x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So độ "táo bạo" khi dự thảm đỏ của Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV

Thi Zun 18:50 - 05/09/2021

Xuất hiện tại các sự kiện, các nữ diễn viên nổi tiếng ai nấy đều khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất. Để tạo ấn tượng cũng như khoe sắc vóc nổi bật, tôi thấy nhiều mỹ nhân VTV còn chọn cho mình những thiết kế vô cùng “táo bạo".

Quỳnh Nga

Cái tên đầu tiên tôi muốn nhắc đến, không ai khác ngoài Quỳnh Nga. Nàng “cá sấu chúa" trước nay vẫn nổi tiếng với gu thời trang gợi cảm. Bởi thế, diện đồ hở giống như sở trường của cô nàng vậy. 

Nữ diễn viên rất biết cách khoe lợi thế cơ thể của mình. Những thiết kế hở lưng hay trễ nải vòng một rất được Quỳnh Nga ưu ái. Vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ của cô nàng đã khiến tôi và bao người phải say đắm.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần chiếm hết spotlight khi tái xuất sàn catwalk

Nhã Phương

Sau khi sinh con, sắc vóc của Nhã Phương “thăng hạng" rõ rệt. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân từ bỏ kiểu ăn mặc dịu dàng, đằm thắm thường thấy. Cô nàng thường xuất hiện với những bộ cánh khoe dáng một cách bạo dạn.

Bà xã Trường Giang đặc biệt thích các mẫu thiết kế trễ vai nhằm khoe trọn phần “tâm hồn" đẫy đà của mình. Mỗi lần như vậy, tôi và đông đảo dân tình đều được phen ngây ngất trước sự “nóng như lửa" của cô nàng.

Thế nhưng, cái gì quá thì cũng không hay. Thỉnh thoảng Nhã Phương lại khiến tôi cảm thấy ngột ngạt, lo lắng thay vì độ hở… có phần quá đà. Vì quá “táo bạo" mà có lần, nữ diễn viên đã vô tình gặp phải sự cố lộ nội y tại sự kiện.

Thanh Hương

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, Thanh Hương còn có vóc dáng “sang - xịn - mịn và làn da trắng sáng. Cô Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại chẳng ngại diện đồ “mát" một tí khi dự sự kiện để khoe sự căng đầy, ngập sức sống của mình.

Ngoài những chiếc đầm quây, đầm hai dây, Thanh Hương còn có lần “chơi lớn" khi biến tấu với suit vạt lệch. Cô vừa khoe khéo được đôi “gò bồng đảo” vừa mang đến vẻ cá tính, không gây nhàm chán.

Diễm My 9x

Diễm My 9x cũng là một mỹ nhân rất chịu khó “lăng xê" cho phong cách gợi cảm tại thảm đỏ. Nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng không ngại mặc những bộ đầm xuyên thấu, trễ vai để phô diễn sự “nội dung" hoàn hảo của mình.

Dĩ nhiên, mỗi lần như vậy thì tôi và người hâm mộ lại được phen muốn “xỉu up xỉu down" vì quá ư là hút mắt. Phải công nhận, vẻ đẹp của Diễm My cực hợp với style nóng bỏng này luôn.

Phương Oanh

Trái ngược với nhân vật Nam trên Hương Vị Tình Thân, ngoài đời nữ chính Phương Oanh sở hữu phong cách quyến rũ, “đốt mắt" người xem. Tại một sự kiện ra mắt phim, nữ diễn viên diện chiếc đầm ngắn cũn cỡn táo bạo khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

 “Gây mê” nhất có lẽ là lần Phương Oanh mặc chiếc đầm quây khoe lưng. Cô nàng vừa khoe được vòng một cuốn hút vừa trông vô cùng sang chảnh, đẳng cấp. Từng là người mẫu nên Phương Oanh cũng không khó trong việc tạo dáng sao cho thu hút. Hở nhưng vẫn vô cùng tinh tế, vừa phải, nhờ đó mà cứ mỗi lần trở lại thảm đỏ là cô nàng lại chiếm hết spotlight.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc khi chụp hình trước gương

Theo tôi thấy, những mỹ nhân VTV trên đều trở nên đặc biệt cuốn hút mỗi khi diện đồ “táo bạo”. Riêng Nhã Phương, nếu cô nàng tiết chế một xíu thì sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Bạn thấy ấn tượng với “chị đẹp" nào nhất, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".