x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh, Thanh Hương và hội chị đẹp “cân" tất mọi loại vai diễn

Thuỳ Dung 12:30 - 20/08/2021

Màn ảnh Việt của chúng ta không thiếu các mỹ nhân xinh đẹp, cuốn hút. Nhưng khiến tôi ấn tượng hơn cả vẫn là những nữ diễn viên sở hữu năng lực diễn xuất tài tình. Hội chị đẹp này còn có thể “cân" tất mọi loại vai diễn từ dịu dàng cho đến cá tính.

Phương Oanh

Phương Oanh vốn xuất thân là một người mẫu. Thế nhưng, tài năng diễn xuất của cô nàng là điều mà tôi chưa bao giờ nghi ngờ cả. Bởi ở người đẹp này tôi luôn nhìn thấy một sự biến hóa khôn lường.

Phương Oanh làm nên tên tuổi và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng đông đảo khán giả với loạt vai diễn hiền lành nhưng có số phận khắc nghiệt. Đáng nhớ nhất với tôi là cô sinh viên trường nhạc tên Mai trong Ngược Chiều Nước Mắt và nàng Quỳnh bất hạnh trong “siêu phẩm" Quỳnh Búp Bê. 

Vừa qua, cô nàng đã có màn trở lại trong bộ phim Hương Vị Tình Thân với vai diễn Nam - cô kỹ sư xây dựng cá tính, mạnh mẽ. Ban đầu, hình tượng đầy khác lạ này đã vấp phải nhiều tranh cãi bởi có lẽ...khán giả còn chưa kịp quen mắt với một Phương Oanh tomboy như thế. Nhưng rồi dần dà, cô nàng với diễn xuất nhập tâm đã thành công chinh phục người xem, trong đó có tôi. Hiện tại, chuyện tình của Nam - Long (Mạnh Trường) đang tạo nên sức hút không nhỏ trên các diễn đàn đấy.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Mạnh Trường - 2 nam chính “số nhọ" của phim Việt tháng này 

Hồng Diễm

Hồng Diễm sở hữu vẻ đẹp vô cùng nữ tính và thuỳ mị. Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên thường được đảm nhiệm các kiểu nhân vật đằm thắm, mong manh và đôi khi cũng bị vùi dập không ít nữa.

Còn nhớ năm ngoái, với vai một phụ nữ bất hạnh ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hồng Diễm đã thể hiện diễn xuất tuyệt vời và chinh phục tôi hoàn toàn. Cũng nhờ nó mà “chị đẹp" đã giành được giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2020 đấy.

Sau thành tích này, “chị đẹp" trở lại trong dự án mới - Hướng Dương Ngược Nắng nhưng với hình ảnh đầy khác biệt. Hoá thân thành đại tiểu thư của tập đoàn Cao Dược, Hồng Diễm thay đổi mình với tóc ngắn, ăn mặc gợi cảm, trẻ trung hơn... Dù không phải kiểu vai sở trường nhưng tôi thấy diễn xuất của cô nàng không hề bị gồng, từ lời thoại đến hành động, cử chỉ của nhân vật đều được thể hiện rất tốt.

Lương Thu Trang

Tôi biết đến Lương Thu Trang với vai diễn trong dự án Những Cô Gái Trong Thành Phố. Cô nàng đảm nhiệm nhân vật Cúc - nữ công nhân may gặp nhiều biến cố trong công việc và cuộc sống. Hình ảnh bi thương mà nữ diễn viên mang lại trong tác phẩm này từng khiến tôi nhiều lần rơi nước mắt.

Nhưng rồi vừa qua, khi trở lại với dự án Hướng Dương Ngược Nắng, mỹ nhân VTV đã thay đổi mình 180 độ với vai diễn Minh - cô nàng kiên cường, giàu nghị lực. Nhân vật này không hề đơn giản khi vừa có cá tính mạnh lại biết võ thuật, lái xe máy ngầu… 

Tôi nghĩ hẳn là cô nàng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức cho màn hóa thân này. Bù lại, Lương Thu Trang đã thành công tạo nên một nhân vật thú vị, chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Thanh Hương

Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên mà tôi đặc biệt yêu thích tại truyền hình Việt vì diễn vai nào, chất vai đó. Chắc hẳn là nhiều khán giả vẫn còn nhớ bộ phim Người Phán Xử - “bom tấn” từng gây bão màn ảnh năm nào đúng không. "Chị đại" Phan Hương (do Thanh Hương thủ vai) - một cô nàng tiểu thư có máu giang hồ với tính cách đặc biệt vẫn còn khiến tôi nhớ đến tận bây giờ.

Sau vai diễn kinh điển này, Thanh Hương tiếp tục được chọn mặt gửi vàng trong nhiều dự án khác. Thế nhưng, cô nàng không muốn bản thân lặp lại màu sắc cũ.

Nữ diễn viên bắt đầu đảm nhiệm các nhân vật có phần trầm tính, hiền lành hơn như nhà báo Hoàng Ngân trong Sinh Tử và gần nhất là “gái quê" Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại. Tuy không đanh đá, đáo để nhưng các nhân vật giản dị này của Thanh Hương đều rất nặng tâm lý. Và nhờ có kinh nghiệm dồi dào, cô nàng đã “cân đẹp" mọi phân cảnh, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng công chúng.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool và loạt hotgirl Việt chuyển hướng sang đóng phim

Theo tôi thấy, đảm nhiệm được nhiều kiểu vai “một trời một vực" như các diễn viên trên là điều chẳng dễ tí nào đâu. Hẳn là các cô nàng đã phải trau dồi và rèn luyện kỹ năng của mình rất nhiều mới có thể hoá thân “ngọt” đến thế đấy! Bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất trong danh sách này? Tôi thì cực thích Phương Oanh, đặc biệt là vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân đang “làm mưa làm gió" của cô nàng đấy. Hãy để lại bình luận cho tôi biết ý kiến của bạn với nhé.

* Ý kiến của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.