x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn sao Hương Vị Tình Thân có đường học vấn ra sao?

An Lee 20:00 - 31/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ. Và giống như An, các khán giả ngoài xem phim còn rất quan tâm đến đời tư của dàn diễn viên tham gia diễn xuất. An đã từng tìm hiểu qua khá nhiều về 4 diễn viên chính của phim, từ cuộc sống hôn nhân, tài sản... Hôm nay, hãy cùng An tìm hiểu xem con đường học vấn của dàn sao này như thế nào nhé!

 >> Xem thêm: Những lần làm cô dâu của Phương Oanh: Hương Vị Tình Thân là đẹp nhất?

Hoàng Anh Vũ

Anh chàng Huy của Hương Vị Tình Thân bén duyên với nghiệp diễn khá sớm, từ khoảng năm 2006 - 2007 với vai diễn trong series phim Nhật Ký Vàng Anh 1. Mặc dù cùng bước khởi điểm với Thanh Vân Hugo hay Minh Hương, song Anh Vũ lại khá mờ nhạt trong con đường sự nghiệp của mình.

Nam diễn viên sau đó cũng không theo học diễn xuất mà trở thành sinh viên của khoa Thanh nhạc thuộc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Theo An tìm hiểu thì Hoàng Anh Vũ còn trở thành thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên. Anh Vũ còn tham gia cuộc thi XFactor nhưng lại không gặp may mắn.

Hoàng Anh Vũ thời điểm đóng Nhật Ký Vàng Anh 1
Hoàng Anh Vũ trong Về Nhà Đi Con

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc, Hoàng Anh Vũ dành tâm huyết cho ngành học của mình nhưng sự nghiệp mãi vẫn dậm chân tại chỗ. Đến năm 2014, Hoàng Anh Vũ bất ngờ nhận vai diễn trong 5S Online, và từ đây, cái tên của nam nghệ sĩ cũng được biết tới nhiều hơn qua các tác phẩm khác như Về Nhà Đi Con, hay Hương Vị Tình Thân.

Thu Quỳnh

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ, Thu Quỳnh đã có cơ hội bộc lộ tài năng diễn xuất của mình. An được biết sau khi Thu Quỳnh tốt nghiệp THPT đã thi ngay vào khoa Diễn viên, thuộc trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Có lẽ đây là ngành nghề mà Thu Quỳnh đam mê, yêu thích nên cô chẳng cần suy nghĩ quá nhiều trong việc lựa chọn, thậm chí còn rất chăm chỉ, nỗ lực trong học tập.

Thu Quỳnh thuở đi thi hoa hậu

Đến năm 2008, Thu Quỳnh khi đó là cô sinh viên 20 tuổi đã quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Với gương mặt xinh xắn, chiều cao khá ổn với 1m66 cùng hình thể cân đối, An nghĩ Thu Quỳnh khi đó cũng là một trong những đối thủ nặng ký đấy. Tuy không thể giành được ngôi vị cao nhất, song đây cũng là một trong những kỉ niệm ấn tượng của nữ diễn viên.

Sau cuộc thi hoa hậu, Thu Quỳnh trở về với công việc học tập. Cô đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ, tham gia học tập, làm việc để có thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Với sự đam mê, nỗ lực cùng năng khiếu từ nhỏ, Thu Quỳnh nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý, được “chọn mặt gửi vàng” cho những bộ phim như: Nhà Có Nhiều Cửa Sở, 13 Nữ Tù, Huyền Sử Thiên Đô... khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Mạnh Trường

Vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng cao ráo là ưu điểm cực lớn của Mạnh Trường khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Đó là chưa kể anh còn tốt nghiệp từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Được biết, ngày trước Mạnh Trường từng theo học tại ngôi trường THPT Phan Đình Phùng. Đây là ngôi trường khá nổi tiếng, từng là nơi nhiều ngôi sao theo học như Mai Phương Thúy, Hồng Nhung... Tốt nghiệp THPT, Mạnh Trường thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, xác định sau này sẽ gia nhập showbiz và theo đuổi nghiệp diễn.

Đến năm 2004, Mạnh Trường tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam và đoạt giải siêu mẫu. Mặc dù có được giải thưởng, song bạn gái và là vợ hiện tại của Mạnh Trường là Lan Phương đã khuyên anh nên tập trung hơn vào diễn xuất. Đây có lẽ là quyết định đúng đắn bởi sau khi tập trung cho nghiệp diễn, tên tuổi của Mạnh Trường lên nhanh như diều gặp gió, trở thành nam diễn viên được khán giả, trong đó có An vô cùng yêu mến.

Phương Oanh

Không giống như 3 người kể trên, An thấy Phương Oanh gặp khá nhiều trắc trở trong con đường học tập. Nữ diễn viên vốn sinh ra trong gia đình đủ đầy, thế nhưng đến năm lớp 9 thì gặp biến cố, ảnh hưởng đến kinh tế. Để tiết kiệm cho bố mẹ, Phương Oanh không đi học thêm và rất hạn chế la cà vui chơi cùng bạn bè.

Những vai diễn đầu tay của Phương Oanh

Đến khi lên đại học, Phương Oanh nỗ lực làm thêm và chẳng ngại nhận việc để phụ bố mẹ. Thậm chí, Phương Oanh còn từng xin làm thuê rửa bát, nhưng do quán chỉ nhận một người nên cô và bạn không làm. Tiếp tục kiếm việc, Phương Oanh xin làm thêm ở quán bi-a, mỗi ngày làm đến 11h tối. Tuy nhiên, do có tranh cãi với khách hàng nên cô nghỉ chỉ sau 3 ngày làm việc, còn không được trả tiền công.

Phương Oanh từng trải qua nhiều khó khăn. 

Sang năm 3 đại học, Phương Oanh ghi tên mình trong một cuộc thi Hoa hậu Trang sức. Cũng từ đây, nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng để ý và bắt đầu con đường nghệ thuật. Theo như An tìm hiểu thì Phương Oanh vốn không có ý định gắn bó lâu dài với con đường nghệ thuật do năm đó, cô có bạn trai. Cả hai dự định sang Singapore du học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn, song “bể kèo” vì chia tay.

Chia tay bạn trai, Phương Oanh tập trung hết vào nghiệp diễn, còn lấn sân kinh doanh. An thấy cũng thật may vì Phương Oanh đã không từ bỏ nghiệp diễn. Nếu không giờ đây, An và nhiều khán giả đã chẳng thể có một cô nàng kỹ sư Phương Nam cực đáng mến trên màn ảnh nhỏ rồi.

Giờ đây cô nàng đã là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến

 >> Xem thêm: Công Lý và các sao Việt chịu chi tiền đầu tư cho vai diễn

Mặc dù không phải ai cũng tốt nghiệp từ trường diễn xuất chính quy, cũng không phải ai cũng có con đường học tập bằng phẳng, song dàn diễn viên chính của Hương Vị Tình Thân sau cùng vẫn chứng tỏ được thực lực của mình. Với bài viết này, An xin dành sự ngưỡng mộ của mình cho Phương Oanh, bởi cô nàng không chỉ vượt khó như Phương Nam, mà còn rất nỗ lực trong việc diễn xuất của mình.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.