x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt từng dính nghi vấn dùng hàng "pha-ke"

Thi Zun 16:25 - 08/10/2021

Các ngôi sao Vbiz luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ về cả nhan sắc lẫn độ chịu chi vào những món đồ đắt đỏ. Nhưng bạn biết không,  đã có không ít lần các nghệ sĩ của chúng ta dính nghi vấn dùng hàng “pha-ke" đó nha. Thậm chí, cả những cô nàng “yêu nữ hàng hiệu" cũng bị gọi tên.

Ngọc Trinh

Người đầu tiên tôi muốn nhắc đến lần này, không ai khác ngoài cô nàng Ngọc Trinh. Còn nhớ cách đây không lâu, mỹ nhân Vòng Eo 56 đã khiến dân tình chú ý khi khoe ảnh thả dáng bên chiếc gương được nhiều ngôi sao đình đăm săn lùng trên thế giới, có giá hơn 200 triệu đồng. “Chị đẹp” thậm chí còn tag tên thương hiệu nội thất này vào bài đăng của mình.

Ấy vậy mà mới đây, hãng gương đấy lại lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết mình chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy. Việc ké “thương hiệu" này của Ngọc Trinh khiến tôi vô cùng bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, cô vốn nổi tiếng với độ sành điệu, thường xuyên đăng clip “đập hộp” đồ hiệu đắt đỏ.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz “lên đồ" mừng ngày "bình thường mới"

Phương Oanh

Đóng Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh liên tục bị phản ánh về cách ăn mặc. Từ khi nhân vật Nam của mình “lên hương", trở thành dâu nhà hào môn, phong cách thời trang của cô cũng nâng cấp hẳn. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn săm soi trang phục của mỹ nhân VTV. Họ còn cho rằng, chiếc khăn Chanel mà Phương Oanh diện trong một phân cảnh là hàng giả vì không hề có trong website hãng.

Nghi vấn này đặt ra không bao lâu thì phía nữ diễn viên đã khéo léo đáp trả. Một tài khoản chuyên order đồ hiệu cao cấp đã đăng bài viết tag thẳng Phương Oanh vào để thanh minh cho cô nàng. Người này còn đăng kèm hình ảnh đầy đủ tag của sản phẩm và giải thích rằng item này đã đổi mẫu mã nên khó mà tìm được trên mạng. Lời đính chính hợp lý trên đã khiến nhiều khán giả từng nghi ngờ Phương Oanh phải câm nín.

Sĩ Thanh

Còn nhớ hồi tháng 9 năm 2019, Sĩ Thanh đã khiến cõi mạng xôn xao khi đăng một vlog nhằm khui loạt đồ hiệu mà cô tự thưởng cho bản thân. Mọi sự chú ý ngay lập tức đổ dồn vào chiếc túi Dior của nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế khi nhiều người phát hiện nó có khá nhiều điểm khác biệt với hàng real.

Sau khi bị “bóc mẽ", Sĩ Thanh đã đăng thêm một video mới để “show" hóa đơn và thậm chí còn đi đến cửa hàng để minh chứng chiếc túi của mình là “chính hiệu". Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng thực tế cô nàng đã nhanh chóng mua một chiếc túi hiệu mới để “lấp liếm".

Quốc Trường

Cũng hồi năm 2019, Quốc Trường đã khiến bao fan phải choáng ngợp khi đăng ảnh cùng chiếc đồng hồ hàng hiếm, được đính giá khoảng 22 tỷ đồng và chỉ có 30 chiếc trên thế giới. Nam diễn viên Về Nhà Đi Con thường xuyên đeo món phụ kiện này thường ngày.

Thế nhưng, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy ngay đồng hồ của Quốc Trường có khá nhiều chi tiết khác lạ với mẫu mà hãng đăng. Chia sẻ về vấn đề này, “mỹ nam màn ảnh" thổ lộ đây là món quà được tặng nên không cần biết có phải hàng “pha-ke" hay không thì anh vẫn trân trọng nó.

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương - Hồng Diễm và những màn "đụng độ" trang phục

Tự dưng tôi thấy làm nghệ sĩ cũng khổ thân ghê, điển hình như trường hợp của Quốc Trường và Phương Oanh ấy, đâu có cố ý “chơi trội" hay khoe khoang đâu mà vẫn bị bàn tán. Nhìn chung, câu chuyện “thật giả" của đồ hiệu tuy không mới nhưng tôi thấy lúc nào cũng được dân tình quan tâm cả. Bởi thế, tôi nghĩ nếu như các sao Việt muốn tô điểm cho diện mạo nổi bật của mình thì cũng nên chịu khó đầu tư thì mới đạt được hiệu quả, nếu không lại “xu cà na" bị nói ra nói vào đấy.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức showbiz mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".