x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và hội chị đẹp VTV khoe nụ cười nhẹ ngọt lịm tim

An Lee 17:00 - 15/08/2021

Màn ảnh VTV hiện đang có rất nhiều cái tên nổi bật và trong số đó, những nữ diễn viên khiến An chú ý là Quỳnh Kool, Phương Oanh, Hồng Diễm và Bảo Thanh. Tuy từng thử qua nhiều tạo hình trên phim, ngoài đời cũng rất đa dạng phong cách, thế nhưng ấn tượng nhất với An của hội chị đẹp này lại là những khoảnh khắc xinh dịu dàng, nhẹ nhàng như nàng thơ.

 >> Xem thêm: Bảo Thanh, Diễm My và dàn mỹ nhân Việt đóng phim từ bé giờ ra sao?

Phương Oanh

Diễn chính trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh hiện là cái tên hàng đầu gây chú ý trên màn ảnh nhỏ. Ngoài đời, Phương Oanh là một trong số sao nữ cực kỳ đa dạng phong cách. Cô nàng có thể trở nên đài các như tiểu thư, thanh lịch như các quý cô hay cũng có lúc lại vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

An từng ngắm qua rất nhiều hình ảnh của Phương Oanh, song ấn tượng nhất phải là tấm hình mà cô nàng mới đăng tải gần đây. Chỉ là một khoảnh khắc quay đầu mỉm cười, song Phương Oanh đã khoe được hết ưu điểm nhan sắc. Xem tấm ảnh, An cảm thấy Phương Oanh như một nàng thơ vậy, xinh đẹp, dịu dàng lại còn thêm cả nụ cười tỏa nắng đốn tim người nhìn nữa chứ.

Hồng Diễm

Chị đẹp Hồng Diễm ngoài khả năng ăn gian tuổi đỉnh cao còn cực biết cách chụp hình đó nhé. Thường thì mỗi tháng Hồng Diễm đăng có 1 tấm hình thôi nhưng tấm nào tấm nấy đều đẹp xuất sắc. Từ đầu tháng này, Hồng Diễm đã thả nhẹ bức hình của mình lên trang cá nhân, khiến dân tình xôn xao không thôi.

Vẻ đẹp vừa sang, vừa thanh lịch của Hồng Diễm được khen ngợi hết lời. Riêng An lại rất ấn tượng với nụ cười tươi tắn của nữ diễn viên. Nhìn tấm ảnh này, ai mà không yêu đời rồi bất giác mỉm cười theo cho được nhỉ.

Tháng này chị đẹp Hồng Diễm đăng 2 lần ảnh rồi mọi người nhé

Bảo Thanh

Dù mới sinh con thôi nhưng Bảo Thanh vẫn cực chăm khoe ảnh nhé. Dễ dàng nhận thấy vóc dáng của nữ diễn viên đã thay đổi nhiều, thế nhưng, cô nàng vẫn rất vui vẻ và đang nỗ lực tập luyện để hồi dáng. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh không ngại khoe ảnh của mình bên chồng con. Mỗi lần đăng ảnh, Bảo Thanh lại gom được lượng tương tác khá lớn, cho thấy độ hot của nữ diễn viên chẳng hề giảm.

Bên cạnh việc chăm con, Bảo Thanh cũng dành thời gian cho bản thân mình để selfie, sống ảo. Khoảnh khắc cô nàng tạo dáng bên dàn hoa giấy, ngoái đầu lại mỉm cười khiến bao người lụi tim. Xinh đẹp, nhẹ nhàng thế này, bảo sao fan không mê mệt cô nàng Thư “xính lao”, đến khó tánh như An cũng phải dành lời khen cơ mà.

Quỳnh Kool

Nếu để ý kỹ thì dường như Quỳnh Kool rất thích đi theo phong cách trưởng thành, quyến rũ. Không khó để tìm ra những tấm ảnh như vậy trên trang cá nhân của Quỳnh Kool. Thế nhưng gần đây, cô nàng cũng chia sẻ lại khoảnh khắc đẹp nhẹ nhàng của mình trên trang cá nhân. Trong chiếc áo sơ mi trắng kết hợp váy ngắn, Quỳnh Kool hiện lên như một cô nữ sinh cấp 3, xinh đẹp nhẹ nhàng.

So với phong cách trưởng thành quyến rũ, Quỳnh Kool ở tấm ảnh này như đang hóa thành một nàng thơ xinh đẹp, An nhìn mà thấy say mê. Điều này cũng cho thấy, Quỳnh Kool sở hữu một vẻ ngoài đáng mơ ước, có thể dễ dàng thử nhiều phong cách khác nhau, qua đó dễ dàng hơn trong việc hóa thân thành mọi dạng nhân vật.

 >> Xem thêm: Khả Ngân - Tuấn Tú và các cặp đôi lệch nhau chục tuổi của phim Việt

Sau những tấm ảnh trên đây, bạn thấy nụ cười của ai là ngọt ngào nhất? Riêng An sẽ gửi điểm 10 tới Phương Oanh, không phải vì cô là Nam của Hương Vị Tình Thân đâu nhé, mà là bởi cô nàng mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng ấm áp. Hồng Diễm, Bảo Thanh và Quỳnh Kool cũng đều có được nụ cười lay động lòng người và họ đều là những nàng thơ tài năng của màn ảnh Việt, phải không nào?

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.