x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc khi chụp hình trước gương

Thi Zun 21:20 - 03/09/2021

Sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê" cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, những mỹ nhân giờ vàng VTV đã chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả. Vì thế, các tấm ảnh mà những cô nàng đăng trên trang cá nhân luôn khiến dân tình phải “đứng ngồi không yên". Nhưng gây “dậy sóng" nhiều nhất, tôi nghĩ có lẽ phải kể đến loạt khoảnh khắc selfie trước gương của các “chị đẹp" đấy!

Thu Quỳnh

Vừa qua, Thu Quỳnh đã gây “thương nhớ" cho các fan hâm mộ với bức ảnh chụp trước gương. Cô nàng một tay cầm điện thoại, một tay chống hông, tạo dáng rất chuẩn mẫu. Thu Quỳnh khoe trọn được vóc dáng mướt mát cùng khí chất ngút trời. Có thể thấy “nàng Thy" của Hương Vị Tình Thân rất chuyên nghiệp trong kiểu chụp ảnh này.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV mắc lỗi ăn mặc đáng tiếc tại sự kiện

Phương Oanh

Trái ngược với “Nam điện" cá tính, xuề xoà trên Hương Vị Tình Thân, ngoài đời Phương Oanh là một mỹ nhân cực kỳ quý phái và thời thượng đấy nhé. Khung hình nhỏ chụp trước gương cũng không cản trở nữ diễn viên của chúng ta trong việc khoe vẻ xinh xắn. Cô diện mẫu áo bẹt vai nữ tính, lại còn thoải mái nghiêng đầu tạo dáng trông cực đáng yêu.

Quỳnh Kool

So với các anh chị “tiền bối", Quỳnh Kool là cái tên khá trẻ tại VTV. Đi lên từ các vai phụ và nhờ nỗ lực không ngừng, cô nàng ngày càng tạo được dấu ấn rất riêng trong lòng công chúng. Tài năng và sắc vóc của nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu phải nói là ngày càng thăng hạng. Trong những bức ảnh selfie với gương, Quỳnh Kool trông đặc biệt trẻ trung, ngọt ngào đúng với tuổi của mình.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng “chiêu đãi" dân tình những bức ảnh chụp trước gương xinh đẹp. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân khoe phong cách đời thường đơn giản, khỏe khoắn và năng động của mình. Tuy nhiên, thân hình của cô nàng trong các tấm ảnh này khiến các fan không khỏi lo lắng vì quá gầy gò.

Hồng Diễm

Chẳng thua gì các đàn em, “chị đẹp” Hồng Diễm cũng rất sành điệu trong khoảng “sống ảo" đấy nhé! Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng khiến tôi vô cùng bất ngờ với trang phục cá tính, mạnh mẽ khác với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm trước nay.

Không chỉ tự chụp mà khi thả dáng trước gương và để người khác bấm máy giùm, nhan sắc không tuổi, sang - xịn - mịn của Hồng Diễm vẫn được khẳng định.

Lương Thu Trang

Nếu có theo dõi Lương Thu Trang trên mạng xã hội, bạn sẽ không khó nhận ra cô nàng rất yêu thích kiểu chụp tự sướng với gương. Nữ diễn viên Mùa Xuân Ở Lại thường hay ghi lại khoảnh khắc ngập sức hút của mình trong thang máy. Cô nàng khiến tôi không khỏi mê đắm với phong cách thời trang thường ngày “chất phát ngất".

Bảo Thanh

“Mẹ bỉm” hai con Bảo Thanh như trở về tuổi đôi mươi trong bức ảnh xuất hiện cùng chiếc đầm trắng thuỳ mị. Dù vóc dáng sau sinh của nữ diễn viên Về Nhà Đi Con chưa được “chuẩn" như trước, thế nhưng vẻ đẹp cuốn hút và trẻ trung của cô nàng vẫn khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ.

Việt Hoa

Nếu có danh hiệu “ngôi sao vàng trong làng selfie” tôi nghĩ Việt Hoa chính là cái tên xứng đáng nhất đấy. Cô nàng rất yêu thích kiểu chụp trước gương và tấm ảnh nào cũng khiến tôi muốn “xỉu up xỉu down" bởi vẻ đẹp sang chảnh xuất thần. Từ gương mặt đến trang phục đều không chỗ nào chê. Tôi thấy, “tình cũ của shark Long" thậm chí còn “ăn đứt" nàng Nam - Phương Oanh về thần thái đấy chứ.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV hoá “tiên nữ" mỗi khi diện váy trắng

Theo tôi thấy, chụp ảnh trước gương không quá khó nhưng cũng chẳng phải chuyện dễ. Ngoài sở hữu sắc vóc nổi bật thì “kỹ năng" chuyên nghiệp cũng rất ư là quan trọng. Trong số những mỹ nhân VTV trên, khiến tôi ấn tượng nhất là Việt Hoa và Phương Oanh đấy. Còn bạn thì sao, hãy để lại ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".