x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Duyên nợ từ phim đến ngoài đời của Hồng Đăng - Hồng Diễm

Đức Nguyên 22:12 - 05/11/2021

Hồng Diễm là một người mẫu “tay ngang” sang làm diễn viên nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên đã giúp cô trở thành mỹ nhân màn ảnh Việt. Trải qua 13 năm đóng phim kể từ 2008, Hồng Diễm chỉ tham gia 7 dự án truyền hình lớn nhưng tên tuổi “phất” lên “như diều gặp gió”, trong đó có 6 dự án đóng cặp với Hồng Đăng, họ được khán giả mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt.

Bộ phim đầu tiên mà cặp đôi Đăng - Diễm làm người tình của nhau trên màn ảnh là Cầu Vồng Tình Yêu năm 2011 của đạo diễn Trọng Trinh. Bộ phim khai thác đề tài gia đình, tình cảm đã gây tiếng vang tại thời điểm phát sóng, tác phẩm kết thúc bằng một đám cưới đẹp và chỉ sau dự án này, tên tuổi của Hồng Đăng và Hồng Diễm được phủ sóng rộng khắp, cho đến thời điểm hiện tại tôi thấy rất nhiều khán giả vẫn nhớ đến cặp đôi Mộc Miên - Minh Khang.

>>>Xem thêm: Tiểu sử, cuộc đời, sự nghiệp của Hồng Diễm phim Mátxcơva - Mùa Thay Lá

Cặp đôi này tiếp tục tái hợp trong Mátxcơva - Mùa Thay Lá - một dự án phim được quay tại Nga, công chiếu vào dịp Tết 2017. Dù chỉ có 4 tập phim đặc biệt nhưng với bối cảnh đẹp, kịch bản hay, câu chuyện tình éo le qua lối diễn xuất của Hồng Đăng và Hồng Diễm đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. “Cặp đôi vàng" này xuất sắc lọt top đề cử Nam/Nữ diễn viên ấn tượng của giải thưởng danh giá VTV Awards.

Trong Cả Một Đời Ân Oán, Hồng Diễm đóng vai người yêu cũ của Hồng Đăng. Sau nhiều năm xa cách, khi gặp lại, hoàn cảnh trớ trêu khi Phong gặp lại Dung nhưng cô ấy đã là vợ của người anh cùng cha khác mẹ. Hai nhân vật này giằng xé tâm can trong chính mối quan hệ nhưng cuối cùng cũng chẳng thể đến bên nhau, mối tình dang dở ấy qua diễn xuất của “cặp đôi vàng” khiến cho tôi vô cùng tiếc nuối.

Hồng Đăng và Hồng Diễm tiếp tục diễn cặp trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái với vai Bảo và Khuê. Lối diễn xuất tự nhiên, kết hợp ăn ý đã khiến cho cặp đôi này tạo được hiệu ứng tốt. Mặc dù họ đều đã có gia đình nhưng tôi thấy nhiều khán giả vẫn bất chấp mà “đẩy thuyền”, cặp đôi này cứ diễn chung với nhau kiểu gì cũng tạo “phản ứng hóa học” vì quá xứng đôi vừa lứa.

Trong Những Ngày Không Quên, Hồng Diễm và Hồng Đăng tiếp tục “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc “tình bể bình”. Hai nhân vật hạnh phúc khôn xiết khi có tin vui có bầu, họ cùng nói chuyện xa gần về dịch, những chuyện cơm áo gạo tiền. Họ diễn xuất ăn ý như một cặp vợ chồng ngoài đời, từng cử chỉ, hành động, ánh mắt khiến một khán giả như tôi cảm nhận được mình cũng đang hạnh phúc cùng Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng).

Hướng Dương Ngược Nắng là bộ phim thứ 6 Hồng Diễm và Hồng Đăng đóng vai tình nhân của nhau trên màn ảnh. Trong dự án này, nhân vật của họ có một cái kết viên mãn khiến khán giả hài lòng. Thế nhưng trong những tập cuối, nhiều người hâm mộ mong muốn cặp đôi có một nụ hôn ngọt ngào đúng nghĩa khiến họ “lịm tim” thì lại bị “hụt”, ai nấy đều rất tiếc nuối.

>>>Xem thêm: Trang Mù Tạt hết vai ở 11 Tháng 5 Ngày, cảm ơn vì khán giả đã chửi

Sau nhiều lần hợp tác, Hồng Diễm và Hồng Đăng đã trở thành cặp bạn thân ngoài đời, họ có rất nhiều kỉ niệm thú vị khi làm tình nhân của bạn diễn ở các bối cảnh và hoàn cảnh khác nhau. Nam diễn viên còn bày tỏ sự tiếc nuối khi đã diễn với nhau quá nhiều cảnh tình cảm nhưng chưa bao giờ có một nụ hôn thực sự.

Hồng Diễm và Hồng Đăng có duyên nợ từ trong phim tới ngoài đời, không chỉ có 10 năm diễn cặp với nhau trên màn ảnh, cặp đôi này ngoài đời còn cưới cùng năm. Mới đây Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên vợ trong dịp kỉ niệm 13 năm ngày dưới, sau thời gian dài tìm hiểu anh đã lên xe hoa cùng bà xã Lan Phương năm 2008.

 Điều này khiến tôi nhớ đến Hồng Diễm, thời điểm ấy cô cũng mới từ người mẫu lấn sân sang diễn xuất và có bước thành công ban đầu. Nữ diễn viên lên xe hoa cùng chồng đại gia hơn 12 tuổi và an phận làm người phụ nữ của gia đình, đây cũng chính là lí do cô hạn chế cảnh hôn với bạn diễn trên phim.

>>>Xem thêm: Mạnh Trường kỉ niệm 13 năm ngày cưới

Ở thời điểm hiện tại, “cặp đôi vàng” của màn ảnh Việt mỗi người đã có một cuộc sống riêng, gia đình hạnh phúc, ai cũng có 2 con. Trong khi Hồng Diễm kín tiếng, không bao giờ chia sẻ hình ảnh của chồng thì Hồng Đăng lại rất thoải mái thế nhưng điểm chung của họ là sự nghiệp thăng hoa, thành công cùng tổ ấm viên mãn khiến tôi ngưỡng mộ.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.