x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh, Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân xả vai

Đức Nguyên 20:12 - 07/11/2021

Mặc dù đã kết thúc nhưng dư âm của Hương Vị Tình Thân vẫn còn đọng trong lòng khán giả, 136 tập phim được thực hiện trong hơn 10 tháng đã trở thành những kí ức đẹp đối với nhiều người yêu phim Việt. Dự án thành công đồng nghĩa với việc tên tuổi của sàn sao góp mặt trở nêm vô cùng hot hit, phim hết nhưng họ vẫn được quan tâm, dõi theo. Sau dự án, Phương Oanh, Quách Thu Phương, Anh Vũ, Thu Quỳnh đã khiến tôi há hốc mồm khi “biến hình” xuất sắc.

Nhân vật gây tranh cãi nhất trong bộ phim chắc chắn là Nam do Phương Oanh thủ vai. Vì làm công việc một cô kỹ sư điện nước nên trong suốt phần 1 cô ăn mặc thiếu sự nữ tính, phối đồ kì cục, tôi thấy nhiều lần khán giả than trời vì không thể chấp nhận nổi phong cách ấy. Mãi cho đến ⅓ chặng đường cuối thì lối ăn mặc của nhân vật này mới khá lên chút được nhưng tôi thấy vẫn bị nhiều người chê lắm.

>>>Xem thêm: Hồng Diễm đóng phim nhưng không bao giờ hôn bạn diễn

Ngay sau khi bộ phim đóng máy, Phương Oanh nhanh chóng xả vai, trở về cuộc sống thường ngày, cô liên tục “biến hóa" với các phong cách ăn mặc khác nhau khiến tôi rất bất ngờ. Nữ diễn viên đã ép cân, lấy lại vóc dáng chuẩn trước đây, vì ngoại hình thăng hạng so với khi đóng phim nên mỹ nhân sinh năm 1989 này mặc dù cũng thấy đẹp, sang chảnh.

Đóng vai shark Long - một giám đốc công ty xây dựng nên Mạnh Trường duy trì gu ăn mặc của mình từ đầu đến cuối phim, thế nhưng tôi thấy cũng không ít lần bị người hâm mộ phàn nàn vì anh diện đi diện lại một kiểu áo vest kẻ sọc. May là điển trai lại diễn hay nên hội chị em có thể bỏ qua hết.

Sau khi hết phim, Mạnh Trường vẫn giữ phong cách chuẩn “tổng tài”, anh diện áo polo cùng với bộ suit sang chảnh. Nhờ có gương mặt góc cạnh, nam tính cùng chiều cao lý tưởng chuẩn người mẫu nên nam diễn viên sinh năm 1985 rất hợp với style này và lọt vào “mắt xanh” của nhiều thương hiệu trời trang nổi tiếng tại miền Bắc.

 Trong Hương Vị Tình Thân, Quách Thu Phương hóa thân thành bà mẹ chồng khó tính, bảo thủ, mang đến cho nữ chính Phương Nam không ít sóng gió, chính vì thế nên nhân vật này đã nhận không ít lời trái chiều của khán giả từ đầu đến cuối phim. Đóng vai phu nhân của chủ tịch tập đoàn HF nên Quách Thu Phương tha hồ được “bung lụa” trong phong cách ăn mặc, cô nhận được rất nhiều lời khen của khán giả khi sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gu thời trang sang chảnh, quý phái ở tuổi trung niên.

>>>Xem thêm: Duyên nợ từ phim đến ngoài đời của Hồng Đăng - Hồng Diễm

Sau khi hết phim, Quách Thu Phương gây chấn động cộng đồng mạng khi tung bộ ảnh chụp áo dài thêu hình con công, con phượng, chụp trong bối cảnh chuẩn nhà hào môn với thần thái “ngút trời”. Nhũng bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải làm tôi nhớ đến Thanh Hằng khi đóng cô Ba Trân trong một phim điện ảnh Mẹ Chồng, cũng một chín, một mười đấy.

Trong khi Phương Oanh và Mạnh Trường phải ngưng tương tác trên mạng xã hội, thậm chí là hủy kết bạn Facebook thì Thu Quỳnh và Anh Vũ lại rất thoải mái trong việc này, còn không ngại gọi nhau là vợ chồng. Chính vì thế mà khán giả liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Ngay sau khi hết phim, Thu Quỳnh và Anh Vũ đã “đánh quả lẻ”, cùng nhau chụp những bộ hình mang phong cách vintage “tình bể bình”. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này cùng hợp tác chung, làm người tình của nhau trên màn ảnh nhưng đã tạo được “phản ứng hóa học”, hiệu ứng lớn. Tôi rất mong nhân vật sẽ “ám” luôn vào họ vì ngoài đời Thu Quỳnh và Anh Vũ đều đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân rồi.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, cuộc đời, sự nghiệp của Hồng Diễm phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá

 

 

 

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.