x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Diễm đóng phim nhưng không bao giờ hôn bạn diễn

Đức Nguyên 12:12 - 06/11/2021

Hồng Diễm là gương mặt đã quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ, cô sở hữu vóc dáng chuẩn, nhan sắc xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng và lối diễn chân thật, tự nhiên. Mặc dù xuất phát điểm là người mẫu, lấn sân sang đóng phim, chẳng qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng mỹ nhân này đã ghi dấu ấn với nhiều vai diễn “để đời” trong các “bom tấn” truyền hình được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Kể từ khi bắt đầu bén duyên với nghề diễn vào năm 2007, cựu người mẫu này không tham gia quá nhiều phim, chỉ góp mặt trong 7 dự án lớn. Thế nhưng tên tuổi của cô ngày càng “phất” sau mỗi tác phẩm làm chao đảo màn ảnh. Sát cánh cùng Hồng Diễm, giúp tên tuổi của cô được phủ sóng rộng khắp không thể không nhắc đến anh bạn diễn Hồng Đăng.

>>>Xem thêm: Duyên nợ từ phim đến ngoài đời của Hồng Đăng - Hồng Diễm

Trong 7 dự án mà Hồng Diễm tham gia thì có đến 6 bộ phim cô diễn cặp với Hồng Đăng. Trong suốt 10 năm ấy, họ đã trở thành người tình màn ảnh của nhau ở nhiều độ tuổi, hoàn cảnh, môi trường sống khác nhau. Lối diễn xuất ăn ý của đôi trai tài gái sắc đã khiến cho tôi nhiều lần vui buồn, hạnh phúc cùng nhân vật, chính vì thế mà Hồng Diễm và Hồng Đăng được mệnh danh là “cặp đôi vàng” của làng phim truyền hình Việt Nam.

Điều đặc biệt là mặc dù đã diễn cặp với nhau 10 năm nhưng Hồng Diễm với Hồng Đăng vẫn chưa có một cảnh hôn nào, nam diễn viên cũng từng bày bỏ sự tiếc nuối về điều này. Lý do được cựu người mẫu chia sẻ rằng cô là người đã có gia đình nên luôn hạn chế việc đóng cảnh hôn với bạn diễn khác giới. 

>>>Xem thêm: Tiểu sử, cuộc đời, sự nghiệp của Hồng Diễm phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá

Trước đây trong một chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao màn ảnh, Việt Anh đã thẳng thắn hỏi tại sao Hồng Diễm đóng phim nhưng đều không hôn hoặc tránh hôn. Nữ diễn viên nói rằng: “Vì em là người đã có gia đình nên em tự hạn chế bản thân mình thôi. Mỗi người có một quan điểm riêng và đó cũng chính là điểm hạn chế của em khi làm nghề”.

Hồng Diễm từng nhiều lần chia sẻ cô yêu nghề diễn nhưng cũng là tuýp người phụ nữ của gia đình, chính vì thế sẽ không để công việc làm ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Ông xã cô là doanh nhân, hơn Hồng Diễm 12 tuổi, dù khá nóng tính nhưng luôn cưng chiều vợ con. Có lẽ đó chính là lý do khiến cho mỹ nhân màn ảnh từ chối cảnh hôn và luôn giữ kín mọi thông tin về chồng để không bị tác động bởi dư luận, truyền thông.

Việc không bao giờ đóng cảnh hôn với người tình màn ảnh khiến cho nhiều khán giả không hài lòng với Hồng Diễm vì nhiều phân đoạn phim cô không làm cho họ “đã cái nư”. Thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 mong người hâm mộ hiểu và tôn trọng quyết định của cô.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, sự nghiệp và tình duyên của Ngọc Lan phim Mặt Nạ Gương

Mặc dù chưa bao giờ hôn nhau trên phim nhưng cặp đôi song Hồng vẫn liên tục tạo “phản ứng hóa học” khiến khán giả “đẩy thuyền” liên tục bởi lối diễn xuất thần cùng sự kết hợp ăn ý của họ. Từng ánh mắt, cử chỉ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trên phim đều rất thật, mang đến cho tôi nhiều cảm xúc, lúc buồn, khi vui, hạnh phúc cùng nhân vật mà họ hóa thân.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.