x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh nói gì về thời trang xấu tệ của Nam?

Đức Nguyên 09:45 - 18/08/2021

Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Phương Oanh là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trên các group, fanpage yêu phim bởi sự hot hit của Hương Vị Tình Thân. Sau mỗi tập phim, các tình tiết, lối diễn xuất và cả phong cách ăn mặc của nhân vật Phương Nam do nữ diên viên này thủ vai đều trở thành đề tài bàn tán sối nổi của dân mạng.

Trong phần 1 của bộ phim, Phương Oanh diện cho nhân vật đa phần là áo sơ mi, quần jean, thi thoảng đổi sang áo len,… bởi nhân vật Phương Nam là một cô gái làm kỹ sư xây dựng - một nghề mà phái yếu rất ít người theo đuổi. Để tìm được trang phục hợp với nhân vật, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã phải tìm mua các món đồ bình dân, hơi quê mùa và có phần nam tính.

Tôi nghĩ có thể nhiều năm qua chúng ta đã quá quen với tạo hình bánh bèo, dịu dàng nữ tính đến cam chịu, khắc khổ của Phương Oanh trên màn ảnh nên đến khi cô vào vai cá tính, ăn mặc hơi “đờn ông” thì sẽ thấy khác biệt, không vừa mắt. Và thực tế diễn viên này chia sẻ lúc mới hóa thân thành nhân vật đến cô ấy còn thấy không quen, không chỉ tạo hình mà khi diễn cũng rất “cứng”. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 10 tập đầu tiên, tôi đã quen với tạo hình mới của Phương Oanh, đồng thời nhân vật cũng bắt đầu có sự chuyển biến về cách ăn mặc cũng như tâm lý.

>> Xem thêm: Cuộc sống của "Bà Trúc" Ngày Mai Bình Yên ngoài đời

Sang đến phần 2, mặc dù đi nước ngoài về nhưng lối ăn mặc của Phương Nam cũng chẳng khá khẩm hơn được tí nào, tôi thấy cô ấy liên tục diện sơ mi, áo phông bên trong kết hợp với áo khoác ghi lê bên ngoài, mốt giữ nguyên chỉ đổi màu khiến tôi ngán ngẩm. Những tập gần đây, Nam lại tiếp tục đổi style, kết hợp cả phụ kiện như dây lưng, túi xách hàng hiệu nhưng tôi vẫn thấy thảm họa lắm.

Trước những bình luận góp ý thậm chí là chê bai từ phía khán giả, diễn viên Phương Oanh chia sẻ lúc đầu thấy khán giả chỉ phản ứng nhẹ nhàng nhưng rồi càng về sau có nhiều người để lại ý kiến mang tính vùi dập chứ không phải xây dựng. Thay vì im lặng, Phương Oanh chọn cách nói ra cho nhẹ lòng bởi cô thừa nhận bản thân dễ bị cảm xúc cuốn theo, đôi lần suy sụp, mất ngủ mặc dù trước đó đã xác định tư tưởng từ khi nhận kịch bản.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dì Liễu hài lòng khi khán giả phản ứng dữ dội

Tôi thấy trước khi chuyển hướng làm diễn viên, Phương Oanh là một người mẫu và cô rất yêu thích thời trang, mỗi lần đăng tải hình ảnh là diện một bộ cánh khác nhau, lúc nào cũng khiến người khác trầm trồ chứ chẳng ai chê bai được gu thẩm mỹ, ăn mặc. Cho nên việc nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân diện những bộ trang phục mà khán giả cho là thảm họa, nhàm chán chắc chắn là do yêu cầu của kịch bản bởi nó phù hợp với hoàn cảnh, môi trường sống của nhân vật. 

Trước vấn đề này, diễn viên Hoàng Yến cũng đã lên tiếng chia sẻ rằng, diễn viên nữ chẳng ai là không muốn nhân vật của mình đẹp, có nhiều người ở ngoài đời sang chảnh nhưng vào những vai nghèo khó thì cũng chẳng diện được, cho nên khi nào được đẹp, Nam chắc chắn sẽ đẹp. Tôi thấy ở thời điểm hiện tại, dù đã đi nước ngoài 3 năm nhưng giờ nhân vật này vẫn chưa chú trọng về hình thức, cứ gọn gàng sạch sẽ là được, chính vì thế nên mới tạo nên sự chênh lệch với nhà họ Hoàng.

>> Xem thêm: Cuộc sống an yên của "bố Chiến Chó" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

Tuy nhiên, tôi đoán rằng chắc chắn nhân vật này sẽ còn nhiều thay đổi bởi thông qua những bức hình hậu trường có thể thấy rằng Phương Nam đã đeo nhẫn cưới, cùng với đó là việc “lên đời” về gu ăn mặc. Cô ấy đã diện những bộ váy sang trọng, tôn dáng, nữ tính trông chẳng kém cạnh gì các mỹ nhân, có lẽ lúc đấy là khi đã về làm dâu nhà bà Dần. Vì thế nên theo tôi chúng ta hãy chú trọng đến tình tiết phim, lối diễn xuất của Phương Oanh và chờ đón sự thay đổi ngoạn mục của Phương Nam trong phần 2 Hương Vị Tình Thân nhé!

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.