x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV hoá “tiên nữ" mỗi khi diện váy trắng

Thi Zun 11:00 - 02/09/2021

Váy trắng dù đơn giản nhưng lại là thiết kế tuyệt vời giúp các ngôi sao của chúng ta toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thục nữ. Tôi thấy, những mỹ nhân đình đám của VTV cũng thường chọn váy trắng để diện trong các sự kiện quan trọng.

Nhã Phương

Bộ cánh trắng tay bồng, thắt eo giúp Nhã Phương khoe trọn được lợi thế hình thể của mình. Để tạo ấn tượng “thần tiên tỷ tỷ", nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã tạo thêm điểm nhấn với vòng cổ và phụ kiện tóc cùng màu. Cô nàng còn nhí nhảnh tạo dáng khoe nhan sắc trẻ trung. Công nhận, dù đã qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của bà xã Trường Giang vẫn như thuở đôi mươi vậy.

>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đẹp "chói chang" khi diện đồ màu đỏ

Phương Oanh

Ngoài đời, nữ chính Hương Vị Tình Thân - Phương Oanh sở hữu gu thời trang chất phát ngất, có thể “cân” mọi kiểu đồ. Tuy thường gắn liền với phong cách quyến rũ nhiều hơn nhưng “chị đẹp" nhà ta khi diện đồ trắng thì cũng là “đỉnh của chóp" với vẻ đẹp ngọt ngào, nền nã hết nấc. Kết hợp thêm với trang sức ngọc trai, nữ diễn viên trông vừa đáng yêu lại không kém phần sang trọng.

Hồng Diễm

Vốn đã sở hữu nét đẹp đằm thắm, còn có ai hợp hơn Hồng Diễm khi diện những bộ cánh trắng nữa đây? Nữ diễn viên chẳng phải tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần nở nụ cười thôi là cũng đủ để tỏa sáng rực rỡ rồi! Trông mỹ nhân VTV rạng rỡ và tươi tắn ngời ngời thế này, mấy ai đoán được cô nàng đã ngấp nghé U40 rồi cơ chứ!

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool có đến một “tủ" các bộ trang phục màu trắng. Dù cùng một sắc màu, thế nhưng nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu vẫn có thể biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, cá tính cho đến thanh lịch, sang trọng.

Lương Thu Trang

Váy trắng cũng là trang phục mà Lương Thu Trang cực kỳ yêu thích. Xuất hiện trong một sự kiện với bộ cánh tinh khôi đậm chất tiểu thư, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng dù kín cổng cao tường vẫn thừa sức hút. Tôi cực kỳ thích khí chất sang trọng, đẳng cấp này của cô nàng luôn.

Diễm My 9x

Sở hữu body cực phẩm với 3 vòng mướt mát, Diễm My 9x có thể “thách thức" nhiều loại trang phục với các gam màu khác nhau. Chiếc đầm hai dây ôm sát cơ thể tuy khá đơn giản nhưng lại giúp nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng gây sốt vì quá gợi cảm, nóng bỏng.

Thu Quỳnh

“Nàng Thy" - Thu Quỳnh của Hương Vị Tình Thân khiến tôi nhiều lần “tức xỉu" khi xem phim. Thế nhưng, sự cuốn hút của nữ diễn viên là điều không ai có thể phủ nhận đúng không nè? Diện bộ cánh trắng ren “sang - xịn - mịn" thế này, hẳn là Thu Quỳnh đang có dự định “chiếm hết spotlight" của cô dâu Nam đây mà!

>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần màn ảnh Việt khoe vẻ điển trai bên xe hơi

Tôi thấy các mỹ nhân VTV khi diện váy trắng đều xinh xắn đến lạ. Mỗi nữ diễn viên đều sở hữu nét đẹp rất riêng, nhưng khiến tôi ấn tượng nhất là cặp đôi Thu Quỳnh - Phương Oanh đấy. Còn bạn thì sao, hãy để lại ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".