x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc trong tà áo dài

An Lee 14:30 - 20/08/2021

Không chỉ tạo ấn tượng với công chúng qua từng vai diễn, dàn diễn viên nữ của “vũ trụ điện ảnh VTV" còn được nhiều khán giả quan tâm về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là phải nhắc đến phong cách thời trang.  An đã quen mặt dàn sao nữ này trong các bộ phim với đủ loại tạo hình hiện đại, vậy nên khi thấy họ diện lên người chiếc áo dài, An có cảm giác họ dịu dàng, nền nã hơn hẳn. Hãy cùng An tìm hiểu xem ai mới là người nổi bật nhất nhé!

Bảo Thanh 

Bà mẹ bỉm sữa Bảo Thanh đã có không ít lần diện áo dài, từ tham gia các chương trình truyền hình, dự lễ trao giải hay đơn giản chỉ là thực hiện một bộ ảnh vào ngày đầu xuân. Những thiết kế áo dài mà nữ diễn viên đã từng diện cũng vô cùng đa dạng, từ truyền thống, cho tới cách tân. 

An phải nói một điều là Bảo Thanh cực kì hợp mặc áo dài. Khác với vẻ sắc sảo, cá tính, thực dụng của nhân vật Thư trong Về Nhà Đi Con, khi diện áo dài, nữ diễn viên trông trưởng thành, thùy mị nết na, như khắc hẳn một trời một vực vậy. 

 >>> Xem thêm: Bảo Thanh “hồi teen” sau khi sinh con gái thứ hai

Lương Thu Trang 

An đã từng rất bất ngờ khi biết hình ảnh trong phim và hình ảnh ngoài đời của diễn viên Lương Thu Trang lại khác xa đến vậy. Trong Hướng Dương Ngược Nắng, cô nàng ăn mặc giản dị, không cầu kỳ, thế nhưng ở ngoài đời lại vô cùng sành điệu và sang chảnh đúng chuẩn quý cô. Đặc biệt, gout thời trang của cô nàng mới là thứ mà mình mê nhất. 

Vậy nên, dù chỉ diện một chiếc áo dài đỏ thôi, Lương Thu Trang cũng khiến mình không thể rời mắt. Chiếc áo dài đỏ truyền thống được nữ diễn viên diện còn có nhiều họa tiết, hoa văn truyền thống, không những vậy lại còn rất vừa vặn và tôn dáng nữa. Trông Lương Thu Trang như sáng bừng giữa khung hình vậy. 

Lương Thanh 

Một trong những nữ diễn viên của VTV thường diện áo dài nhất phải kể đến Lương Thanh. Cũng như Bảo Thanh, Lương Thanh đã từng diện nhiều kiểu áo dài khác nhau, từ truyền thống cho tới cách tân, và An cũng không thể chê điểm nào được. 

Theo mình, nét đẹp dịu dàng, trong sáng của nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái chính là lợi thế giúp cô trở nên xinh đẹp nổi bật trong tà áo dài đến vậy. Lương Thanh trông dịu dàng, đằm thắm đến vậy ai mà không mê cơ chứ. 

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng đã thực hiện không ít bộ ảnh khi mặc áo dài. Thời gian khi còn nổi tiếng với danh xưng hotgirl, Quỳnh Kool cũng đã gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh đậm chất xuân trong trang phục truyền thống này. Ở thời điểm đó, cô nàng mới bước sang tuổi 22, và khiến An ấn tượng với nét trẻ trung, tươi tắn trong tà áo dài. 

Ấy thế mà chỉ vài tháng sau, nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu lại khiến mình bất ngờ không thôi khi thực hiện một bộ ảnh khác. Vẫn là tà áo dài truyền thống, nhưng mọi người có thể thấy Quỳnh Kool trông nữ tính, nền nã hơn hẳn lúc trước. 

Phương Oanh 

Nữ diễn viên Phương Oanh cũng là cái tên không thể thiếu được khi nhắc đến dàn sao nữ diện áo dài. Vốn sở hữu một vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn chỉnh cùng gương mặt xinh đẹp, vậy nên An nghĩ tà áo dài truyền thống cũng chẳng thể làm khó được cô. Không những vậy mà trông nữ diễn viên còn nổi bật hơn hẳn. An bật mí cho các bạn một chuyện nhé, Phương Oanh còn từng trình diễn áo dài ở Hàn Quốc nữa đấy.

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân diện áo dài trong rất nhiều dịp. Đặc biệt phải kể đến lần mới đây nhất là dịp Tết Nguyên đán đầu năm, Phương Oanh vừa diện áo dài vừa khoe cơ ngơi khủng mới tậu của mình. 

Hồng Diễm

Nữ diễn viên Hồng Diễm cũng không hề làm An thất vọng một chút nào khi khoác lên mình tà áo dài. Vốn sở hữu nét đẹp chuẩn người phụ nữ Á Đông, vậy nên trang phục truyền thống này lại càng giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm của nữ diễn viên. 

Không những vậy, vào dịp Halloween năm 2019, nữ diễn viên Cả Một Đời Ân Oán còn đăng tải cả một bộ ảnh diện áo dài lên trang cá nhân thay cho màn cosplay của mình. Đồng thời, cô nàng còn thể hiện tình yêu, niềm tự hào với trang phục truyền thống này. Và rồi sau đó, Hồng Diễm đã nhận được không ít những lời khen ngợi đến từ cư dân mạng, từ người hâm mộ. 

>>> Xem thêm: Đời tư khác biệt của Hồng Diễm và dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng

Dù cho hiện nay, có không ít mẫu áo dài được cách tân, trở nên mới mẻ hơn, nhưng vẫn luôn giữ được nét đẹp vốn có của loại trang phục này. Với dàn sao nữ VTV, khi khoác lên mình chiếc áo dài, trông ai nấy cũng đều xinh đẹp, nền nã hơn hẳn. Đối với mình, tất cả họ đều một 9 một 10, khi ai cũng nổi bật cả. Còn bạn ấn tượng với nữ diễn viên nào nhất. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".