x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Yoo Ri: "Ác nữ quốc dân" tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn ở tuổi 41

Vô Diện Ma Ma 10:45 - 08/01/2022

Năm 2014, bộ phim Jang Bo Ri is Here! (tựa Việt: Trái Tim Trong Sáng) lên sóng và “gây sốt”. Mình đã xem drama này và rất ấn tượng, có phần ám ảnh, nhớ mãi không quên nhân vật Min Jung, cô con dâu xấu xa không từ mọi thủ đoạn để đạt lấy tham vọng cho riêng mình. Hóa thân thành nữ phản diện này chính là Lee Yoo Ri

Ác nữ Min Jung

Chị đẹp họ Lee đã có một màn trình diễn xuất sắc khi lột tả được vẻ thâm hiểm, ma mãnh của Min Jung. Nhờ vai diễn này, chị đã được xướng tên cho giải Daesang danh giá tại MBC Drama Awards. Cũng kể từ đây, tên tuổi chị gắn liền với biệt danh “ác nữ quốc dân”. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhiều hơn về nữ diễn viên tài năng này nhé!

>>>> Xem thêm: Couple OffGun và hội soái ca cool ngầu của phim Thái Lan Not Me

Tỏa sáng với vai phản diện

 Theo mình biết, Lee Yoo Ri sinh vào ngày 28/01/1981, gia nhập làng giải trí từ năm 1999. Lúc ấy chỉ là một diễn viên mới vào nghề, chỉ nhận được những vai nhỏ, mờ nhạt và chẳng mấy ai chú ý, nhớ đến. Mãi đến năm 2001, khi xuất hiện trong bộ phim School 4, cái tên Lee Yoo Ri mới được khán giả quan tâm và chị chính thức bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Thuở mới vào nghề của chị  Yoo Ri

 Kể từ đây, chị chăm chỉ đóng phim và liên tục xuất hiện trong loạt drama gia đình, vai chính hay phụ Yoo Ri đều cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất. Nhưng ở giai đầu của nghiệp diễn, chị vẫn lận đận, không thể tỏa sáng.

Lee Yoo Ri trong Twinkle Twinkle

 Năm 2011, tên tuổi Lee Yoo Ri đến gần với công chúng, phổ biến hơn khi chị tham gia vào bộ phim Twinkle Twinkle (Ước Mơ Lấp Lánh). Phải trải qua đến 10 năm đi diễn, chị mới có thể xây dựng danh tiếng và tạo dấu ấn đến khán giả. 

 Vào năm 2014 khi Jang Bo Ri is Here! công chiếu và thành công thì chị Lee đã gặt hái được vinh quang dành riêng cho mình sau bao năm lăn lộn trong nghề. Với vai Min Jung, chị đã trở nên nổi tiếng, được công nhận bởi các giải thưởng điện ảnh danh giá. 

Từ đây, chị có cơ hội được tham gia đóng chính nhiều bộ phim truyền hình của các đài truyền lớn của Hàn Quốc như: Người Cha Tuyệt Vời, Trả Thù Chồng, Người Bố Xa Lạ, Mật Mã Trốn Tìm, Ngàn Lời Nói Dối,...

 Mình cho rằng, nhờ vào vai phản diện Min Jung mà Lee Yoo Ri đã tạo nên sự bứt phá, vươn tới đỉnh cao sau những tháng ngày loay hoay tìm kiếm một chỗ đứng vững chắc trong thế giới giải trí khắc nghiệt của xứ Hàn.

Bị ghét vì đóng quá đạt

 Tuy vậy, nhận lấy sự thành công, độ nổi tiếng nhờ vai khó ưa thì Lee Yoo Ri cũng phải đối mặt với ý kiến trái chiều của một bộ phận khán giả. Vì thể hiện, lột tả hoàn hảo tính cách của nhân vật mà ở ngoài đời chị đã gặp rắc rối, hứng chịu phản ứng tiêu cực từ phía người xem. 

Lee Yoo Ri từng bộc bạch rằng: "Trước đây, tôi từng được khen là một người tử tế, nhưng giờ tôi nghĩ mình đã trở thành người xấu quốc dân mất rồi”.

 Danh hiệu đệ nhất phản diện trên màn ảnh Hàn cứ thế vô tình gắn liền với tên tuổi của Lee Yoo Ri mỗi khi chị xuất hiện trên sóng truyền hình, hay được nhắc đến ở các mặt báo. 

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Người đẹp tài sắc vẹn toàn của Kbiz

 Nổi tiếng vì dạng vai này nhưng mình thấy rằng, Yoo Ri đã biết cách vượt qua cái bóng của nhân vật Min Jung và biến hóa đa dạng hơn trong diễn xuất. Chị không chọn lối đi an toàn mà tạo nên sự đột phá với nhiều kiểu vai khác nhau, khi diễn bi chị lại làm mình cảm động rơi nước mắt. 

 Theo mình, Lee Yoo Ri có thể "cân" mọi loại vai, từ phản diện đến chính diện, phụ hay chính, hài hước, bi kịch hoặc nhân vật có nội tâm phức tạp, gai góc chị đều diễn tốt. Lối diễn của chị rất tự nhiên, giàu cảm xúc, gần gũi và có “chiều sâu”, hấp dẫn mình dõi theo. 

 Không chỉ có tài về diễn xuất, Yoo Ri còn rất đẹp. Chị sở hữu một nhan sắc khiến mình mê mẩn. Vẻ đẹp của Yoo Ri không phải thu hút từ cái nhìn đầu tiên mà kiểu “nhìn lâu mới mê”, dùng diễn xuất để mê hoặc. 

 Ngoại hình của chị cũng biến hóa đa dạng như diễn xuất của chị vậy. Lúc thì thuần khiết, đáng yêu hay dịu dàng, đằm thắm, hiền hậu, lúc lại sắc sảo, toát lên vẻ ma mị. Ở tuổi 41, chị vẫn trẻ đẹp rạng rỡ, không có dấu hiệu “lão hóa”, nhan sắc ngày càng được thăng cấp thu hút biết bao ánh nhìn ngưỡng mộ của hội chị em. 

 Về đường tình duyên thì năm 2010 chị đã kết hôn với Jo Kye Hyun, một người theo học ngành truyền giáo. Danh tính về chồng cũng như cuộc sống gia đình riêng của chị được giấu kín, ít được tiết lộ trên truyền thông.

 Hiện tại, Lee Yoo Ri đang có một cuộc sống viên mãn về sự nghiệp lẫn tình cảm, hôn nhân trọn vẹn. Chị là “bông hoa nở muộn” của điện ảnh xứ Hàn, hơn 30 tuổi mới đạt lấy vinh quang trong nghề diễn nhưng “đóa hoa” này lại tỏa hương thơm ngát làm công chúng lưu luyến mãi không quên. 

Cuối cùng thì cô gái nhiều người bực mình trên màn ảnh cũng đã có một cái kết đẹp, khi luôn nỗ lực tìm thấy hạnh phúc cho chính mình ở ngoài đời thực. Các bạn có yêu mến Lee Yoo Ri giống mình không? Chia sẻ với mình nhé!

>>>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 2)

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.