x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và những sao nữ hóa nàng lọ lem màn ảnh Việt

An Lee 16:15 - 30/08/2021

Không phải chỉ có ở phim Hàn, An thấy màn ảnh Việt cũng rất chuộng motip lọ lem – hoàng tử. “Bình cũ rượu mới”, những bộ phim Việt này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Dưới đây An sẽ chia sẻ với mọi người những nàng lọ lem mà mình ấn tượng nhất nhé!

Phương Nam (Phương Oanh) - Hương Vị Tình Thân

Nhắc đến dạng vai lọ lem, An nghĩ chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến Phương Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân. Tuy là con nuôi nhưng Nam gần như là trụ cột kiếm tiền trả nợ chính trong nhà. Là một kỹ sư nên Nam cũng có cá tính mạnh mẽ.

Việc gặp được anh chàng nhà giàu Hoàng Long (Mạnh Trường) chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô. Là cô gái tốt nhưng vì xuất thân kém nên Nam bị mẹ Long ghét bỏ, hắt hủi vì cho là không xứng với con trai bà. Hiện tại, cái kết của cặp đôi Nam – Long đang là chủ đề được các mọt phim như An mong ngóng nhất.

>>Xem thêm: Những lần làm cô dâu của Phương Oanh: Hương Vị Tình Thân là đẹp nhất?

Lam (Lã Thanh Huyền, Nhã Phương) - Zippo, Mù Tạt Và Em

Zippo, Mù Tạt Và Em là một trong những bộ phim từng khiến An điên đảo bởi mối tình tay 3 ngọt ngào mà rắc rối không ít. Ở đoạn đầu, Nhã Phương được giao vai Lam – nàng lọ lem nhà nghèo vừa đi học vừa phải đi làm. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn, thế nhưng Lam vẫn luôn cố gắng, không gục ngã.

Với tính cách mạnh mẽ, sự nỗ lực của Lam đã giúp nàng lọ lem này chiếm được trái tim của 2 chàng hoàng tử Sơn và Huy. Đến phần sau, vai Lam trưởng thành được giao cho Lã Thanh Huyền, vai Sơn cũng đổi thành Mạnh Trường đóng và Huy do Hồng Đăng đảm nhiệm. Mối tình tay 3 đặt giữa ranh giới tình bạn trong Zippo, Mù Tạt Và Em khi đó khiến An thích thú và theo dõi không bỏ sót tập nào.

Thư (Bảo Thanh) - Về Nhà Đi Con

Tuy Thư (Bảo Thanh) không phải người quá nghèo, gia đình vẫn có bố và các chị em, thế nhưng so với gia thế của Vũ (Quốc Trường) thì cô nàng vẫn là một nàng lọ lem nhỏ bé. Trong tất cả những nàng lọ lem mà An đề cập trong bài thì có lẽ Thư là người sành sỏi và có tham vọng làm giàu nhất. Cô nàng là người thực dụng luôn tìm cách kiếm tiền trong mọi hoàn cảnh kể cả ký hợp đồng hôn nhân.

Mối tình của Thư – Vũ mới đầu là oan gia rồi trói buộc nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân và sau đó là yêu nhau thật lòng. Ở thời điểm lên sóng, Về Nhà Đi Con chính là bộ phim nổi tiếng nhất trên các diễn đàn phim ảnh. Mối tình của lọ lem Thư và hoàng tử Vũ cũng làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Linh (Huyền Lizzie) - Trái Tim Có Nắng

Trong bộ phim Trái Tim Có Nắng, Huyền Lizzie vào vai Linh – nàng lọ lem nhà nghèo đi làm giúp việc cho cậu thiếu gia Tuấn (Phạm Anh Tuấn). Chuyện tình giữa Linh và Tuấn cũng là một trong những motip rất quen thuộc trên các bộ phim Hàn. Nam nữ chính ban đầu là oan gia sau này cùng nhau trải qua nhiều sóng gió rồi yêu nhau.

An thấy nàng lọ lem Linh tuy có ngoại hình bình thường nhưng nhờ tính cách lạc quan, vui vẻ lại hay giúp người nên mới được yêu mến. Không những vậy, An cực kỳ ngưỡng mộ Linh bởi cô không chỉ được thiếu gia Tuấn yêu mà còn được Phong – đại ca giang hồ bảo vệ hết mực.

Đông Dương (Minh Hằng) - Vừa Đi Vừa Khóc

Đông Dương (Minh Hằng) trong Vừa Đi Vừa Khóc chính là nàng lọ lem khiến An ấn tượng nhất. Khác với các lọ lem khác, ngay từ khi xuất hiện, Đông Dương đã phải sống trong định kiến trọng nam khinh nữ của bà nội. Sau khi xem phim, An thấy Đông Dương bề ngoài luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực chất lại có trái tim yếu mềm và những mong ước rất con gái.

Tình huống dở khóc dở cười trong phim là khi Hải Minh (Lương Mạnh Hải) đem lòng yêu Dương ngay cả khi cô đang trong lốt một cậu con trai. Ở bên Minh yếu đuối, Dương luôn tỏ ra mạnh mẽ để bảo vệ, che chở cho anh. An thấy chính việc đổi vai giữa lọ lem và hoàng tử đã khiến câu chuyện tình của cặp đôi này càng thêm đặc biệt.

>>Xem thêm: Công Lý và các sao Việt chịu chi tiền đầu tư cho vai diễn

Mặc dù có cách xây dựng nội dung khác nhau, song những bộ phim trên đây đều khéo léo vận dụng motif lọ lem - hoàng tử vốn được nhiều khán giả yêu thích. Những nàng lọ lem trong các bộ phim này cũng có nhan sắc, tạo hình, tính cách vô cùng đa dạng, làm người xem không hề cảm thấy nhàm chán. Riêng An sẽ dành cho Hương Vị Tình Thân Về Nhà Đi Con 1 điểm cộng, bởi lối xây dựng nhân vật khác biệt, cuốn hút. Còn bạn, bạn thấy nàng lọ lem màn ảnh nào hợp gu với mình nhất?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.