won luôn bên cô mọi lúc. Trải qua nhiều thử thách, cả hai nhận ra đối phương chính là định mệnh của cuộc đời mình.

Vậy mới thấy chẳng phải tìm kiếm đâu xa, đôi khi bạn thân lại chính là người yêu tương lai của mình. Sau khi đọc bài viết của mình nếu bạn đang thầm thích bạn thân mình, đừng chần chờ gì nữa mà hãy tỏ tình luôn nhé. Vì chẳng ai hiểu bạn hơn bạn thân của bạn đâu. Chúc các bạn thành công.

>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay và xúc động về tình cảm gia đình

*Bài đóng góp từ Kalbi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.