x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV chỉ diện áo thun vẫn ngập sức hút

Thi Zun 08:15 - 07/09/2021

Thường xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, sang chảnh, các mỹ nhân VTV của chúng ta luôn dễ dàng hút hồn người hâm mộ. Tuy nhiên, khi diện những bộ trang phục đơn giản như áo phông, tôi thấy các “chị đẹp" vẫn thừa sức làm fan phải “tan chảy" đấy!

Quỳnh Kool

Tôi không nghĩ vóc dáng của Quỳnh Kool mướt mát và xịn sò đến thế cho đến khi thấy cô nàng diện bộ trang phục thường ngày này. Với chiếc áo thun dáng crop-top cùng quần jeans ngắn. Nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu trở nên đáng yêu và năng động hơn cả.

Chỉ cần phối thêm một chiếc kính đen và túi xách, Quỳnh Kool đã có thể ngập sức hút và cực cool rồi. Không biết các bạn thì sao chứ cá nhân tôi lại cực thích cô nàng trong style giản dị này luôn, trông rất trẻ trung và phù hợp với tuổi.

>>> Xem thêm: Top 5 kiểu váy xuất sắc nhất của Phương Oanh khiến khán giả mê đắm

Phương Oanh

Bình thường theo phong cách quyến rũ, bởi thế Phương Oanh cũng ít khi diện áo phông. Nhưng mỗi lần cô xuất hiện trong kiểu áo này là lại mang đến một bất ngờ. Phối chiếc áo trắng đơn giản cùng chân váy, mỹ nhân VTV trở nên thanh lịch, đằm thắm vô cùng.

Từ khi hóa thân thành nàng kỹ sư “Nam điện" trong Hương Vị Tình Thân, cô cũng gắn bó với kiểu áo mộc mạc này nhiều hơn. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, cho nên Phương Oanh chẳng phải làm gì nhiều, chỉ cần chọn màu áo nổi bật một xíu thôi là cô nàng đã khiến tôi và nhiều fan phải “chết mê chết mệt" rồi.

Khả Ngân

Xem 11 Tháng 5 Ngày, tôi cực kì ấn tượng gu ăn mặc của Khả Ngân luôn. Vốn đã sở hữu phong cách sang - xịn, bởi thế nữ diễn viên rất biết cách biến những bộ đồ vốn nhạt nhoà trở nên sành điệu.

Với khí chất tự tin, "chanh sả", Khả Ngân dù diện áo thun đơn sắc vẫn thu hút hết mọi ánh nhìn. Chỉ cộng thêm vài món phụ kiện, tôi thấy cô nàng đã dư sức “chặt chém" khối mỹ nhân khác tại Vbiz rồi.

Lương Thanh

“Thục Anh" - Lương Thanh của 11 Tháng 5 Ngày sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ. Gương mặt rạng rỡ giúp nữ diễn viên trở nên tỏa sáng dù là có khoác lên người bộ trang phục nhàm chán, đơn điệu đến mức nào.

Lương Thanh chỉ lên đồ “sương sương" với một chiếc áo thun trắng và quần jeans là đã xinh hết phần thiên hạ rồi. Đây chính là lợi thế của người sở hữu sắc vóc nổi bật sẵn chăng? 

Hồng Diễm

Trong chiếc áo thun, dù là kiểu dáng nào thì Hồng Diễm đều trông vô cùng trẻ trung. Tuy không đằm thắm, dịu dàng như hình tượng thường thấy nhưng sự tươi tắn này của nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng cũng khiến tôi khá ấn tượng.

Nhìn Hồng Diễm rạng ngời thế này, tôi nghĩ khó ai có thể nhận ra cô nàng đã gần chạm ngưỡng U40 rồi đúng không nè. Vẻ đẹp không tuổi của cô nàng luôn khiến tôi phải gật gù, ngưỡng mộ.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần chiếm hết spotlight khi tái xuất sàn catwalk

Thế mới nói, “người đẹp vì lụa” không phải lúc nào cũng đúng. Những mỹ nhân trên chính là một minh chứng dễ thấy cho điều này. Bạn thấy cô nàng nào là xinh đẹp nhất trong chiếc áo phông đơn giản? Riêng tôi cực ấn tượng với Khả Ngân và Phương Oanh đấy. Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".