x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh "Hương Vị Tình Thân" mạnh dạn thừa nhận trùng tu nhan sắc

Hoa Le 12:30 - 05/09/2021

Từ Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê cho tới Hương Vị Tình Thân, cứ 3 năm, Phương Oanh lại ghi dấu một cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc của người đẹp cũng ngày một thăng hạng, trở nên quyến rũ, ngọt ngào hơn. 

Nhưng nếu không theo dõi Phương Oanh đủ lâu, thì mọi người sẽ không biết nữ diễn viên từng có thời gian trùng tu nhan sắc sau thành công của Quỳnh Búp Bê. Thời điểm đó, nhiều người chê bai và tỏ ra tiếc nuối khi cô đã đẹp rồi còn đụng chạm dao kéo, khiến mất đi nét tự nhiên. 

Tuy nhiên, ai nói gì thì nói chứ tôi thấy vấn đề chỉnh sửa để bản thân đẹp lên chẳng có gì sai cả. Và thời gian đã trả lời cho mọi chỉ trích trong quá khứ, giờ Phương Oanh đã xinh đẹp hơn rất nhiều. 

Nghĩ lại, tôi cũng thấy nể phục cô gái này. Trong giới giải trí, nếu có đi tút tát, người ta thường giấu nhẹm đi, rồi tìm cách ở ẩn, hoặc có lỡ bị lộ thì chối bay chối biến. Vậy mà Phương Oanh thì thẳng thắn và mạnh dạn thừa nhận vấn đề một cách vui vẻ. 

Mặc dù không lường trước được làn sóng tiêu cực từ dư luận nhưng nữ chính Hương Vị Tình Thân vẫn chọn cách thành thật. Cô cho biết bản thân không trách khán giả vì cô xuất hiện khá sớm khi gương mặt vẫn còn sưng và chưa được hoàn thiện. 

Song thời điểm ấy, bộ phim Quỳnh Búp Bê do cô thủ vai chính đang được quảng bá, nên nữ diễn viên không thể né tránh truyền thông được. Điều đó vừa ảnh hưởng đến đoàn phim, vừa khiến cho những người vốn có ác cảm với mình càng đồn đại những tin thất thiệt hơn. Nên Phương Oanh quyết định thành thật với khán giả, vì chính cô cũng cảm thấy việc trùng tu nhan sắc chẳng có gì là xấu cả. 

Bên cạnh những lời khen chê, nhiều người còn cho rằng Phương Oanh quyết định chóng vánh chuyện trùng tu nhan sắc, nên gương mặt mới đơ ra như vậy. Thế này thì lại phải để tôi thay chị giải thích. Ừ thì đúng là Phương Oanh ban đầu chỉ định sang Hàn Quốc để du lịch và thăm khám bác sĩ thôi. Nhưng sau khi nghe tư vấn của các chuyên gia, cô nhận ra những điều bác sĩ nói khá trùng khớp với những dấu hiệu bản thân thấy không ổn trên gương mặt, nên cô đưa ngay ra quyết định can thiệp “dao kéo”. 

>>> Xem thêm: Bố Nam “Hương Vị Tình Thân”: Đóng phim chỉ mong được khán giả nhớ

Phương Oanh khẳng định: "Tôi không muốn  tút tát để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó". Ngay từ trước khi sang Hàn Quốc, chính Phương Oanh cũng đã nghiên cứu và tìm hiểu thông tin về các cách trùng tu nhan sắc và những bác sĩ, bệnh viện uy tín. Nên việc đi du lịch rồi chỉnh sửa luôn của nữ diễn viên, tôi nghĩ không phải điều gì ngẫu nhiên, tùy hứng. Phương Oanh vốn là người yêu bản thân, luôn muốn mình được đẹp nhất có thể, làm sao cô ấy có thể chịu cho ai đụng chạm lên gương mặt mình chỉ vì một vài giây phút cao hứng được. 

Khi được MC của VTC hỏi về vấn đề có sợ bị fan quay lưng sau khi đại trùng tu hay không, thì Phương Oanh cho biết: “Với những người đã yêu mến mình rồi, thì mình có quyết định như thế nào đi chăng nữa họ vẫn sẽ yêu mến. Còn với những người mà thay đổi nhanh như vậy thì chứng tỏ tình cảm họ dành cho mình cũng rất hời hợt, nay họ yêu mai họ ghét thì có rất nhiều lý do họ thay đổi chứ không riêng gì việc này. Những người như vậy thì mình cũng không tiếc.” 

Tôi cũng đồng ý hai chân hai tay với chị luôn, bởi vì đồng hành cùng người nghệ sĩ luôn có những người hâm mộ chân chính, có lập trường, quan điểm và ý kiến riêng, vững vàng. Điều khiến khán giả như tôi trân trọng ở Phương Oanh không chỉ là sự cống hiến của cô cho nghệ thuật mà còn là sự dũng cảm, chân thành với người hâm mộ. 

Và thời gian đã hồi đáp cho tất cả những cố gắng và tôi biết là có cả những sự chịu đựng âm thầm của Phương Oanh. Hơn 2 năm sau khi đại trùng tu nhan sắc, Phương Oanh giờ đây ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và đằm thắm. Nét đẹp của cô tự nhiên đến mức, nếu khán giả không biết về quá khứ của cô, chắc chắn không nghĩ nữ diễn viên từng đụng chạm dao kéo ở điểm nào trên gương mặt. 

Hơn nữa, diễn xuất của Phương Oanh cũng ngày một xuất sắc. Cô khắc phục được những điểm yếu trước đây trong Quỳnh Búp Bê và cả ở những tập đầu Hương Vị Tình Thân, lấy đi nước mắt của khán giả bằng những phân cảnh nội tâm phức tạp. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh háo hức trước ngày Nam cưới, fan bỗng yêu cầu xem xét lại

Không biết mọi người có để ý không, chứ tôi thấy việc trùng tu nhan sắc không chỉ khiến Phương Oanh thêm trẻ đẹp mà còn giúp sự nghiệp của cô phất lên như diều gặp gió. Ngày trước ai chê chị tôi giờ chắc đã phải sáng mắt ra.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".