x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quan hệ của Mạnh Trường, Phương Oanh sau khi Hương Vị Tình Thân hết

Bé Ba khó tính 14:12 - 06/11/2021

 Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã kết, Bé Ba thấy ai về nhà nấy, bắt đầu có cuộc sống riêng “hậu chia tay” rồi nhưng khán giả vẫn nhung nhớ quan tâm thường xuyên theo dõi họ trên các trang cá nhân. Qua đây, tui cũng biết phần nào về mối quan hệ của dàn diễn viên sau khi đóng máy, và thực sự bất ngờ vì khác biệt dữ lắm.

Mạnh Trường unfriend Phương Oanh

 Nói ra chắc không ai tin đâu nhưng sự thật thì nam chính Mạnh Trường đã unfriend (huỷ kết bạn) với Phương Oanh. Việc này đã  diễn ra được một thời gian, đặc biệt là tui cũng không thấy hai diễn viên này tương tác với nhau như trước, thậm chí sinh nhật cũng không thấy chúc nhau dù chỉ là một lời bình luận trong bài đăng của đối phương. Qua tìm hiểu của tui, Mạnh Trường gặp áp lực rất lớn với tình cảm mà khán giả dành cho Long với Nam.

Ở ngoài đời, Mạnh Trường đã có vợ con đề huề nhưng vì quá đẹp đôi, chemistry quá đỉnh trong phim Hương Vị Tình Thân mà anh lại bị gán ghép với bạn diễn, thậm chí nhiều người còn đem bà xã của Mạnh Trường ra so sánh với Phương Oanh. Mà bạn biết rồi đó, không so sánh thì không có tổn thương chứ kiểu gì cũng có người buồn. Vậy là Mạnh Trường rất đáng mặt chồng, quyết tâm bảo vệ vợ khỏi những bình luận không hay ho kia và đưa ra quyết định unfriend Phương Oanh. 

“Chúng tôi luôn mong nhân vật sẽ hay sẽ hot, nhưng chưa bao giờ nghĩ họ sẽ yêu thích tới phát cuồng như vậy, đương nhiên bộ phận đó không nhiều. Họ không phân định được ranh giới giữa phim ảnh và đời thực, bởi tình cảm họ dành cho nhân vật quá lớn.”

 Cốt yếu là tui thấy vì trong hai phần phim Hương Vị Tình Thân, Long - Nam có quá trời cảnh hun rồi tình bể bình với nhau, Long cũng nũng nịu Nam quá sức luôn cho nên khán giả xem phim nửa năm riết rồi cũng nghi ngờ “phim giả tình thật”. Cái này thật oan cho Mạnh Trường vì anh vốn nổi tiếng là rạch ròi trong công việc và tình cảm. Quay phim là quay phim, sau ống kính là không tiếp xúc hay tương tác với bạn diễn nữ đóng cặp cũng như chưa từng cafe ăn uống riêng tư hai người để tránh hiểu lầm đáng tiếc.

Thậm chí tui để ý còn thấy Mạnh Trường đúng là người đàn ông của gia đình. Hết cảnh quay thì anh trở về nhà cùng vợ con, ăn uống tại gia và sinh hoạt gia đình ấm cúng, không tụ tập đi chơi cùng anh em trong đoàn, kể cả những buổi tiệc off máy hay tiệc mừng tập cuối thì cũng hay vắng mặt nam chính lắm. Có người nói anh khó gần nhưng tui lại thấy anh chỉ muốn dành thêm thời gian cho người nhà, chứ đi quay phim đã đi suốt ngày suốt tháng, chả lẽ bây giờ không thể về chơi với vợ con sao?

Riêng chuyện Mạnh Trường unfriend Phương Oanh trên Facebook thì tui cũng không trách, mà ngược lại, tui nghĩ khán giả phải tiết chế hơn trong việc “chèo thuyền”. Không phải cặp nào cũng thoải mái cho chúng ta gieo duyên đâu, người ta có vợ con cả rồi, làm vậy khó xử lắm đây.

>>>Xem thêm: Hoa và Nhi có nhiều điểm chung: Mất mẹ, cảm thấy đơn độc

Thu Quỳnh xin “yêu thêm một chút nữa” với Hoàng Anh Vũ

  Trái ngược với nam nữ chính phim Hương Vị Tình Thân, Thy - Huy có phần gần gũi thân thiết với nhau hơn. Ngay từ đầu, cả hai người thanh niên độc thân này thoải mái tương tác, khoe ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Dù đã từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng cả Hoàng Anh Vũ với Thu Quỳnh đều đang trong tình trạng “available”, thành ra họ cũng không ngại các “chiếc thuyền” tác hợp từ phim đến đời.

 Cũng vì thế mà sau khi phim Hương Vị Tình Thân kết thúc, Thu Quỳnh và “chồng màn ảnh” Hoàng Anh Vũ cho ra mắt một bộ hình “tình bể bình” để chiều lòng khán giả. Thy - Huy vốn rất đẹp đôi sành điệu trong phim, tuy nhân vật nữ thứ có nhiều tranh cãi về tính phản diện nhưng chúng ta đâu phủ nhận lực diễn của Thu Quỳnh là rất tốt, đúng không nào? Còn xét về chemistry thì cả Hoàng Anh Vũ lẫn Thu Quỳnh đều mang đến được cảm giác đẹp đôi ăn ý, nhiều lúc xem phim mà tui thực sự muốn họ tìm hiểu nhau ở ngoài đời luôn á.

 

Thu Quỳnh đăng trên trang cá nhân, không ngại bày tỏ muốn “yêu thêm một chút nữa”. Yêu ở đây là tình yêu của khán giả dành cho nhân vật Khánh Thy và cả Thu Quỳnh. Yêu ở đây là tình yêu Thy với Huy, còn hai diễn viên có yêu không thì hạ hồi phân giải nha. Nhưng yêu thêm một chút thì tui không ý, tui muốn “nhiều chút” cơ. 

 >>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Hoa - Tùng có nguy cơ không yêu được

NSUT Hồ Phong không dám đăng ảnh với Phương Oanh

 NSUT Hồ Phong đóng vai lão Tấn quá xuất sắc nên nhận hết những sự ghét của khán giả xem phim. Dẫu vậy thì tui thấy anh ý rất vui vì có một vai diễn thành công rực rỡ, đi đâu cũng nhận ra như vậy. Mà đúng là tui xem tui cũng phải nể nhân vật này, khi hắn có những mưu toan không ai ngờ đến cùng với đôi mắt mỗi khi trợn lên, đi kèm nghiến răng thì đáng sợ thật sự.

Cũng vì vậy, NSUT Hồ Phong từng tiết lộ không dám đăng ảnh với Phương Oanh vì sợ Nam bị ảnh hưởng bởi lão Tấn dưới bình luận của dân mạng. Điều này thì tui thấy cũng hợp lý, lúc phim còn chiếu, ai cũng mong ngóng gã nhân tình của bà Sa phải trả giá cho những gì mình đã gây ra, thế nên bớt tương tác cũng để tránh điều phiền phức đó mà.

 “Bà Xuân” Quách Thu Phương tái hợp với “bà Bích” Tú Oanh

Trong phim Hương Vị Tình Thân, mối quan hệ của bà Xuân với bà Bích có nhiều biến chuyện. Ở phần 1, họ kèn cựa nhau, chống đối ra mặt khi bà Bích là người giúp việc nhưng ôm mộng có con gái vào nhà họ Hoàng làm dâu, lại còn hay táy máy chân tay lấy đồ vặt của cụ Dần. Trong khi đó, bà Xuân phản đối kịch liệt mối quan hệ của Long với Nam, vì một câu chuyện rất dễ hiểu: Không môn đăng hộ đối. Vậy đó, nên hai bà này cứ khắc khẩu hoài, xem vừa vui mắt cũng vừa mệt tai.

 Tuy nhiên sang phần 2 thì quan hệ có phần thay đổi khi Nam cảm hoá được mẹ chồng, bà Xuân cũng đối đãi với bà Bích tốt hơn. Nhưng nói thật thì tui xem không quen hai bà này ngọt nhạt với nhau, cứ thấy giả giả thảo mai sao ấy. Tui thích hai bà sui gia khắc khẩu cơ.

Và mới đây sau khi kết thúc phim Hương Vị Tình Thân thì Quách Thu Phương và Tú Oanh đã tái ngộ nhau trong phim Chạm Vào Hạnh Phúc. Ở phim nay, có vẻ như hoàn cảnh sống của hai nhân vật có phần thay đổi. Quách Thu Phương vào vai người phụ nữ lam lũ trong khi Tú Oanh lại có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tui rất tò mò cho sự chuyển biến lần này, liệu rằng sẽ là “chị chị em em” hay kình địch của nhau nữa?

Mối quan hệ của các diễn viên sau khi phim kết thúc đúng là có nhiều khác biệt, nhưng thôi thì chúng ta trả họ về với cuộc sống thực, để còn có phim khác coi nữa chứ, đóng khung hoài với Hương Vị Tình Thân là “một màu” luôn đó nha.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Vụ án đầu tiên gợi nhớ Scandal: Hào Quang Trở Lại

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.