x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nam hôn 1 cái đã có "baby shark"?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 02/09/2021

Mới đây, “hôn lễ quốc dân” của cặp đôi Long – Nam (Mạnh TrườngPhương Oanh) đã diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả, chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phát hiện một chi tiết nhỏ, hình như nàng dâu trưởng nhà họ Hoàng đã có “baby shark” rồi đó nha!

Hình ảnh trong "hôn lễ quốc dân" của Long - Nam.
Nam lộ vòng 2 to bất thường, dính nghi án mang thai.

Diện váy cưới hơn 250 triệu đồng, Nam trở thành cô dâu xinh đẹp, khiến cộng đồng phải xuýt xoa khen ngợi không thôi. Tuy nhiên, dân tình cũng tinh ý phát hiện, dường như vòng 2 của nữ chính Hương Vị Tình Thân có gì đó sai sai nè! Điều này khiến mình có chút băn khoăn không biết rốt cuộc là Nam nuôi “bé mỡ” hay là đã có “baby shark đu đu u đu” rồi. 

Nữ diễn viên Phương Oanh thì tự trêu đùa bản thân: “Béo ngậy”, “Góc nào cũng tròn nùng nục” nhưng mình vẫn nghi lắm nhe! Vì trong những tập phim trước đó, vòng 2 của cô đâu có to bất thường như vậy. Hay là phía đoàn phim muốn “nhá hàng” báo trước về việc Nam đang bầu bí đây?

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả xôn xao suy đoán Long đã nghe theo lời bà Dần (NSND Như Quỳnh), “ăn kem trước cổng”, à nhầm, “ăn cơm trước kẻng” với Nam và giờ thì “cưới cả trâu lẫn nghé” về nhà rồi! Nghe cũng hợp lý quá đúng không cả nhà?

Ủa, thế nhưng ngẫm lại thì Long – Nam “ứ ừ” lúc nào vậy ta? Hay mình đã bỏ sót mất khoảnh khắc nào của cặp đôi Hương Vị Tình Thân trên màn ảnh vậy? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có không ít khán giả cũng băn khoăn như mình đó. Vì rõ ràng, trên màn ảnh chẳng hề có tình tiết nào cho thấy Nam đã cho Long “cái ngàn vàng” cả. Hay bây giờ, vũ trụ VTV đang “đu trend” ôm cái là đã có thai rồi?

>>> Xem thêm: Long - Nam là cặp đôi hiếm hoi tổ chức hôn lễ rình rang của vũ trụ VTV

Mình nhớ ở phần 1 của Hương Vị Tình Thân, Thy (Thu Quỳnh) còn dính bầu chỉ sau một... nụ hôn với Huy (Anh Vũ) nữa cơ mà! Nói thật thì mình cho rằng đây là tình tiết thách thức IQ khán giả nhất trong phần 1 của phim đó nha!

Trước sự hoang mang của người xem, Thu Quỳnh tiết lộ rằng thực tế hậu trường cảnh hôn giữa Thy và Huy không hề chớp nhoáng như vậy. Chẳng qua, phía đoàn phim đã phải lược bớt tình tiết để phù hợp với thời lượng phát sóng.

Nữ diễn viên cho biết: “Ai chả biết hôn không có bầu được. Chỉ có điều, mong các bác hiểu cho, phim phát sóng quốc gia không giống phim phát các kênh khác. Hơn nữa, Thy – Huy không phải tuyến chính, thời lượng lên hình chỉ có vậy thôi”. 

Liệu có khi nào giờ đây, lịch sử lại tái diễn, những cảnh “hót hòn họt” của Long – Nam đã bị phía đoàn phim cắt bỏ thẳng tay mất rồi? Nếu thực sự là vậy thì hơi bị “tức cái mình” đó nha! Bởi lẽ, dẫu biết những cảnh “mùng mền” không thể lên sóng truyền hình được nhưng mình nghĩ vẫn nên có những tình tiết ám chỉ sự tiến bước trong mối quan hệ của các cặp đôi. Chứ cứ ôm nhau, hôn nhau thôi mà lại dính bầu chỉ trong vòng một nốt nhạc thì hơi “ảo tung chảo”.

>>> Xem thêm: Điểm giống giữa ông Khang "Hương Vị" và ông Vinh "11 Tháng"

Hiện tại, vẫn còn nhiều suy đoán được đưa ra xung quanh việc Nam có “baby shark” hay chưa. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì Nam cũng đã là vợ của shark Long rồi, coi như viên mãn mối tình sau bao trắc trở, lệ sầu.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.